[!!!] Có đoạn hỏny 16+, cũng hong hỏny lắm mà tui lần đầu viết kiểu vậy áaaaaa~
.
Quá trình dưỡng thai cặp song sinh của gia đình chồng chồng nhà Kim Jeon tràn đầy gian nan thử thách.
Vấn đề đầu tiên cần được nhắc đến, đó là thông báo đến gia đình nhà họ Kim về việc con út nhà bọn họ mang thai. Trước mắt thì bên đó đã có mẹ Kim và anh rể Park, cũng là hai người hiền lành nhất trong nhà biết việc này, còn hai người khó tính nhất và Jeon Jungkook sợ nhất thì chưa. Thế là Taehyung và Jungkook chia việc: Taehyung sẽ gọi điện báo tin vui cho mẹ (mẹ Kim không nói với anh về việc mình đã biết) rồi nhờ mẹ đánh tiếng trước cho cha, còn Jungkook thì lo lạy lục cầu xin mua chuộc các kiểu anh họ mình để nhờ người ta thả hint trước với chủ tịch đương nhiệm của tập đoàn nhà họ Kim.
"Mẹ ơi~" Omega Kim ngồi một góc nũng nịu với cái điện thoại đang mở video call, "Con có chuyện này muốn nói với mẹ."
"Gì đây ông tướng?" Mẹ Kim nhướn mày, "Nếu anh muốn nói với mẹ về chuyện anh mang thai thì thôi khỏi nhé, mẹ biết rồi."
Kim Taehyung: "..."
Kim Taehyung run rẩy: "... Mẹ, cha có ở cạnh mẹ không á?"
"Ổng không ở với mẹ thì ở đâu?"
"..."
Ai đó cứu với.
"Gì mà tái mét vậy?" Mẹ Kim cười, "Ông ấy mới biết vài ngày trước, nhưng mà cũng bình tĩnh lắm, con đừng lo." Rồi bà hướng camera sang người ngồi bên cạnh, "Đấy con xem, bình thường mà, yên tâm chưa?"
Biên kịch Kim nhìn sắc mặt đen thui của cha mình mà nuốt nước miếng cái ực, thiếu chút nữa nhấn cúp.
Ơ mẹ ơi?
"Bình thường" trong lời mẹ đâu?
Xin lỗi mắt con mù con không thấy.
"À, thôi thì... hôm nào hết bận việc tụi con lại về thăm nhà nhé, lúc đó lại nói chuyện chính thức luôn. Bye mẹ!"
Taehyung hoảng loạn nhấn lên phím đỏ mà nhấn mãi không trúng. Mẹ Kim cũng nhanh chóng bảo anh khoan hẵng đi: "Này này, mẹ nói thêm một câu nữa thôi, Jimin cũng nói cho anh con biết rồi." Nói xong dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai cúp trước.
Kim Taehyung: "..."
Anh cứng ngắc quay đầu nhìn alpha Jeon vừa nhấn nút thực hiện cuộc gọi xong: "..."
"Jungkook! Cúp nhanh đ——"
Nói chưa hết câu thì giọng nói oanh vàng của cậu bạn thân đã vang lên: "Ayo ayo rồng đến tìm tôm rồng đến tìm tôm taaaa~"
Jungkook không để ý mà quay đầu nhìn chồng nhỏ đầy thắc mắc, "Anh vừa mới nói gì?"
Chồng nhỏ: "..." Thôi muộn mẹ rồi.
Bên kia, Kim Namjoon thấy omega nhà mình có điện thoại, nhẹ nhàng hỏi: "Ai đấy?"
Park Jimin ngây thơ hết sức, hào hứng báo cáo: "Chồng chồng nhà em trai anh chứ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][KookTae/KookV] Chiến tranh lạnh
Hayran KurguNăm ngoái, trong một lần đi du lịch, couple chồng chồng Jeon Jungkook và Kim Taehyung lựa chọn ghé thăm một trại trẻ mồ côi. Taehyung nhìn đôi mắt lấp lánh và nụ cười rạng rỡ của chàng alpha, một ý nghĩ vẫn luôn bị chôn lấp dưới đáy lòng bỗng dưng n...