[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé )
Phần 2
Tác giả: Vũ Đồng
"Ngươi ──" Eggsy đã mở miệng, lại không biết nên như thế nào tiếp được đi. Ngươi làm sao bây giờ đến làm Dais không khóc? Ngươi còn sống? Ngươi biết ta là ai sao? Mà cuối cùng hắn cái gì cũng chưa có thể nói xuất khẩu. Chỉ là ngơ ngác mà nhìn nam nhân trước sau như một ưu nhã tươi cười, nhìn hắn nhẹ nhàng hướng hắn gật đầu ý bảo: "Chúc ngươi có cái tốt đẹp một ngày, người trẻ tuổi."
Sau đó thân sĩ dẫm lên hắn Oxford giày, cũng không quay đầu lại mà cất bước rời đi, Eggsy có thể làm sở hữu sự tình chính là cương tại chỗ. Đó là một cái sống sờ sờ Harry Hart, đối hắn mà nói thượng một lần nhìn thấy hắn đạo sư đã là một năm trước sự, hắn hoàn toàn không biết nên đối này làm ra cái gì phản ứng, hắn thậm chí không biết này hết thảy có phải hay không thật sự. Harry đuôi mắt hoa văn, bên môi mỉm cười, một thân hồn nhiên thiên thành ưu nhã thong dong, đều lệnh tình cảnh này càng thêm mà như là một giấc mộng cảnh. Eggsy cảm thấy hắn trái tim lại nhất trừu nhất trừu mà đau lên, Harry biến mất ở đám người bên trong. Này đại khái thật là địa ngục, Eggsy chua xót mà nghĩ, có Dean cùng hắn chó săn, không có tỉnh lại lên mẫu thân, nho nhỏ Dais, còn có đối hắn là ai hoàn toàn không biết gì cả Harry Hart.
"Chúng ta về nhà đi, tiểu thục nữ." Hắn nhẹ nhàng hôn Dais mềm mại gương mặt, tiểu nữ oa ở khóc lớn vài lần lúc sau tựa hồ đã kiệt sức, ngoan ngoãn mà dựa vào Eggsy ngực, đôi mắt cơ hồ đã nhắm lại. Hắn đỡ trẻ con đầu đem nàng ôm khẩn ở trước ngực, ôn nhu mà vỗ về nàng màu nâu đầu tóc.
Về nhà đi, hắn lại lần nữa lẩm bẩm, nhưng đến tột cùng, đối hiện tại hắn mà nói, nơi nào mới là gia đâu?
Ngày đó lúc sau lại qua một tuần, Eggsy dần dần nhận rõ hiện thực, hiện tại là 2013 năm mùa hè, hắn mới từ quân đội bị hắn mẫu thân khóc thút thít cấp bất đắc dĩ mà gọi hồi, Dais mới sáu tháng đại, mụ mụ sinh sản xong sau cảm xúc không ổn định còn ở liên tục, mà Dean chán ghét trẻ con khóc nháo, tủ lạnh duy nhất sẽ tùy thời bổ mãn chỉ có bia, Dean chó săn chưa từng đình chỉ quá châm chọc mỉa mai, mà hắn cùng Kingsman chi gian khoảng cách đại khái cách hai cái vũ trụ.
Mặc kệ đây là mộng vẫn là sau khi chết địa ngục, Eggsy đều cần thiết nghĩ biện pháp kẽ hở trung cầu sinh tồn, còn muốn chiếu cố mụ mụ cùng muội muội. Kia cái huân chương nhưng thật ra còn êm đẹp mà treo ở trên cổ hắn, hắn nghĩ tới hay không trước tiên đả thông điện thoại, nhưng hắn biết muốn mãi cho đến chín nguyệt lúc sau bàn tròn biên mới có thể bởi vì Lancelot chết mà xuất hiện chỗ trống, Eggsy không xác định hiện tại đánh nói sẽ là cái gì kết quả, có lẽ Harry liền sẽ không tới gặp hắn, mà hắn cần thiết tiểu tâm mà vận dụng trên tay còn sót lại tài nguyên.
Tóm lại, còn có chín nguyệt, hắn có thể chậm rãi tự hỏi lúc sau hẳn là như thế nào hành động. Eggsy đem kia cái huân chương tàng đến cổ áo hạ, ngoài cửa phòng truyền đến khắc khẩu, Dais khóc lên, sau đó là cái gì đồ vật rơi xuống đất trầm đục. Nam hài mắng một tiếng, chạy nhanh rời đi phòng. Phòng ngủ hắn mụ mụ cùng Dean đang ở tranh chấp, hoặc là nói Dean đang ở đối với hắn mụ mụ rống to, Dais ở một bên giường em bé bị cao giọng gầm rú sợ tới mức lên tiếng khóc lớn, này hiển nhiên làm nam nhân kia càng thêm đến táo bạo lên, trở tay liền cho Michelle một cái tát. Michelle tức thì bị đánh ngã xuống đất, che hiển nhiên sưng khởi gương mặt thấp giọng khóc nức nở. Eggsy vì trước mắt một màn này lửa giận công tâm, xông lên phía trước, không hề tư cập hậu quả liền cho cái kia hỗn trướng nam nhân một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kingsman/QT] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ
Ngẫu nhiên[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé ) Hán Việt: [Kingsman] nhân sinh tựu thị cá tha mụ đích biểu tử ( đãn ngẫu nhi hội lược thi tiểu huệ ) Tác giả: Vũ Đồng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất...