không phải chap mới đâu nhưng mình muốn nói với mọi người là chúc mọi người một năm nhiều may mắn, học tập tiến bộ, thành tích cao. khỏe mạnh hơn năm cũ cũng như vui vẻ hạnh phúc hơn với những người thân xung quanh mình.
cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng mình trong vài tháng qua. tuy mọi người biết đến mình chưa được lâu nhưng mình cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì vẫn quan tâm đến những gì mình viết.
khi mình gửi lời cảm ơn đến các bạn ủng hộ truyện thì mình cũng nhận được những lời khen rất tích cực khiến mình vui hơn bao giờ hết, bởi đó cũng giống như động lực giúp mình cố gắng học tập, trao dồi thêm kĩ năng để có thể cho ra một sản phẩm tốt hơn.
không biết mọi người thấy thế nào nhưng mình thấy rất vui khi được mọi người yêu thương như vậy. dù là dạo này mình cũng hay ngâm chấp vì bí ý nhưng mỗi lúc mình update thì mọi người vẫn ủng hộ mình.
nói gì đi nữa thì mình vẫn muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến với những người đã đồng hành cùng | maconion | • yêu • từ những ngày đầu khi chưa được ai biết tới.
cảm ơn những người đã và đang đồng hành cũng với mình trong suốt thời gian qua. không gì quý hơn là sự tin yêu từ mọi người dành cho mình.
nãy giờ deep quá, nói dài dòng cũng không tốt nên mình chỉ chốt lại câu cuối thôi rằng là:
chúc mọi người một năm tân sửu thật thành công, tốt đẹp!
_ qudi _
p/s: như thường lệ thì những dịp như này mình sẽ hỏi mọi người muốn mình viết tặng cp nào không? đáp ứng mọi yêu cầu nhe. chỉ cần có cp và thể loại mọi người muốn làm là ok.