Phần 10

6 0 0
                                    

[Kingsman] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữ ( nhưng ngẫu nhiên mà sẽ lược thi ơn huệ nhỏ bé )

Phần 10

Tác giả: Vũ Đồng

Tích tích tích tích, một trận đột ngột điện tử âm bỗng nhiên cắm vào cái này vô cùng tốt đẹp thời khắc, Kingsman Galahad kỵ sĩ Eggsy đột nhiên tách ra hai người, theo bản năng tìm hắn mắt kính, hai giây lúc sau hắn mới nhớ tới, hiện tại tại đây gian trong phòng chỉ có một Galahad, hơn nữa cũng không phải hắn. Harry gương mặt chỗ trống vài giây, sau đó trở nên có chút tức giận. "Xin lỗi, Eggsy, chức trách sở cần." Hắn khô cằn mà nói, Eggsy chớp chớp mắt, nhìn nam nhân thối lui đến một bên bức màn biên bóng ma, mang lên mắt kính lúc sau còn làm bộ làm tịch mà móc di động ra bám vào bên tai. Hắn trộm mà nở nụ cười, hắn hy vọng Harry đem khí ra ở Merlin trên người, cái kia quân nhu quan quá yêu cầu một ít sinh hoạt suy sụp.

"Ta thật sự phi thường xin lỗi, Eggsy." Vài phút lúc sau Harry trở lại bàn tròn bên lại không có một lần nữa ngồi xuống, hắn đứng ở nam hài trước người than một ngụm rất dài khí, thoạt nhìn xác thật là xin lỗi lại bất đắc dĩ: "Ta thật sự trước hết cần rời đi." Eggsy vô vị mà nhún nhún vai, vì nhiệm vụ đến từ cùng mụ mụ cùng Dais bữa tối trung rời đi loại sự tình này hắn cũng không thiếu trải qua, gia nhập Kingsman lúc sau, kỵ sĩ thân phận luôn là trước với hết thảy. Đương nhiên về phương diện khác, nhân sinh này kỹ nữ chính là hận hắn, làm Merlin đánh gãy hắn cùng Harry hẹn hò đại khái chỉ là nhất bé nhỏ không đáng kể trò đùa dai mà thôi. Harry thoạt nhìn còn tưởng nói cái gì lại bị Eggsy ngăn lại: "Không có quan hệ, Harry, thật sự! Ta có thể lý giải công tác của ngươi chính là như vậy! Hơn nữa có lẽ ngươi thật sự đến nhanh lên qua đi!" Nếu không Merlin sẽ trở nên siêu cấp phiền nhân, hắn ở trong lòng yên lặng bổ thượng một câu. Harry tinh tế mà nhìn hắn một lát, tựa hồ muốn tìm ra nam hài khẩu thị tâm phi chứng cứ, nhưng lại không thu hoạch được gì. Hắn oai quá đầu tựa hồ ở tự hỏi cái gì, vài giây lúc sau, dứt khoát mà cúi xuống thân, làm một cái hôn môi dừng ở Eggsy khóe môi.

"Ngươi lại một lần mà làm ta kinh ngạc, Eggsy. Mà ngươi cư nhiên cho rằng ta sẽ nhân ngươi thất vọng." Hắn ở nam hài bên tai nói nhỏ, làm hắn mượt mà vành tai đều nhiễm huyết sắc. "Này thật sự không phải ta sở thiết tưởng lần đầu hẹn hò, Eggsy. Ta sẽ mau chóng đền bù." Harry đem hắn từ ghế dựa kéo thân, một cái khác hôn ở hắn trán rớt xuống, lớn tuổi nam nhân mang theo hắn tới cửa hướng môn đồng thu hồi chính mình xe, lại lần nữa mà xin lỗi hơn nữa bảo đảm sẽ làm những người khác đưa hắn về nhà. Đương Hans mở ra kia đài Kingsman tắc xi xuất hiện khi, Eggsy trộm ở trong lòng lại xem thường một hồi đặc công lấy công làm tư.

Thẳng đến hắn mở ra nhà mình chung cư đại môn, Eggsy mới ảo não mà nhớ tới, hắn đã quên Harry đưa hắn kia chi hoa.

Chapter. 8

Harry rời đi trước nói muốn đền bù, mà hắn là cái cũng không nuốt lời thân sĩ. Eggsy sinh hoạt như thường mà qua Harry không ở hai chu, đi làm tan tầm, cấp Dais phao sữa bò đổi tã, thường thường cho hắn mụ mụ làm điểm tâm ti thương. Sau đó hai chu sau một cái cuối mùa thu ban đêm, Eggsy tan tầm sau ở nhà ăn phòng thay quần áo chính mình trí vật quầy phát hiện một tiểu thúc thuần trắng cúc non cùng một tiểu trương tờ giấy, một hàng giống như lưỡi dao sắc bén chữ viết viết: Nguyện ngươi vĩnh viễn vui sướng, câu mạt lạc khoản là một cái sạch sẽ không có dư thừa đa dạng HH, mà Eggsy tuyệt đối không có đứng ở ngăn tủ trước ngây ngô cười đến đồng sự đều đầu lại đây hoảng sợ ánh mắt.

[Kingsman/QT] nhân sinh chính là cái con mẹ nó kỹ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ