Phần 24

3 0 0
                                    

[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé )

Phần 24

Tác giả: Vũ Đồng

Advertiserment

"Ngươi là Kingsman đầu lĩnh, nhưng ngươi cũng lựa chọn gia nhập cái kia kẻ điên." Eggsy mềm nhẹ lời nói giấu giếm châm chọc. Chester King hừ một tiếng, không có trả lời, ước chừng là lười đến hu tôn hàng quý cùng hắn giải thích. Nam hài cười cười, tựa lưng vào ghế ngồi tuỳ tiện mà nói: "Dù sao giống ta loại người này là không có khả năng trở thành một cái Kingsman không phải sao? Ta cùng ta phụ thân, ngươi cùng Harry còn có Kingsman những người khác, chúng ta từ bản chất liền không giống nhau." Eggsy tạm dừng một lát, vì thưởng thức cái kia kẻ phản bội trên mặt vừa không tiết rồi lại đồng ý hắn ngôn luận biểu tình. Hắn lại khẽ cười một tiếng, duỗi tay tiến âu phục móc ra hơi sớm hắn cùng Chester King ngoài ý muốn chạm vào nhau khi 『 thu hoạch 』.

Cái kia lão nam nhân nhìn đến Eggsy trong tay bút máy khi, khóe mắt tựa hồ nháy mắt trừu động một chút, nhưng thời gian đoản đến cơ hồ vô pháp phát hiện. Nam hài mỉm cười thưởng thức làm công tinh xảo cao cấp văn phòng phẩm, lười biếng mà nói: "Xem! Thói quen khó sửa, liền tính căn bản không cần, nhưng ta chính là thích mượn gió bẻ măng. Ta kỹ thuật thực không tồi đi? Ngươi căn bản không phát hiện không phải?" Chester King lại hừ một tiếng, bưng lên trong tầm tay Whiskey xuyết uống một ngụm. Eggsy ý cười càng sâu, đáy mắt một mảnh lạnh băng.

"Ngươi tin tưởng kiếp trước kiếp này sao?" Hắn đột nhiên mở miệng hỏi, Kingsman kẻ phản bội nhăn lại mi, trượng nhị kim cương sờ không được manh mối. Eggsy ngồi thẳng thân, hai mắt vọng tiến đối phương mắt nhỏ, thấy chính mình hân hoan bóng dáng chiếu vào hắn thấu minh kính phiến thượng: "Nếu ta nói, đời trước ta là cái Kingsman, ngươi sẽ tin tưởng sao?"

"Ta không biết ngươi ở chơi cái gì xiếc, ta cũng không có không bồi ngươi hồ nháo, không mặt khác sự nói ngươi có thể rời đi." Chester King ngữ khí lạnh băng, tuy rằng dùng từ thượng xưng lễ phép, nhưng biểu tình lại tràn ngập không kiên nhẫn. Eggsy không có bất luận cái gì bất mãn, hắn tay trái khuỷu tay dựa vào trên mặt bàn, thành khẩn mà nói: "Ta tưởng ngươi cũng là rất khó tin tưởng, ta nhắc tới chút chứng cứ đi." Nam hài dùng tay phải giơ lên kia chỉ bút máy, biên kỹ càng tỉ mỉ mà giải thích lên: "Tỷ như nói đi, này chỉ bút."

Chester King động tác ở Eggsy đẩy ra cái kia kích phát độc dược dự bị chốt mở khi nháy mắt tạm dừng, đôi mắt trừng đến lão đại, sau đó cách cái bàn đột nhiên nhào hướng nam hài, ý đồ đoạt hạ trong tay hắn trí mạng vũ khí. Đáng tiếc chính là hắn làm một người đặc công phản xạ thần kinh sớm bị nhiều năm trên bàn công tác cấp mài mòn hầu như không còn, ở hắn có cơ hội đụng tới Eggsy phía trước, nam hài đã đem chốt mở bát đến đến chết vị trí. Nại gạo tử lớn nhỏ độc dược ở hắn máu nhanh chóng hòa tan, theo huyết lưu đổ toàn thân công kích hắn khí quan cùng hệ thần kinh. Vài giây thời gian, Chester King đã hấp thụ không đến không khí, hắn bắt lấy chính mình yết hầu, sắc mặt nhân thiếu oxy mà phát tím, chỉ còn lại có hai mắt vẫn không dám tin tưởng thả cực độ oán hận mà trừng mắt thờ ơ lạnh nhạt Eggsy.

[Kingsman/QT] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ