3

339 1 0
                                    

Mà Lục Duy quân biểu hiện hôm nay quả thật cũng có thể đi trực tiếp cầm Oscar rồi, nhìn hắn đem kia không ai bì nổi  ngạo khí thu lại nhiều lắm hảo, như vậy để xuống tư thái mỉm cười cùng phụ thân chủ động bắt tay, tự xưng vãn bối. Hắn ra sân cũng đủ đặc sắc, một thân chính trang, bị mấy cái tinh anh túm tụm, trường hợp như vậy thật sự lạp phong. Phụ thân luôn luôn thưởng thức tuổi trẻ tài cao lại khiêm tốn người, hắn cho hắn thật tốt  ấn tượng.

Nhưng là, phụ thân không biết lục hoàn chi là như thế nào chăm sóc nàng, thương nàng, cho để cho nàng, cũng không biết Lục Duy quân là như thế nào mạnh ' dữ dội nàng, nhục nhã nàng, uy hiếp nàng!

Thích Lục Duy quân? Thích một mạnh ' gian phạm, thích một không đem nàng khi nhìn người  mảnh giấy vụn? Cô ấy là sao tiện?

Nàng cảm thấy  trong đầu tràn ngập  bén nhọn  tiếng cười nhạo càng lúc càng lớn, mà trong lòng lại lạnh được cùng khối băng một dạng, vừa đụng, vô số thật nhỏ vết rách tựa như nhanh chóng sinh trưởng  đằng mạn như vậy hiện đầy cả trái tim, máu từ trong khe hở chảy xuống, như vậy thương, đau đến nàng rất muốn giao trái tim bẩn cho moi ra khiến nó đừng làm loạn thêm nữa,

"Ta. . . . . . Không, không thích hắn. Ta chỉ phải . . . . . Khổ sở, cái đó. . . . . . Bọn họ rất giống, ta. . . . . ." Ánh mắt của nàng ê ẩm sưng gay gắt, hết sức muốn đem cứng đầu cứng cổ nước mắt cho nhịn được.

"Hắn rất lễ phép, nhưng là. . . . . . Tựa hồ đối với ta quá khách khí một chút, theo lý thuyết, hắn và ta chào hỏi là đủ rồi, không cần thiết như thế lấy lòng, vừa nói xin lỗi, vừa nói gì du lịch cho chiết khấu, hắn bình thường có hay không đặc biệt chăm sóc ngươi?"

Lâm Nhược sơ dùng sức cắn môi: "Nếu như. . . . . . Nếu như cố ý chăm sóc, ta, ta về phần loay hoay liên qua năm đều vô pháp về nhà?"

"Cũng thế, lần trước cũng mệt mỏi bị bệnh vào bệnh viện."

Lâm Nhược sơ cảm thấy trên cổ tay  vòng tay trở nên nặng hơn ngàn cân, đã sớm khép lại  vết sẹo lại bắt đầu đau. Nàng nỗ lực thu hồi suy nghĩ nói: "Ba, ta. . . . . . Ta không có cùng Lục Duy quân lén lút lui tới, ta. . . . . . Ta không thích hắn, ta. . . . . ."

"Tốt lắm, không nói, nói những thứ này chỉ làm cho ngươi khổ sở, chớ giận ba, ba chỉ là lo lắng ngươi luôn là không bỏ được. . . . . . Thật ra thì, Tần Phong thật là khá, ba nhìn ra được hắn đối với ngươi lòng của, nhưng là. . . . . . Nếu sơ, nếu muốn rõ ràng, đừng làm cho mình lại rơi vào. Gia đình hắn bối cảnh là cái gì, ba không còn rõ ràng lắm, nhưng là cảm giác cũng không giống như nhau, gia đình như vậy chọn nàng dâu rất hà khắc, mặc dù bản thân ngươi đủ hảo, nhưng là. . . . . . Ba vô dụng, một nghèo giáo thư , không có cách nào cho cái loại đó gia đình mang đến cái gì tài phú, hoặc là giao thiệp quan hệ, mà chút ấy là loại đại hộ người ta rất xem trọng đồ. Cô bé lọ lem chuyện tình, có, nhưng là quá ít, cho nên, ngươi phải bảo vệ tốt mình."

cưỡng chế bá yêu : boss lãnh tình ta đau quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ