[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé )
Phần 14
Tác giả: Vũ Đồng
"Ta đi ngươi!" Eggsy mắng một câu, lớn tuổi nam nhân lười biếng mà cãi lại: "Chú ý ngôn từ." Nam hài lại hung tợn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Harry cười khẽ ra tiếng, một chút cũng chưa bị đe dọa đến. "Lại đây này, Eggsy." Nam nhân về phía sau ỷ trên đầu giường bản thượng, một tay cởi hắn mắt kính, ngữ khí bình tĩnh, không thể nói là mệnh lệnh hoặc là thỉnh cầu, nhưng vô luận loại nào đều lệnh Eggsy vô pháp cự tuyệt. Tê dại rùng mình dọc theo xương sống thượng thoán, cuối cùng ở trán nổ mạnh, hắn tay chân cùng sử dụng bò đến Harry trên người, hai đầu gối khúc tách ra ngồi quỳ ở hắn trên đùi. Tư thế này làm hắn tầm mắt hơi cao với dưới thân nam nhân, hắn gục đầu xuống nhìn Harry, nam nhân kia như cũ hô hấp vững vàng, nhưng trầm thành nửa đêm giống nhau đen như mực con ngươi thoạt nhìn dị thường nguy hiểm, cùng dĩ vãng hắn đối Eggsy ấm áp ngóng nhìn hoàn toàn bất đồng, tràn ngập xâm lược cùng chiếm hữu, còn có một ít trò đùa dai ý vị, phảng phất một con bắt tới rồi lão thử miêu, tính toán sấn con mồi trước khi chết hảo hảo đùa bỡn một phen.
"Ta hảo nam hài." Harry ôn nhu tán dương, bàn tay thu nạp ở hắn cái mông, mà Eggsy rên rỉ ra tiếng. Đêm nay là lần đầu tiên Harry xưng hắn làm nam hài, cái này xưng hô vào giờ phút này có vẻ phá lệ sắc tình, hắn hô hấp sớm đã mất đi tiết tấu, hỗn loạn mà trầm trọng. Nam nhân mỉm cười, thon dài thả cực nóng đôi tay vói vào hắn mượn cấp Eggsy áo tắm dài, bao vây ở thuần trắng pháp lan nhung nam hài thoạt nhìn như vậy thuần khiết không tì vết. Đôi tay kia cách quần lót xoa bóp cánh mông, trong đó một bàn tay chậm rãi hướng về phía trước, ma sa vòng eo, sau đó dọc theo xương sống hơi hơi ao hãm qua lại vuốt ve hắn bối, mà Eggsy cứ như vậy như là một khối củi gỗ bị bậc lửa, khô nóng hơn nữa cả người phiếm hồng.
Eggsy ở nam nhân đặc biệt mạnh mẽ mà nhéo một chút hắn mông khi nặng nề mà thở dốc ra tiếng, Harry vừa lòng mà hừ nhẹ một tiếng, Eggsy oán trách mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Tiếp theo nam hài duỗi tay ôm vòng lấy bờ vai của hắn, cúi đầu hôn lấy hắn môi, bốn cánh môi cánh dây dưa tranh thủ chủ đạo quyền, Eggsy đem tay cắm vào Harry hơi ướt đầu tóc, thô lỗ mà lộng loạn kia luôn là chải vuốt chỉnh tề sợi tóc. Hắn lớn mật mà đem đầu lưỡi xâm nhập nam nhân khoang miệng, liếm mút liếm láp, lại ở Harry dùng móng tay tao thổi mạnh hắn eo oa thượng tiểu ao hãm khi nhịn không được mất đi khí lực toàn thân phát run. Ở bởi vậy ngã vào Harry trong lòng ngực khi bị đảo khách thành chủ, nam nhân thật mạnh cắn hắn cánh môi, đuổi theo hắn lưỡi, đoạt lấy hắn phổi cuối cùng một chút không khí, thẳng đến Eggsy đôi tay vô lực mà treo ở trên vai hắn.
"Đã không chịu nổi sao?" Harry hơi khàn tiếng nói mang theo một chút ý cười, Eggsy lại thật dài mà rên rỉ ra tiếng. "Đừng choáng váng." Hắn thở phì phò, câu nói có điểm rách nát: "Ngươi không biết ta muốn này hết thảy có bao nhiêu lâu rồi." Hắn ngực cùng Harry chặt chẽ tương dán, hơi hơi thấm hãn, nam nhân tay còn tại áo tắm dài phía dưới âu yếm hắn bối, đè ép hắn mông thịt, áo choàng từ đầu vai hắn chảy xuống, xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo ở trên người hắn. Harry tay sử điểm lực, đưa bọn họ vượt bộ đè ở cùng nhau, hai người không hề nghi ngờ mà đều lại ngạnh lại nhiệt giống thiêu hồng bàn ủi. Eggsy ở hắn quần lót bị đột nhiên thối lui đến đùi trung gian khi cơ hồ thét chói tai ra tiếng, thượng đế biết, từ Harry ở hắc vương tử như vậy ưu nhã cuồng dã mà đau tấu Dean chó săn bắt đầu, hắn liền khát vọng này bị người nam nhân này hoàn toàn lột quang, bị mở ra đến cực hạn lúc sau bị thao đến quên chính mình tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kingsman/QT] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ
Random[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé ) Hán Việt: [Kingsman] nhân sinh tựu thị cá tha mụ đích biểu tử ( đãn ngẫu nhi hội lược thi tiểu huệ ) Tác giả: Vũ Đồng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất...