Lâm Nhược sơ nắm chặt điện thoại di động, hồi lâu, ánh mắt dần dần trầm tĩnh lại. Nếu tứ cố vô thân, như vậy, nàng liền tỉnh táo lại, dựa vào chính mình thôi.
Ăn xong điểm tâm, Lý tẩu cùng với nàng, do tài xế đưa đi bệnh viện, kiểm tra xong sau, nàng nói ở nhà nán lâu quá buồn bực, nghĩ đi dạo một chút phố.
Lý tẩu cũng sợ nàng u buồn, thấy nàng có thể mình giải sầu, dĩ nhiên là đáp ứng. Lâm Nhược mới tới thị lý khu vực phồn hoa nhất, không tự chủ được đi vào trẻ nít đồ dùng giữ độc quyền bán hàng, điếm viên vừa thấy trang phục của nàng, liền biết đạo là rộng rãi phu nhân, vội vàng nhiệt tình tiến lên đón, đối với nàng giới thiệu.
Rất khác biệt bình sữa, tinh xảo vật trang sức, đáng yêu tiểu y phục, mềm nhũn thú nhồi bông, mỗi một dạng cũng như vậy đáng yêu, tốt đẹp phải cùng mộng cảnh một dạng, nàng nhẹ nhàng chạm tới trẻ nít dùng mềm mại phải cùng tầng thứ hai da giống nhau vải mịn, không tự chủ được tưởng tượng thấy một hồng hào nữ oa mặc y phục này cảnh tượng.
"Phu nhân?" Lý tẩu thấy nàng đờ đẫn, không khỏi mở miệng hỏi.
Lâm Nhược sơ lấy lại tinh thần, chỉ mấy thứ đồ, đối với điếm viên nói: "Những thứ này đều muốn rồi, bọc lại thôi."
Điếm viên đầy mặt nụ cười nhận lấy nàng đưa tới sợi tổng hợp, lại bị cho mấy thứ đáng yêu tặng phẩm, vui mừng đưa nàng ra cửa. Đột nhiên từ máy điều hòa không khí trong phòng ra ngoài, phía ngoài ánh mặt trời tràn đầy trời đất vung vẩy nàng, bỏng được nàng da nhanh chóng toát ra mồ hôi rịn.
Lý tẩu săn sóc đánh cái ô, nàng lấy lại tinh thần, ánh mắt dần dần từ hoảng hốt biến thành đầm sâu một loại trầm tĩnh.
"Lý tẩu, ngươi trước đem những này đồ lấy về đi, ta muốn đi tìm Duy Duy nói chuyện phiếm, thuê xe đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ hảo, ngươi không phải cần phải đi theo."
"Nhưng là. . . . . ."
Lâm Nhược sơ cong cong đôi môi, lộ ra cá vô cùng đạm cười: "Ta rất khỏe , ngươi yên tâm, ta không phải ra chút ngoài ý muốn liền luống cuống người của. Cùng bằng hữu nói chuyện một chút, tâm tình sẽ tốt hơn một chút."
Lý tẩu không cưỡng được nàng, kiên trì để cho nàng ngồi trong nhà xe đến sở Duy Duy công ty cửa, thấy nàng bước vào phòng làm việc cửa chính mới phóng tâm rời đi.
Lâm Nhược sơ nghe được xe hơi đi xa thanh âm, liền xoay người trở về, đi trước một chuyến dược phòng, lại thuê xe hướng cùng nhiễm mực ước hẹn địa phương đi.
Sở Duy Duy là bằng hữu không sai, nhưng là chuyện này liên lụy tới Lục gia kinh thiên gièm pha, cho dù Sở gia Lục gia giao hảo, cũng chưa chắc thích hợp biết như vậy oanh động việc xấu trong nhà.
"Ta đến bệnh viện, khu nội trú lầu dưới, ngươi ở chỗ?" Lâm Nhược sơ vén đẩy nhiễm mực điện thoại của, gọn gàng dứt khoát nói thẳng vào chính đề.
Nhiễm mực nhàn nhạt nói căn phòng bệnh số, Lâm Nhược sơ hỏi bác sĩ, chạy tới.
"Ken két" một tiếng, cửa được mở ra, trong phòng bệnh làm người ta hít thở không thông mùi vị đập vào mặt, Lâm Nhược sơ nhíu nhíu mày, kiềm lại điên cuồng nhịp tim, chậm rãi đi vào.