Chàng alpha hai lăm tuổi bưng bát cháo hoa nghi ngút khói ra phòng cho anh chồng nhỏ nhà mình, sau đó phụng phịu lên lầu tắm táp để khỏi bị ai chê hôi nữa. Ai mà ngờ mới tẩy rửa thay đồ mười phút vòng xuống, đã thấy cha Kim mẹ Kim an vị trên sofa bên cạnh út cưng nhà bọn họ cùng với một nhân vật nhỏ khác - cục vàng của hai nhà Kim Park, bé cưng Kim Mina.
Jungkook bước xong bật thang cuối cùng mới ngẩng đầu lên quan sát tình hình xung quanh, thiếu chút bay mất cái thần hồn. Chân cậu khựng lại ngay lập tức, mọi cơ quan tạm dừng hoạt động, đợi ba giây sau mới cứng ngắc lôi khăn tắm đắp trên đầu xuống, khom người chín chục độ, nghiêm trang hô: "Con chào cha! Con chào mẹ!"
Biên kịch Kim vừa đút thìa cháo vào mồm suýt thì phun trở ra.
Mina bị tiếng hô làm giật mình mở choàng mắt. Bé vừa mới ngủ trưa dậy không lâu, vốn còn đang gật gà gật gù chưa tỉnh ngủ, giờ thì tỉnh như sáo rồi.
"Chú Bánh."
Jungkook nghe âm thanh mềm mại gọi mình bèn đưa mắt nhìn qua, nháy mắt với cô bé một cái rồi trở về thái độ nghiêm chỉnh ban nãy.
Taehyung nhìn hết một màn tương tác nho nhỏ giữa hai chú cháu, mồm ngậm một thìa cháo khác, vừa ăn vừa chìm vào thế giới của riêng mình. Lúc này, chợt thấy hai cánh tay be bé trắng múp xuất hiện trước mặt đang vói vói vào lồng ngực mình, anh theo thói quen cả tháng nay bỏ thìa xuống, thuận theo đôi tay đang đòi bế mà ôm người vào lòng.
Là Mina.
Dạo này người chú út rất thơm, làm bé cảm thấy rất thích - trước kia vẫn thích nhé, chỉ là giờ thích hơn thôi. Mặt khác ba nhỏ của cô bé còn đang phát cuồng vừa cười khùng khục vừa chỉ vào chú Bánh nói cái gì đó, bé quyết định tìm cho mình một chốn yên bình khác.
Park - phát cuồng - Jimin, hiện đang vỗ đùi há mồm cười to: "Há há, Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook, nãy cưng to mồm với anh đây lắm mà, sao bây giờ co rúm sun vòi lại rồi vậy hả?!"
Được rồi, trước mặt cha mẹ chồng, CEO Jeon không dám trừng mắt với rể quý nhà người ta. Nhưng mà lòng này đã ghim rồi, tốt nhất Park Jimin nên nhớ mãi ngày hôm nay, thù này, Jeon Jungkook cậu thề không trả không trả thì không mang họ Jeon nữa.
Cơ bản là omega nhà này rất tác oai tác quái, Taehyung tự biết bản thân trước kia cũng là một đứa lì đòn biết cách gây chuyện, nên chẳng dám chê trách bạn mình thiếu tư chất omega, chỉ ôm lấy bé con, lẳng lặng quan sát tình hình trước mắt.
Xót em chồng mình bị phạt đứng, mà sợ nếu mình có phản ứng thì cha lại càng giận em ấy hơn, nên thôi.
Mẹ Kim vẫn luôn là người điều tiết không khí trong nhà, "Được rồi, Jungkookie sang đây, qua bên cạnh Taehyungie ngồi đi này." Bà đang ngồi bên trái Taehyung, Jimin là bên phải, vậy mà không nhắc nhở Jimin mà tự mình nhích qua một bên chừa chỗ cho Jungkook.
Jungkook nghe lời mẹ Kim nói, cơ bắp gồng căng cứng liền thả lỏng ra. Vừa mới nhấc chân bước được một bước, liền bị cha Kim quát: "Bước đi đâu, ai cho hả?!"
Rụt về chỗ cũ ngay lập tức.
"Tôi cho, ông có ý kiến gì? Xít qua xem nào!" Giờ omega là quyền lực nhất nhà họ Kim, đã nói rồi, "Đi đi con, đừng nghe ông già này nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][KookTae/KookV] Chiến tranh lạnh
FanfictionNăm ngoái, trong một lần đi du lịch, couple chồng chồng Jeon Jungkook và Kim Taehyung lựa chọn ghé thăm một trại trẻ mồ côi. Taehyung nhìn đôi mắt lấp lánh và nụ cười rạng rỡ của chàng alpha, một ý nghĩ vẫn luôn bị chôn lấp dưới đáy lòng bỗng dưng n...