Taehyung chiến tranh lạnh với Jungkook.
Từ cái hồi hai người hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường đến giờ đã là ba năm. Dạo trước, cả hai chưa từng cãi nhau vì một chuyện lớn lao nào, có chăng chỉ là mấy câu cà khịa đôi bên để giữ lửa cho ngôi nhà. Bầu không khí vẫn luôn hoà hợp như thế, cho tới khi nhắc đến vấn đề nhạy cảm của hôn nhân: Con cái.
Cả Jungkook và Taehyung đều muốn có một đứa nhỏ trong nhà. Trên lí thuyết, alpha kết hợp với omega rất dễ dàng mang thai, nhưng thực tế với omega nam thì không như vậy. Omega nam là một dạng tổ hợp gen rất hiếm có, kết cấu sinh dục và thành phần hormone cũng không hoàn toàn giống với omega nữ bình thường, nên khả năng mang thai so với beta nữ còn kém hơn.
Jeon Jungkook là alpha nam, và Kim Taehyung là omega nam.
Sau khi vấn đề này được Taehyung chủ động mang ra trong cuộc trò chuyện giữa đôi chồng chồng, anh đã đề nghị việc thụ tinh nhân tạo kết hợp với thuốc để tăng khả năng thụ thai của mình. Jungkook khi đó chỉ cười, ôm lấy anh thủ thỉ, chúng ta còn trẻ mà, chuyện đó tính sau đi.
Và suốt nửa năm nay, mỗi khi nhắc đến vấn đề đó, Jungkook đều tìm cách lảng tránh.
"Jeon Jungkook, em đừng nghĩ anh không biết em đánh trống lảng. Em còn trẻ thật Jungkook, nhưng anh thì đã gần ba mươi rồi. Càng để muộn thì khả năng thụ tinh càng khó, em hiểu không?"
"Cục cưng, anh đừng như vậy." Jungkook ôm chặt lấy anh, hôn mấy cái lên vành tóc mai dỗ dành, "Con cái, có thì tốt nhưng không nhất thiết mà anh. Đối với em, anh quan trọng hơn là sinh mệnh chưa chào đời đó."
Jungkook nói ra câu này, đã muốn bộc lộ hết tâm tư lo lắng của mình. Thế nhưng với Taehyung đang giận dỗi thì anh không tinh tế được như thế, "Cả anh và em đều muốn có con mà. Kookie, em rất thích trẻ con."
"Nhưng em thích anh hơn."
"Đấy, vẫn là có thích."
Sau đó thì Kim Taehyung bị Jeon Jungkook đè xuống giường.
"Vậy thì để em cố gắng."
Cũng chẳng ngờ tới việc cố gắng của mình sẽ cho ra kết quả.
Chủ đề này vẫn bị Jungkook tìm cách bỏ qua trong khoảng thời gian sau đó.
Vậy nên, Taehyung giận. Có lẽ là buồn nhiều hơn.
Có con là ước muốn của cả hai người, cớ gì mỗi lần anh nhắc đến thì Jungkook đều dùng chuyện khác để tránh đi chứ? Do anh không đủ khả năng sao?
Thế là Kim Taehyung dọn một cái vali bỏ về nhà mẹ đẻ trong lúc alpha của mình đi làm. Chiều về thấy nhà trống không, tủ quần áo đôi cũng thiếu mất nhiều bộ, Jungkook kinh hoảng hết một hồi lâu. Cho đến khi biết chồng nhỏ dỗi hờn xách đồ qua nhà mẹ chồng rồi, cậu mới thở phào nhẹ nhõm, đồng thời nhờ người chuyển lời đến anh là khi nào muốn về thì gọi cho cậu, cậu đến đón.
Nhớ chết đi được ấy chứ, nhưng mong là trong khoảng thời gian ngắn xa cách này, omega có thể hiểu được lo lắng của mình.
Nhưng nào có, chỉ có Kim Taehyung giận phồng má thành con cá nóc, bám dính trong nhà chơi với cháu gái cả tháng trời không thèm liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][KookTae/KookV] Chiến tranh lạnh
FanfictionNăm ngoái, trong một lần đi du lịch, couple chồng chồng Jeon Jungkook và Kim Taehyung lựa chọn ghé thăm một trại trẻ mồ côi. Taehyung nhìn đôi mắt lấp lánh và nụ cười rạng rỡ của chàng alpha, một ý nghĩ vẫn luôn bị chôn lấp dưới đáy lòng bỗng dưng n...