Source: Fiction - https://archiveofourown.org/works/23164084
Author - https://archiveofourown.org/users/Avidreader6/pseuds/Avidreader6 (Avidreader6)
Art - https://twitter.com/wolfckay/status/1336485496567042048/photo/1
Artist - https://twitter.com/wolfckay (Wolfckay)Permission: Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Mong mọi người không mang đi nơi khác, xin cảm ơn (Ảnh chụp permission đã để ở đầu bài)
"Tony, ôi chúa ơi, Tony! Quá tuyệt." Steve rên rỉ, nhìn sâu vào mắt Tony. Cả hai đều muốn điều này kéo dài, nhưng họ cũng ý thức được rằng thời gian của họ luôn có hạn. Peter có thể, và nếu họ thành thật, thì cậu nhóc có thể tỉnh giấc bất cứ lúc nào. Khi thằng bé bị đánh thức, sẽ có tiếng khóc và bé con sẽ muốn cả hai người cha của mình."Im lặng nào, anh yêu. Đừng làm Peter thức giấc." Tony bịt miệng Steve lại và cong người lên về phía chồng mình, tuyệt vọng tìm kiếm nhiều khoái cảm hơn.
Steve cười và liếm lòng bàn tay của Tony khi anh nghiêng hông để 'thằng nhỏ' của mình kéo qua tuyến tiền liệt của Tony.
"Mẹ kiếp!"
Tay của Tony thả xuống và Steve cắn vào quai hàm gã. "Anh nghĩ rằng chúng ta cần giữ im lặng?"
"Anh thật may mắn khi em yêu anh, Spangle*." Tony quay đầu lại để có thể bắt lấy môi Steve. Steve đáp lại gã, dành thời gian nếm trải và trêu chọc chồng mình. Steve di chuyển hông theo cách mà anh biết sẽ khiến Tony phát điên, và mắt Tony trợn ngược. "Hãy chạm vào em, Steve. Làm ơn đi. Quá chậm rồi."
Rút ngắn khoảng cách giữa họ, Steve đặt tay lên 'cậu bé' của Tony và vuốt ve nó theo cùng nhịp những cú đẩy của anh. "Quá lâu. Chết tiệt, anh yêu, em 'gần' rồi."
Một âm thanh phát ra từ thiết bị Baby monitor* và cả hai đóng băng. Những ngón tay của Tony ấn sâu vào lưng Steve và thời gian như ngừng lại trước khi cả hai yên tâm rằng Peter vẫn đang ngủ. Peter đã rất khó ngủ trong tháng vừa qua và nhiều đêm của Steve và Tony chỉ dành cho việc vừa đi vừa ru ngủ cậu bé trong tay, hát cho cậu nhóc nghe và thử mọi chỉ dẫn trong sách để cố gắng đưa nhóc ấy vào giấc ngủ.
Tony ôm chặt lấy Steve và hôn anh mãnh liệt. "'Chơi' tôi theo cách ngài muốn, Đại úy."
Steve đặt một tay gần đầu Tony tay còn lại nắm chặt đầu giường. "Vì em đã đưa ra một yêu cầu rất hay." Anh đẩy hông đầy thô bạo và giọng Tony chói lên một tiếng bi thảm. "Hãy chạm vào chính mình, em yêu. Anh cũng muốn thấy em 'đến'".
BẠN ĐANG ĐỌC
ᝪᑎᗴ-ᔑᕼᝪᖇᎢ ᔑᎢᝪᑎᎩ (Ꭲᖇᗩᑎᔑ ᖴᏆᑕ)
FanfictionNơi chia sẻ nhưng mẻ chocolate ngọt ngào của Stony (Steve Rogers×Tony Stark)