Chương 3: Lam Vũ không phải miếu hòa thượng!!

213 30 2
                                    

Có một truyền thuyết từ khi Liên Minh Vinh Quang thành lập đến bây giờ... Đó là một đội thi đấu chuyên nghiệp với những tuyển thủ cực mạnh ra đời, mang tên Lam Vũ chiến đội.

Nhưng có một lời nguyền đã ám Lam Vũ hết hai đời, đó chính là... Miếu hòa thượng.

Từ nhân viên cho đến chủ tịch hay thậm chí là tuyển thủ chuyên nghiệp của chiến đội, hoàn toàn là nam.

Suốt mấy năm ròng rã không một bóng dáng hay thậm chí hơi thở, cọng lông nào của nữ nhân ở đây...

Người ta gọi đó là...

Lam Vũ miếu.

...

Hoàng Thiếu Thiên như mọi ngày vẫn lắm mồm, mỗi lần nói là không có điểm dừng, không chấm không phẩy gì, sau khi luyện tập lại là bài ca than vãn tại sao Lam Vũ không có một em gái nào.

Dụ đội bình thường sẽ cười sau đó trấn an Hoàng Thiếu Thiên, nhưng hôm nay lại cười đến sáng lạn sau đó thông báo một tin hùng hồn gây trấn động toàn bộ đội viên Lam Vũ.

"Các đội viên ưu tú của Lam Vũ không phải lo về chuyện thành viên nữ đâu, hiện tại cố vấn nhỏ của chúng ta đã về nước rồi, cô ấy năm nay 20 tuổi, hiện đang ở tầng trên đấy."

Sau lời nói dài dòng của Dụ đội, toàn bộ đội viên và nhân viên xung quanh sau khi nghe tin liền chấn động một phen, cuối cùng cũng có một bông hoa nở giữa rừng hoang đất vắng rồi!

Hoàng Thiếu Thiên là tên kích động nhất, hắn ta gầm rú rồi làm mấy hành động khó hiểu, sau đó liền tuôn một tràng:

"Cuối cùng cũng có một em gái rồi mau mau mau thông báo cho mọi người để biết Lam Vũ chúng ta không phải là miếu trời ơi tin được không có em gái rồi có em gái rồi!!!!!". Hoàng Thiếu Thiên kích động tới mức nhảy bổ khắp nơi như trúng xổ số, Dụ đội trưởng chỉ biết cười cười cho qua, các đội viên khác cũng vui sướng không kém.

Chôn chân ở cái miếu này bao nhiêu năm cũng được đền đáp rồi...

...

Dụ đội dẫn cả đội vào thang máy để lên tầng trên, mỗi người một tâm trạng kích động vui sướng.

Chuyện, tự nhiên hết thành miếu không vui mới lạ.

Và đương nhiên, cũng giải đáp được thắc mắc tại sao không có thành viên nữ mà lại có khu giành cho nữ giới:))

|Cửa phòng Dạ Hà|

Cánh cửa dán logo Lam Vũ xanh bắt mắt, bên dưới đề bảng tên.

{Dạ Hà - Cố vấn chiến đội Lam Vũ}

Nói là cố vấn chứ thực ra nếu muốn, Dạ Hà vẫn là thành viên chính thức được đi thi đấu chuyên nghiệp, chẳng qua là cô mờ nhạt quá mới cả Liên Minh Vinh Quang giữ kín tin của Dạ Hà.

"Cốc cốc". Gõ cửa một cách thận trọng, Dụ đội định lên tiếng gọi nhưng âm thanh lanh lảnh như chuông bạc đã vọng ra.

"Vào đi, cửa không chốt.". Dạ Hà vẫn đang ngồi bắn PUBG từ tối hôm qua đến giờ chưa đi ngủ, tiếng súng đạn và màn hình giật lên giật xuống từ game đã hoàn toàn làm Dụ đội không vui.

"Tiểu Hà, chơi game xuyên đêm như vậy không có tốt đâu.". Nhẹ giọng nhắc nhở sợ lại làm ảnh hưởng đến tâm lý của em gái 20, Dụ Văn Châu tiến vào trong cùng đội viên Lam Vũ.

"Hiện đang có một tên chán sống thách thức tui nên tui sẽ cho hắn biết thế nào là vào đời.". Buông ra một câu mang tính đạo lý level 1, Dạ Hà tay bấm tách tách trên bàn phím, mắt không rời màn hình.

Toàn chiến đội Lam Vũ câm nín cho đến khi Dạ Hà chơi xong:))

"Tiểu Hà, đây là đội viên Lam Vũ của chúng ta, làm quen một chút^^"

Dụ Văn Châu đứng sang một bên để Dạ Hà tiện nhìn, mắt đôi mắt bạc khẽ lướt qua một vòng rồi chăm chú.

"Tên tui là Dạ Hà, cố vấn của chiến đội Lam Vũ, hân hạnh gặp mặt~". Dạ Hà giới thiệu ngắn gọn, tay trái vọt ra đằng sau với với lấy cái gói bim cay, xé ra rồi ăn.

Lam Vũ chiến đội: Cố vấn trăm phần trăm đáng yêu:))

[TCCT] Haker Mà Chơi Game Thì Nó Sẽ Dư Lào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ