Arc 1 - Chương 1: Mở màn thảm họa

131 12 8
                                    

Chương 1: Mở màn thảm họa

Mặt trời đỏ ửng từ từ trồi lên từ phía sau rặng núi đằng xa, thế chỗ cho những vì sao lấp lánh đầy thơ mộng trên bầu trời. Nó mang theo cái cảm giác nóng rát của mùa hè đến với từng loài sinh vật sống trên vùng đất này. 

Những tia nắng chiếu rọi khắp muôn nơi, len lỏi qua cửa sổ, chiếu vào bên trong chiếc màn hình tivi quen thuộc.

{ Vào 14:59:59 hôm nay, một sự kiện thiên văn hiếm sẽ diễn ra. Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, chúng ta sẽ chứng kiến 8 hành tinh trong hệ mặt trời thẳng hàng nhau. Điều này thu hút sự chú ý....... }

Tít....

Không quan tâm đến những thông tin bên trong chiếc tivi đang đề cập, một bàn tay nhặt lấy cái điều khiển hững hờ bấm nút khiến cho màn hình đột nhiên trở nên tối đen như mực, chẳng còn lấy chút hình ảnh, âm thanh nào.

" 8 hành tinh thẳng hàng sao? Nghe có vẻ đầy mấy thuyết âm mưu... Xem nào, trên mạng lại đầy rẫy mấy lời tiên tri tận thế ngu ngốc. "

Cầm trên tay chiếc điện thoại lướt qua vài dòng tin tức, cậu thanh niên không khỏi lắc đầu, chèm chẹp miệng mấy cái ngán ngẩm. Chỉ là một hiện tượng thiên văn hiếm có trong lịch sử mà thôi, ấy vậy mà con người ta đâu thích yên bình, họ cứ xuyên tạc nó lên thành mấy thứ như 'ngày tận thế'.

Ngày tận thế, đó đâu phải thứ có thể lấy ra đùa giỡn chứ. Từ sự kiện năm 2012 cũng như vậy, cả thế giới như xôn xao lên bởi hàng loạt những lời tiên tri ngu ngốc. Để rồi cho đến bây giờ, đã thấy tận thế xảy ra đâu?

Tks.....

Không chịu được tặc lưỡi một cái, cậu thanh niên đưa hai ngón tay của mình thoăn thoắt gõ một tràng phím. Trên chiếc điện thoại dần hiện ra một dòng chữ 'Ngày tận thế? Thảm họa sắp diễn ra? Lũ thần kinh, chúng bay xem phim, đọc tiểu thuyết quá nhiều rồi đấy.' 

Đọc lại một lần, gật gật đầu hài lòng với dòng chữ mình vừa gõ, cậu thanh niên bấm nút và đăng nó lên nhóm bàn luận. 

Tôi không phải Robot: Ngày tận thế? Thảm họa sắp diễn ra? Lũ thần kinh, chúng bay xem phim, đọc tiểu thuyết quá nhiều rồi đấy.

Tinh.....

Đang định cất điện thoại vào trong túi chiếc quần sooc của mình, đột nhiên một âm thanh thông báo vang lên khiến cậu thanh niên dừng lại. Theo bản năng, cậu biết đó là âm thanh thông báo có tin nhắn phản hồi từ điện thoại, có lẽ kẻ nào đó đã bình luận phía bên dưới bài viết cậu vừa đăng.

Mí mắt của cậu giật giật nhè nhẹ, cái cảm giác tò mò khiến cậu đưa màn hình điện thoại lên xem dòng bình luận. 

Overlord Herrscher: Haha, sao lại không tin vậy? Thảm họa sắp đến thật mà? 

'Lại thêm một thằng điên nữa. Lo là thế giới không loạn sao?' Nhìn vào dòng bình luận, cậu thanh niên thầm chửi thề trong miệng. 

Ngày tận thế, thảm họa toàn cầu, đó đâu phải là thứ gì đó tốt đẹp đâu. Dùng những thứ đó để nói chuyện chẳng khác nào đang cầu mong cho thế giới này trở thành địa ngục. Đó cũng chính là lý do khiến cậu cảm thấy bực bội với những kẻ tung tin câu view trên mạng xã hội kia.

Hỗn Loạn Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ