ᎽᎬᏬ ᏨᎻᎨᏁ

279 45 7
                                    

****
# ý tưởng dựa trên lỡ say bye là bye ↑
_______________________________________________

thái tú và huy hoàng chia tay nhau trong một chiều lộng gió. em là người chủ động nói lời chia xa, khiến chuyện tình đôi ta sẽ chấm dứt với cái kết thật buồn.

gã không nghĩ em sẽ nói lời ấy sớm như vậy nhưng có lẽ gã sai rồi nhỉ? mặt hoàng lúc ấy nhởn nhơ lắm, khác xa với những gì tú nghĩ nếu như một trong hai chủ động cắt đứt mối quan hệ.

gã từng tưởng tượng nếu có một ngày mình và em sánh bước cùng nhau vào lễ đường, một đen lịch lãm một trắng tao nhã thì sẽ đẹp đến nhường nào nhỉ?

em chẳng ngờ thái tú sẽ chấp nhận lời chia tay của mình một cách nhanh chóng như vậy. gã đã nói gã yêu em lắm mà? thế sao tú không có dấu hiệu gì về việc sẽ níu giữ mối tình này vậy?

tú ơi, tú biết tú làm vậy em buồn lắm không?

người đồng ý ngay khi em cất lời
vậy là anh đã hết yêu em lâu lắm rồi

sao thái tú không níu kéo mảnh tình ấy nhỉ? có lý do cả đấy, gã thương em là thật, gã tôn trọng quyết định của em cũng là thật. em chủ động như thế thì còn gì để giữ lại nữa?

vậy là chấm hết rồi đúng không?
vậy là tất cả đổ xuống sông

thái tú dọn đi khỏi mái ấm giữa em và gã, bỏ lại một mình huy hoàng ôm nỗi nhớ nhung buồn tuổi. em nhớ tú lắm, nhìn lại khoảng không rộng lớn với biết bao kỉ niệm.

nhớ thái tú thường ôm em, cho em mượn đùi để làm gối rồi cả hai sẽ cùng xem phim. nhớ cái chạm mũi nhè nhẹ mỗi khi tú đi làm về, nhớ những cái ôm từ đằng sau mà mỗi sớm thức dậy tú đều ôm lấy em.
nhớ cả vòng tay ấm áp bao trọn cả cơ thể bé nhỏ của em, nhớ lắm đôi bàn tay ấy nhẹ nhàng xoa đầu em cho em cái gọi là ấm áp.

em còn nhớ rõ lắm, nhớ rõ những gì tú làm cho em từ trước tới giờ. tự nhớ rồi lại tự khóc. à quên nhỉ? bây giờ em khóc thì sẽ chẳng còn ai kề bên cho em mượn bờ vai, cùng em tâm sự. sẽ chẳng còn ai dỗ dành an ủi huy hoàng này nữa.

thầm cầu mong đó là giấc mơ
và tỉnh dậy anh vẫn ở kế bên

chia tay rồi thì chẳng ai khá khẳm hơn cả. ai cùng chìm trong những kỉ niệm đã qua, nhớ đến người ấy. dạo này tú chẳng thấy hoàng xuất hiện nữa, không biết em ra sao rồi? chắc em sẽ vui vẻ lắm nếu chia tay gã đấy bởi hoàng chẳng còn yêu gã nữa.

_ này tú!

tiếng của hoàng hải vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ trong đầu gã.

_ sao thế anh?
_ dạo này tao thấy thằng hoàng phờ phạc lắm, mày làm gì nó giận à?
_ ...
_ anh không biết mày có làm gì không nhưng thấy nó như vậy tao lo lắm. mày tranh thủ thời gian rảnh đi mà làm lành với nó.

| maconion | • yêu •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ