Cô ấy vẫn là cô ấy của năm đó (8)

255 28 0
                                    

Lisa xưng đối phương là Lee tiểu thư nhưng ai nghe mà không biết Lisa đang mắng người.

Họ Lee hống hách không coi ai ra gì, người nhìn người ghét nhưng đều nghĩ về Kang gia nên không dám nói. Cũng chỉ có người có tài lực như Lisa mới dám thẳng mặt móc mỉa đối phương như vậy.

Lisa vì Jisoo xuất đầu. Những người đang đều khen ngầu, độc mình Jisoo nghĩ đến chuyện khác.

Jisoo kéo tay Lisa.

" Ân?"

Trước tiếng ồ của mọi người, Jisoo ghé vào tai Lisa hỏi nhỏ:

" Lisa, em từng ngủ với người khác sao?"

Thanh âm bằng phẳng không mang theo chút cảm xúc nào khiến Lisa căn bản không biết được Jisoo đang nghĩ gì.

Nên cô ấy cách xa một chút để có thể nhìn rõ cô ấy.

Cô ấy đang khẽ nhíu mày.

Đã từng ngủ với ai chưa? Câu hỏi này chính là khảo nghiệm linh hồn a. Vô số người không dám thẳng thắn trả lời câu hỏi này, nhưng Lisa không như thế.

Cô quả quyết lắc đầu:

" Nào có. Em chỉ nói thế thôi..."

" Vậy ư?"

" Thật sự."

" Chị cảm thấy không phải?"

" Thề có chúa, em chỉ thích một mình chị thôi."

Những người khác ban đầu chờ xem kịch, sau đó mới biết mình bị nhét cẩu lương, vô cùng ghét bỏ thể hiện thái độ của mình.

" Tú ân ái a..."

" Mấy người này thật là..."

" Toan xú vị..."

Cuộc cãi vã chỉ là một bước đệm nhỏ trước khi buỗi lễ bắt đầu.

Khi tiếng nhạc vang lê, thành viên khoa nào về khoa đó, cũng chỉ có Lisa là ngồi ở khoa diễn xuất không về.

" Chào mọi người."

" Chào em, Lisa."

Người quen của Jisoo chào cô và nhường ra hai chỗ cho Jisoo và Lisa ngồi xuống.

......

Hiệu trưởng phát biểu xong, ánh đèn trên sân khấu thanh đổi bắt đầu tiết mục giải trí đầu tiền.

Jisoo ghé vào tai Lisa hỏi:

" Lần đầu tiên em gặp chị là lúc nào?"

Dù đã nhiều năm nhưng Lisa nhớ rất rõ lần đầu tiên mình gặp Jisoo. Cô khẽ mỉm cười, chỉ có thể cảm thán thế sự vô thường.

Lisa xuất thân từ gia đình thương nhân, bắt đầu từ cấp hai liền học nghiệp vụ, đến cấp ba thì chính thức vào công ti làm việc.

Cô không cần lên đại học, cũng không có thời gian đi học đại học, nhưng năm đó cô vẫn báo danh.

Xuất phát từ nhiều lí do và tình cảm, những người khác nhìn mà không trách.

Ngày khai giảng, cô bị Tessa cưỡng chế kéo đến trường, mĩ vị kì danh là để đưa cô đi thể nghiệm nhân sinh tốt đẹp.

......

" Cô ấy là ai?"

Tessa quay đầu hỏi:

" Bà hỏi người trên sân khấu?"

Lisa gật đầu, đôi mắt không rời đi.

" Cô ấy a, nổi tiếng ghê đó, là con cưng mới của khoa biểu diễn, gọi là gì nhỉ? Kim Ji..., à Kim Jisoo."

" Kim Jisoo...tên khá hay..."

Quá một lúc, cô ấy rời khỏi sân khấu. Khoảng cách của hai người không gần không xa, vừa đẹp.

Có lẽ là vì ý thức được điều gì, cô ấy quay đầu nhìn lại.

Ánh mắt của hai người cứ như vậy chạm vào nhau.

.....

Duyên phận...rốt cuộc là gì?

Không có một đáp án chính xác.

Có lẽ duyên phận chính là cô ấy ở trên sân khấu biểu diễn, cô ấy ở dưới đài, chăm chú nhìn theo.

......

Ngày đó, Lisa nhìn thấy Jisoo, nửa đời sau liền không thể quên được hình dáng của cô ấy.

......

" Em nhìn thấy chị biểu diễn."

Jisoo nắm lấy tay cô, nói nhỏ:

" Còn chị nhìn thấy em nhìn trộm chị."

HOÀN

Lời của người viết: Lisa nhìn thấy Jisoo liền thích. Jisoo cười, Lisa liền không còn.

[Lisoo] BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ