[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé )
Phần 19
Tác giả: Vũ Đồng
Advertiserment
Nhưng này chỉ duy trì đến Harry lại lần nữa tới chơi.
Harry lần thứ hai xuất hiện là ở hắn thanh tỉnh lúc sau một tuần, khi đó trên người hắn nghiêm trọng nhất thương đã hảo rất nhiều, có thể xuống giường cũng không cần phụ cụ là có thể chính mình đi đường, bác sĩ đồng ý hắn lại quá hai ngày liền có thể xuất viện. Mà hắn mẫu thân ở Harry biến mất một tuần lúc sau cảm xúc cũng ổn định rất nhiều, không hề mỗi phân mỗi giây canh giữ ở hắn mép giường. Ở thứ sáu buổi chiều nàng cuối cùng nguyện ý trở về công tác, Dais ở bảo mẫu gia, Eggsy nằm ở trên giường phiên thái dương báo, biên dùng bút ký tên vòng ra những cái đó khiến cho sóng to gió lớn danh nhân mất tích báo đạo, biên tự hỏi hắn bước tiếp theo động tác.
Harry đúng lúc này vô báo động trước mà đẩy cửa mà vào, ngay từ đầu Eggsy còn tưởng rằng lại là nhiều lời bác sĩ, hắn đã muộn vài giây ngẩng đầu. Vừa nhìn thấy Harry, vừa mới tới kịp lộ ra mỉm cười, lập tức phát hiện này sẽ xuất hiện hắn phòng bệnh Kingsman đặc vụ không chỉ một người.
Percival đi theo Harry phía sau đi đến, Eggsy lập tức ý thức được sự tình có chút quái dị. Trước mắt hai người đều ăn mặc Kingsman định chế tây trang, mang theo bằng thêm ưu nhã mắt kính, con dấu nhẫn, trên tay từng người nắm một phen trường bính hắc dù. Xem ở người bình thường trong mắt chỉ tới là hai cái xã hội thượng lưu nhân vật nổi tiếng sĩ thân, mà ở Eggsy trong ánh mắt, hắn thấy được hai cái hạng nặng võ trang Kingsman kỵ sĩ. Về phương diện khác, hắn phát hiện Percival giờ phút này nhìn qua một chút cũng không giống hắn mấy tháng trước, ở tiệm may gặp gỡ tên kia hiền hoà tao nhã nam nhân. Cái kia kỵ sĩ tư thái thẳng, hai tròng mắt kẹp theo lạnh lẽo, môi mỏng nhấp thành một cái thẳng tắp. Hắn thoạt nhìn giống như là cái kia Eggsy càng vì quen thuộc, mất đi tình cảm chân thành lạnh băng kỵ sĩ.
Hắn có bất hảo dự cảm, phi thường phi thường dự cảm bất hảo. Nhưng Eggsy bất động thanh sắc, cho dù trái tim như thế kịch liệt mà nhảy lên, hắn lộ ra gãi đúng chỗ ngứa hoang mang, thu hồi trên tay báo chí: "Harry?" Nam nhân nhợt nhạt mỉm cười, loan hạ lưng đến khẽ hôn hắn trán, bờ môi của hắn lạnh lẽo, Eggsy cảm thấy hắn tâm càng lạnh băng.
"Ngươi cảm thấy như thế nào, Eggsy?" Hắn ngữ khí thoải mái mà hỏi, Eggsy thật cẩn thận mà gật gật đầu, ta thực hảo, hắn nói, sau đó lại đem tràn ngập tò mò ánh mắt phiêu hướng đứng ở một bên một khác danh kỵ sĩ. "Ta tưởng ngươi nhớ rõ Alastair? Năm trước lễ Giáng Sinh chúng ta ở trong tiệm đã gặp mặt." Harry hơi hơi nghiêng đi thân, làm nam hài tầm mắt không bị che đậy. Hắn lại lần nữa gật gật đầu, mà vẫn luôn an tĩnh đứng ở kia Percival gần là đơn giản gật đầu thăm hỏi, thấu kính sau hạt dẻ sắc đôi mắt lóe lưỡi đao dường như quang mang.
"Ngươi có lẽ cũng còn nhớ rõ James?" Harry tiếp tục hỏi, Eggsy đột nhiên quay đầu nhìn về phía hắn, cảm giác được chính mình phổi bị hung hăng bóp chặt, trái tim cơ hồ muốn nhảy ra giọng nói. Không! Hắn ở trong lòng lớn tiếng kêu, Lancelot không nên xảy ra chuyện! Hắn nỗ lực mà không cho bất luận cái gì cảm xúc biểu hiện ở trên mặt, nhưng xuyên thấu qua Percival nhìn chằm chằm hắn thấu kính một chút phản xạ, Eggsy biết chính mình sắc mặt khẳng định không thế nào đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kingsman/QT] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ
Random[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé ) Hán Việt: [Kingsman] nhân sinh tựu thị cá tha mụ đích biểu tử ( đãn ngẫu nhi hội lược thi tiểu huệ ) Tác giả: Vũ Đồng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất...