Chương 2: Lam Vũ

235 31 4
                                    

|Thành phố G (Quảng Châu)|

Thành phố G ồn ào đông đúc, đèn led các thứ về đêm vẫn sáng hoảnh khác hẳn với thành phố H lúc nãy, dù đã nửa đêm nhưng vẫn có khá nhiều phương tiện giao thông đi lại, chủ yếu là ô tô.

Dạ Hà lái chiếc xe hơi Lamborghini Huracan Evo Spyder mui trần đóng mở đắt đỏ, cô không thèm đóng mui xuống, phần vì muốn thưởng thức không khí, phần vì không cảm thấy lạnh.

Đến thành phố G, cũng không còn tuyết rơi nữa rồi.

Tay điều khiển vô lăng thuần thục, Dạ Hà lái thẳng đến trụ sở của chiến đội Lam Vũ, không về là không biết cái miếu đó sẽ thành dạng gì.

Chậc chậc.

|Trụ sở chiến đội Lam Vũ|

Dừng xe một cách nhanh nhất ở trong gara, Dạ Hà nhảy qua cửa xe để xuống xuống, cô nàng bước một mạch vào cái miếu hòa thượng đã mọc quá nhiều cỏ.

|Bên trong|

Đôi giày Nike va chạm với nền nhà không gây ra tiếng động quá lớn, đủ để những người đứng ở bán kính 100cm nghe thấy.

Dừng chân trước cánh cửa màu trắng với logo thiết kế đặc biệt, giọt mưa Lam Vũ kết hợp với tam giác ngược tạo thành một ngôi sao 6 cánh nổi bật.

"Cạch.". Mở cửa.

"Chào mừng trở lại, Tiểu Hà~". Dụ Văn Châu đứng thẳng, hai tay chắp sau lưng, đôi mắt cười đến híp lại, ý cười chạm đáy mắt.

"Ừm."

"Phòng của Tiểu Hà ở tầng thứ hai từ dưới xuống, đồ đã dọn sẵn, chìa khóa đây.". Đưa cho Dạ Hà một chiếc chìa khóa nhỏ có đính logo của Lam Vũ, Dụ đội tâm bẩn vẫn cười đến nở hoa.

"Ừm.". Nói rồi cầm chìa khóa rời đi, một ánh mắt cũng không ban cho.

Dụ đội vẫn là cảm thấy đau lòng, nhưng thôi không sao, dù gì cũng là muội tử duy nhất, không thể để bị ghét.

|Phòng của Dạ Hà|

Bước vào căn phòng gọn gàng sạch sẽ, việc đầu tiên cô làm là mở nước nóng, bước vào phòng tắm để gột sạch sự khó chịu trên cơ thể.

Tắm xong, trên người một bộ pyjama avocado, đi đôi dép bông avocado, băng bịt mắt avocado, gối ôm avocado:))

Nằm phịch xuống tấm thảm bông giữa phòng khách, xung quanh nào là gối tựa nào là thú bông, bò lườn đến chỗ ghế ngồi bọc nhung dùng để tựa, Dạ Hà khởi động màn hình siêu to khổng lồ, bật Mario:)

Ăn bao nhiêu là nấm, giết bao nhiêu là quái mà mãi không đến được chỗ công chúa, Dạ Hà cũng tỏ vẻ muốn đập tivi nhưng lại thôi, cô lười đi mua lắm.

Chơi lúc xong chán, Dạ Hà lại đứng dậy, giờ này nửa đêm đói thấy bà nội luôn.

Lôi ra trong tủ lạnh hai chai trà sữa mới tinh, Dạ Hà uống lấy vài ngụm hết mẹ hai chai, sau đó lại lôi snack hộp trụ trên tủ xuống, ngấu nghiến hết.

Dạ Hà từ bé đã ăn nhiều, do một số vấn đề về đường ruột, chính xác là ruột non nên khả năng hấp thụ khá kém.

Vậy nên vẫn gầy mặc cho sức ăn như heo rừng.

Tiếp tục lục xục hết tủ này đến tủ nọ để tìm đồ ăn, Dạ Hà trong một lúc đói nửa đêm đã trực tiếp ngấu hết: Hai chai trà sữa 200ml + một hộp snack hình trụ 150g + hai chiếc bánh kem cỡ nhỏ + một hộp mì + một hộp toboki ăn liền 400g.

Hờ hờ, ăn linh ta linh tinh mà chả bao giờ bị đau bụng, thế mới đẳng cấp.

Sau khi đã lấp xong bao tử, Dạ Hà tiếp tục chơi game, hết từ Liên Minh cho đến PUBG, bao gồm cả Among Us và Granny...

Không biết sau khi thức đêm nó có ngủ hết cả ngày hôm sau không nữa.

--------

Ngủ đi nha, thức tầm này vừa hại da vừa hại mắt lắm đóa!

[TCCT] Haker Mà Chơi Game Thì Nó Sẽ Dư Lào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ