9

270 2 1
                                    

gương nhìn kỹ, bóng loáng  trân châu gấm mặt gãy thành đều đều phức tạp  nếp uốn bao trùm ở trước ngực, giống như một quả cực lớn Bối Xác, nữa sức lấy hai tầng vô cùng mỏng  cát, giống như hơi nước giống như nhau, phía trên làm đẹp mấy miếng thật nhỏ thủy tinh hạt châu cùng tiểu trân châu, giống như nước bắn  Thủy Châu. Nếp uốn thu hẹp xử lấy Ngân tuyến thứ tú băng gấm trang sức, siết ra không đầy nắm tay hông của thân, làn váy quanh co khúc khuỷu tản ra, bất quy tắc  dùng mềm sa xếp ra tayy hoa giống nhau trang sức, chôn giấu tại trong đó  thật nhỏ trân châu tản ra nhu quang, khổ váy ven hiện ra thay đổi dần  màu lam, sấn thác phải nàng cả người giống như mặt biển trong dâng lên  nữ thần bình thường cao quý mà mộng ảo.

Lâm Nhược sơ gật đầu một cái, kim Tiểu Du cười giải thích: "Cái này áo cưới  thiết kế linh cảm lấy từ ở Hy Lạp Thần Thoại, Venus nữ thần chính là từ trong biển dâng lên ."

"Rất đẹp." Lục Duy quân ngồi ở vừa nhìn, trong mắt chỉ có nàng giống như hơi nước bao phủ một loại thân hình.

"Nếu đối với thiết kế không có dị nghị, vậy cứ như thế định, ta lấy trở về nữa thoáng sửa chữa hạ trước ngực, hậu thiên trở lại, có thể không?"

"Tốt, đa tạ ngươi."

Kim Tiểu Du hé miệng cười nói: "Ta cũng vậy cám ơn ngươi cửa giới thiệu cho ta này sao cao bao nhiêu bưng khách hàng bầy, nếu như đến lúc đó Lâm tiên sinh không có khác an bài, hậu thiên khi ta tới sẽ thuận tiện đem hắn lễ phục mang đến, xem một chút thích hợp không."

"Khẳng định rất tốt, ba người như vậy căn bản không chọn y phục."

Kim Tiểu Du cùng trợ thủ đợi nàng thay xong quần áo, cất xong áo cưới, rời đi Lục gia. Lục Duy quân nghe được cửa bị đóng  tiếng vang liền đem nàng ôm vào trong ngực: "Tiểu Trư, ta đều không muốn công khai cử hành hôn lễ."

"Thế nào?"

"Ta sợ gặp chuyện không may."

"Có thể xảy ra chuyện gì à?"

Lục Duy quân cười ở trên vành tai nàng cắn một cái, nói: "Ta sợ tới đám tiểu tử kia từng cái một thấy thèm chết rồi, đố kị được đem ta vi ẩu dừng lại làm sao bây giờ?"

Lâm Nhược sơ duỗi ngón khi hắn cái trán bắn ra: "Vậy ta coi như coi trọng Hollywood phim hành động  quá, có nhiều thú vị."

"Ngươi cứ như vậy đối với ta, ừ? Thiếu dọn dẹp."

"Này, ban ngày, tay ngươi lấy ra, không cần!"

"Ban ngày thì thế nào? Che lên trong mắt liền trời tối."

"Lục Duy quân. . . . . . Ngô. . . . . ."

Bại hoại cùng ngu ngốc ở lầu hai ổ chó cùng nhau nằm, bụng cô lỗ lỗ  gọi.

Ngu ngốc chính là vươn người tử thời điểm, đặc biệt tham ăn, nó buồn bã  nhìn chằm chằm trước mặt vô ích thực bồn, nhẹ nhàng Uông Uông gọi, tê tê làm sao còn chưa tới uy đồ à?

Bại hoại khinh bỉ xem nó một cái, tê tê rất bận bịu, ngươi kiên nhẫn một chút.

Ngu ngốc không hiểu nhìn chằm chằm nó, vội cái gì

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cưỡng chế bá yêu : boss lãnh tình ta đau quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ