Source: Fiction – https://archiveofourown.org/works/35931859
Author – https://archiveofourown.org/users/IWillSinkWithMyShips/pseuds/IWillSinkWithMyShips (I Will Sink With My Ships)Permission: Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Mong mọi người không mang đi nơi khác, xin cảm ơn (Ảnh chụp permission đã được để ở đầu bài)
Tony Stark sắp toi mạng tới nơi rồi.
Gã đã trễ một cuộc họp với Pepper và gã chắc mình sẽ nhận án tử ngay lập tức khi vừa tới nơi. Gã than thở và suy ngẫm về việc tạt ngang mua một đôi Jimmy Choos như một món quà chuộc lỗi để hạ hỏa cơn thịnh nộ của Pepper nhưng rồi Tony chợt nhìn thấy một tấm biển được đề là "Vườn của Sarah", gã thầm nghĩ có khi đây mới là sự lựa chọn khả quan hơn. Ai mà chẳng yêu hoa chứ?
Tiệm ngập tràn những bông hoa xinh tươi rực rỡ, Tony không rành về hoa nhưng gã vẫn dễ dàng nhận ra những bông hoa ở đây rất khác, chúng tươi hơn và to hơn so với những bông hoa gã từng thấy trước đây. Gã đã lạc lối trong một phút để đi loanh quanh ngắm hoa.
"Chào buổi sáng, tôi có thể giúp gì cho anh?".
Và wow.
Người đàn ông ở quầy là chàng trai đẹp nhất mà Tony từng gặp trong đời. Anh ta cao, vai rộng, tóc vàng, nhưng chính đôi mắt xanh kia mới là thứ khắc vào tiềm thức của Tony rõ ràng nhất.
"À... Ừm, tôi... Tôi cần một ít hoa?" Gã lóng ngóng và tiếng cười khanh khách của anh chàng tóc vàng tạo nên một cơn rùng mình chạy dọc cơ thể Tony.
"Chà, anh đang ở đúng nơi rồi đấy".
"À vâng, tôi cần một bó hoa có thể nói rằng, 'Tôi xin lỗi vì đã đến muộn, làm ơn đừng giết tôi'. Anh có gì đại loại vậy không?".
"Có đấy. Chờ tôi một chút" Tony đã rất ngạc nhiên khi thay vì chọn một bó hoa đã được bày sẵn, * lại bắt đầu chọn những bông hoa riêng biệt rồi dùng chúng gói thành một bó hoa trước mặt gã. Anh thoăn thoắt gói hoa một cách tự tin với nụ cười mỉm trên môi.
"Tôi đoán Sarah đã dạy cho anh tất cả những gì cô ấy biết?" Gã hỏi đùa, và anh nở một nụ cười tươi hơn.
"Đúng vậy. Người đó yêu ngôn ngữ của các loài hoa và biết cách cách gói từng bó hoa ra sao để mỗi bó hoa có thể vừa đẹp lại vừa truyền tải được thông điệp".
"Cô ấy là vợ anh?" Tony nhàn nhạt buộc miệng hỏi, hoặc gã đang dò hỏi.
"Thật ra thì là mẹ" Và sự vui vẻ ánh lên trên tròng mắt xanh nói với gã rằng anh không ranh mãnh như gã nghĩ. "Vậy, những bông hoa này giúp bảo vệ anh khỏi ai? Bạn gái hay bạn trai?".
BẠN ĐANG ĐỌC
ᝪᑎᗴ-ᔑᕼᝪᖇᎢ ᔑᎢᝪᑎᎩ (Ꭲᖇᗩᑎᔑ ᖴᏆᑕ)
FanficNơi chia sẻ nhưng mẻ chocolate ngọt ngào của Stony (Steve Rogers×Tony Stark)