Unknown
by Unknown
《
cưỡng chế bá yêu: lãnh tình BOSS, ta đau quá!
》
【
ngược luyến tình thâm, nhà giàu có ân oán, thị giác thịnh yến, cất giấu chắc là sẽ không hối hận giọt ơ ~
】
Ban ngày, nàng thanh thuần an tĩnh, là nam sinh đầu quả tim nhất mạt ánh trăng sáng.
Ban đêm, nàng xinh đẹp quyến rũ, ban đêm điếm trú ca hát trong tay xuất chúng nhất một đóa hoa hồng.
Bạn trai sinh nhật, nàng quyết định đem mình làm thành quà sinh nhật đưa cho hắn.
Nàng ở dưới đài thấy thích nhất chính là cái người kia, hiến hát một bài, nhận lấy hắn đưa tới rượu, theo hắn rời đi.
Vậy mà, khi hắn cúi người đem lấy nàng giam cầm ở trên giường thời điểm, nàng giật mình hắn căn bản cũng không phải là. . . . . . Hắn chỉ cùng bạn trai phải có mặt giống nhau như đúc!
Thì đã trễ, đau đớn kịch liệt tỏ rõ nàng lột xác.
Hắn nhìn trên giường đơn một màn kia chói mắt hồng, hướng về phía hai mắt đẫm lệ nàng châm chọc nói: "Khóc cái gì? Đây không phải là ngươi muốn sao?"
Một tờ chi phiếu lắc tại trên mặt nàng, hắn nâng lên cằm của nàng, lạnh lùng cười một tiếng: "Yên tâm, ta đối với nữ nhân luôn luôn hào phóng."
Hắc ám cả đêm, nàng thừa nhận khó có thể chịu được đau đớn cùng nhục nhã, cho đến tảng sáng.
Hắn rốt cuộc ở bỏ qua nàng, nàng vội vã mặc quần áo tử tế, bước chân tập tễnh đi ra ngoài, cũng đang cửa tiệm rượu thấy được bạn trai của mình. . . . . .
Hắn ngạc nhiên, bởi vì nàng vì tiền bạc bán đứng mình, nàng tan nát cõi lòng.
Không mặt mũi nào gặp lại hắn, nàng chán nản rời đi, lại bị biết được cái đó tàn nhẫn hành hạ nàng cả đêm nam nhân là bạn trai thất lạc nhiều năm sanh đôi ca ca!
Nàng bị người nọ nhốt, chịu hết nhục nhã, hắn nói, muốn cho nàng cái này không biết thẹn nữ nhân nuốt vào quả đắng, vì nàng tổn thương đệ đệ hành động chuộc tội. . . . . .
Mộng yểm một loại ngày rốt cuộc quá khứ, nàng mong đợi mình có thể quên hết mọi thứ, bắt đầu cuộc sống mới.