ᎽᎬᏬ ᏕᎯᏬ (3)

276 35 0
                                    

_ mau bảo vệ hoàng tử!

khắp nơi trong cung đều đầy rẫy xác chết mục tiêu chính là vị hoàng tử vừa mới tròn mươi tám cách đây không lâu.

bùi thái tú chẳng hề quan tâm đến những gì đang xảy ra, bởi hắn biết rõ dù thế nào thì huy hoàng cũng sẽ giết hắn, không sớm thì muộn.

...

giờ thì thái tú chết rồi, chỉ cần đợi một khoảng thời gian nữa thôi thì cậu có thể quay về nhà rồi.

bước ba: hoàn thành

huy hoàng vui vẻ nghĩ ngợi nhưng làm sao biết cậu ngày càng lún sâu hơn vào cái bẫy mà tiến thành dựng nên.

đúng thế, bùi thái tú chẳng hề chết, một cộng tóc cũng không mất, chỉ là dựng một vở kịch nhỏ để che mắt huy hoàng bé nhỏ thôi.

...

_ thái nam, tôi đã giết được bùi thái tú rồi, bước tiếp theo sẽ là gì?
_ không là gì cả....

...

đó là những gì thái nam nói với cậu qua chiếc điện thoại cách đây hai giờ đồng hồ.

chẳng hiểu gì cả????

hay đã có chuyện gì xảy ra? thân phận của thái nam bị lộ rồi à? có thể sao? kế hoạch rất kĩ lưỡng mà? hay có gián điệp?

hàng loạt câu hỏi cứ liên tục hiện lên trong đầu cậu, thật sự rối đến phát điên, hay trong câu nói đó chứa ẩn ý?

...

_ biết hết rồi tại sao không giết luôn đi?
_ mày có quyền nói sao?

tiến thành quả là tên đầy mưu kế, gã sắp đặt hết mọi thứ, thái nam, huy hoàng đều là quân cờ của gã nhưng không hề hay biết về điều đó.

_ mày làm như vậy, hoàng tử cũng chết rồi. có ích lợi gì sao?

không đáp lại câu hỏi của thái nam, tiến thành chỉ đứng đó cười, cười lớn, thật lớn.

_ mày đúng là chẳng hiểu gì cả, nếu hoàng tử chết rồi thì tao còn ở đây được sao? hả?

vậy là sau tất cả, kế hoạch của bọn họ đều bị nhìn thấu cả rồi sao? huy hoàng sẽ xảy ra chuyện gì tiếp theo? tiến thành sẽ làm gì cậu ấy?

| maconion | • yêu •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ