5

268 0 0
                                    

"Tự ta đi thăm dò."

"Ngươi!"

"Công việc không bận rộn còn là nhớ học tập, nghiên cứu sinh cuộc thi ta giúp ngươi ghi danh ."

"Lục Duy quân! Ta không cần ngươi quan tâm! Ta cái gì chuyện cũng không liên can tới ngươi!"

Nghe được nàng thanh âm chợt lạnh, hắn biết nàng là thật sự nổi giận, một cỗ lạnh lẽo theo từ trong đáy lòng khắp  đi lên, dần dần khuếch tán đến toàn thân. Hắn rất muốn chất vấn nàng, tại sao nàng là có thể quay như vậy thanh, nhưng là vừa mở miệng, thế nhưng hắn lại chỉ thật thấp nói ra: "Ta nghĩ, ngươi có lẽ sẽ trở lại, cho dù hi vọng mong manh, nhưng là nếu như ngươi trở lại, bỏ lỡ cuộc thi, lại chờ một năm, ngươi nhất định sẽ khổ sở."

Lâm Nhược sơ trực tiếp cúp điện thoại.

Bại hoại tiếp tục bổ nhào hắn, mắt ba theo dõi hắn đặt ở nó với không tới  địa phương  ngọc mễ tràng, hắn xé bao trang ném cho nó, trở lại sofa ngồi xuống, giật mình đảo trong điện thoại di động tồn  hình của nàng. Vậy cũng là hắn thừa dịp nàng không chú ý lúc chụp , có chút thậm chí là nàng thất bại  hình tượng, tỷ như bị thích nằm ở cửa bại hoại trật chân té bộ dạng, còn có nàng ở trên mặt thoa  hoàng lục hoàng lục  tự chế mặt nạ bộ dạng, hắn thấy phải ngẩn người, cách một lát có một thứ gì khoác lên trên bả vai hắn, vừa nhìn, là bại hoại  móng vuốt, người này trở lại trên ghế sa lon ngồi xong, đắp bả vai hắn, cũng ngưng mắt nhìn màn ảnh, thấy phải bộ dáng rất chăm chú.

"Muốn nàng không?"

"Uông ô." Bại hoại hướng về phía hình vươn đầu lưỡi.

"Không còn dùng được  người, mới vừa rồi ngươi gọi thêm mấy tiếng nàng nói không chừng liền trở lại."

"Gâu Gâu!"

"Hiện tại gọi có ích lợi gì." Hắn đẩy ra bại hoại, trong lòng mơ hồ đau, nhưng mà trên mặt lại trồi lên nhàn nhạt cười, nàng không hỏi hắn quá được hảo hay không, lại quan tâm chó  mập gầy.

Hắn ngồi đờ đẫn, dần dần bóng mặt trời nghiêng về tây, bóng dáng của hắn bị chậm rãi kéo dài, điện thoại di động vang lên, là Tiêu Lạc. Hắn đã khôi phục  lạnh lùng tự giữ  hình tượng, nhận điện thoại, mạc mạc nói: "Cũng chuẩn bị xong?"

"Ừ, hiện tại nên lên đường."

Hắn thay quần áo khác đi xuống lầu, lão Trương thay hắn mở cửa xe, hắn ngồi vào đi, Tiêu Lạc cũng ngồi ở ghế sau, đối với hắn thản nhiên cười. Nàng trên người khoác một cái quý khí áo khoác, bao lại lễ phục, nhưng là quần trang vạt áo thượng dùng nát kim cương khảm  một đóa cực lớn nở rộ  Ngọc Lan Hoa, lấp lánh chói lọi, nhanh chóng phải ánh mắt hắn đau nhói.

cưỡng chế bá yêu : boss lãnh tình ta đau quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ