A/N:hii guysss!!! Kung may robux po kayo ....
Pwede pahingi ..... Hahaha kapal ng mukha ni author .
Pero guys kung gusto niyo ko bigyan ito po acc. Ko
Yangchelle14....
Yan po guys love uuu
Chapter 2
SKY'S POV*
Shit.....bullshittttt.
Lapit na akong maheart attack nun .
May tao kasi sa likod ko .
He chuckle . When he saw my reaction.
Kahiya yun ang pangit ko pa naman .
“sky.... Why are u shouting!!”sabi ni mama sakin . Gooooddddddddd!! Lupa kainin mo na ako plss.
Nandito pala lahat ng bisita nila tito kahiya .
“uh..eh so-sorry mom na-nagulat lang po ako.” sabi ko sabay yuko.
“oh it's ok honey” nagulat ako nung may nag tap sa likod ko.
Nagulat ako ng biglang hawakan nung babaeng kapareha ko lang ng age i think.
“uhh mom punta muna kami ni sky sa kwarto niya bye guys” sabi nitong babaeng to saka ako kinaladkad papuntang kwarto ko. Wew kahiya namn mas alam niya kung saan kwarto ko kesa sakin .
Nang maka punta kami sa kwarto ko umupo lang siya saka pinag masdan ang kwarto ko . Ano siya designer?
“ little bit of fancy.... But di ganong fancy .gusto mo room mo?” anong klaseng tanong yan .
“oo at hindi” sabi ko sabay bukas ng ice cream ko . Subukan niyang manghingi . Ipalalabas ko siya kumuha siya ng kanya .
“ well di ako na cacrave sa ice cream so di ako manghihingi we have more money that ice cream is just a cheap o can buy more than that..” wew masyadong maarte bahala kajan kain lang ako dito . Bastos mn pero dikonamn siya ininvite so no worries .
“soo answer my question..” sabi niya na nakatingin na sakin.
“ saan?” sabi ko dahil di ko alam kung ano.
“ gusto mo ba room mo?”
“oo at hindi”
“what?what kind of---” pinutol ko na dahil ayaw ko ng marinig ang nakakairitabg boses niya..
“oo dahil maganda siya may book shelf ,walk in closet tsaka chandelier bali complete na at ito rin pangarap ng ibang kababaehan pero di lahat katulad ko . Hindi dahil medyo kikay ay di pala kikay pala yung color peach ,pink ...” mahabang litanya ko sa kanya .
“well were the same i don't like this stuff but my mom like it ... So walaakong magawa” ha?
“perodiba decision mo?”
“bagong lipat din kami katulad sa inyo mg 3 months before kayo lumipat kagaya mo rin di ko nagustohan room ko.” ano paki ko char.
“u know wla pa akong friends dito ..”ha sa ganda niya wla ..
“kasi meron namn talaga pero fake friends ginagamit lang nila ako for fame like the hell kaya i keep avoiding na sa kanila and be alone gusto ko pa yun . ” owss sakit namn nun .
“ganun ba ..” sabi ko pero tango lang naging sagot niya .
Nag kwantuhan lang kami dito . Mag ka age talaga kami tsaka may twin brother daw siya si zach daw tas yung pangalan niya ay zany ganda .
Maganda din pala ka kwentuhan tong si zany .
Tiningnan ko yung relo ko gabi na pala 9 pm na .
Di to lang kami sa kwarto ko kumakain nag pa kuha lang ako sa maid ko charrr laysho may maid .
“oh sky i need to go na ..... May klase oa bukas i wish dun ka samin na section para may makakwentuhan ako bye .” sabi niya sabay kaway.
“bye”sabi ko at tuluyan na siyang nawala sa paningin ko mabuti namn hehe joke.
Nag toothbrush muna ako saka matulog .
Hayy sana namn maging ok yung pag pasok ko dun sa kwelahang yun .
Ok time to sleep 😴💤😴💤😴💤😴.
...
Hanggang dito lang dahil tinatamad pa ako .Basta kung may robux kayo pahing ako kunga ayaw niyo edi wag lol 😆 .
Kung gusto niyo ito po acc. Ko
Yangchelle14
Oh yeah .
YOU ARE READING
Loving My Enemy
Ficção AdolescenteIsang babaeng may marangyang buhay. may dalawang kapatid na lalaki yung isa ay step bro niya . Namumuhay sila sa bahay ng tito niya na kinikilala nilang mag ama ng kuya niya . But one day . Mararamdaman niya ang sakit ,pighati,pagdudurusa ng makilal...