Chapter 2

891 13 5
                                    

This is dedicated to her. Kasi, hulog sya ng langit. xD

nyceeshockee. This is for you.

I hope you enjoy my chapter UD! ♥

----------------------------------------

Chapter 2

"Hey. So you are Ms. Cuenca?"

A tall man wearing white polo paired with white shoes. (♥____♥)

And wearing a cute smile with a cute dimples. Red lips. Matangos na ilong. At the most thing that attracted me when I first saw his eyes. Brown eyes with long eyelashes.

SOOOOOO POOOOOOGGGIIIIIIIIIIIIIIII! :) You agreeee? xD Ahahaha.

Ang gwapo naman. Hayyy. Langit ang feeling. May dahilan ako para pumasok ng maaga araw araw. May dahilan akong magreview. Ahahaha. ♥ Ahahaha. ♥

Pusooooo. Crush lang muna. Wag mahal agad. Ikaw talaga.

Huminahon ka puso! naman! Kainis e ang bilis bilis mo.  -_____-

"Uhh Ms.Cuenca right? Hello?" he waved his hands to me. And tapped my shoulder. "Hey are you alright?"

Waaaaaaaaaaaahhh! (-__-) He caught me looking at him. I bowed my head. And looked on the floor. Di ko kasi napansin na antagal ko na palang nakatitig sa kanya. Nakakahiya. -____- Gusto ko maglaho. Gusto ko magteleport. Yun ang wish ko sa ngayon para maiwasan ang sobrang pagkahiya.

"Oh yes! I am Ms. Cuenca. I am Megan Nicole Cuenca." I answered him with a sad tone voice while looking at the floor. Di dahil sa gusto ko magpaawa. I feel depressed dahil sa ginawa ko. -_____- Ang sabi ko pa naman may insprirasyon ako. Pero napahiya ako sa inspirasyon ko. Naku enebeyen.-____-

"Ow. Hi. I am Luke James Cortez." he offered his hand.

Napalingon ako sa nakita ko dahil nakita ko ang kumukinang na makinis nyang kamay. >____< Pati kamay ang pogi.

I looked at him. And I saw him smiling.

♥_____♥ Oh my gosh! Ang gwapo nya lalo na kapag sa akin sya nagssmile. Me is so kilig.

I tooked his hand. And smile back.

"Nice meeting you! You came from what school?" binitawan na nya ang kamay ko.

"Sa Mabini High School." I looked down and answered him.

"Oh my god! Your from public school? Hahaha. I see!" nakisabat naman si Courtney na nasa harapan ko. Tawang insulto ang pagtawa nya.

"Yes po." Geez! Buti na lang at mabait ako. I always keep myself calm.

"Oh I see. That's great you entered here!" Luke answered then he smiled brightly. (^___^) Haha sya ang napapakalma sa akin. Alam nyo ba? Choos!

"Thank you!"

"Your welcome." he smiled.

(lunchbreak)

Hayy. Naman nakoo! Antagal ng pila dito sa canteen. At kamalas malasan lang ako pa ang nasa dulo. -_____- Gutom na gutom na ako at naririnig ko na ang sikmura kong kumakalam.

Pagkain please come. Basta ako ang kakainin ko egg and rice. Tas lagyan ko na lang ng madaming ketchup! >___< Yun lang kasi kaya ng budget e. Ang hirap talaga maging mahirap.

After a while after ko umorder ay naghanap na ako ng seat ko.

Oo sa totoo lang napakarami talagang tao dito sa canteen halos puno na nga ang bawat tables. -___- Pero didiskarte na lang ako at makikiupo. >__< Wahaha. Kahit na ba nakakahiya.

Sa tagal kong naghanap. Nakakita din ako ng table na may bakanteng upuan. Makikiupo na lang ako sa grupo ng mga rakista. At bat ko nasabing rakista sila? Simple kasi emo hair. Chuvachuchu!  Ahahaha I will be nice na lang para friends kami at makakain na ako.

Nilapitan ko ito. Pero sa paglapit ko. Lahat sila ay masama ang tingin. Pero binaliwala ko ito. Dahil na rin sa tawag ng sikmura ko.-________-

"Pede pong bang makiupo dito?" Kinakabahan kong tanong.

"May nakaupo na dyan. Maghanap ka na lang ng ibang upuan." Mariin nilang sabi.

"Okay po. Salamat."

Umalis na lang ako agad kasi napahiya ako. Pero okay lang. Sa kabilang dulo nakita ko na may isang grupo na naman doon at lahat sila ay nakaupo. Mukha naman silang mabait at masayang nagtatawanan. Kaya naman lumapit agad ako para makiupo.

"Hello po. Excuse me, pede po bang makiupo?" natigilan sila sa pagtawa, at nagtinginan.

"Sorry miss, that sit is not available." sagot nung isang babae.

"That sit is unavailable. Hahahaahahah!" sabat naman ng isa.

"Ohh. Okay salamat."

Wala na ba talaga mauupuan dito????? Naman ohhhhhhhh!

Luminga linga ako at walang nakita. Nakakainis kasi lumalamig na yung egg with rice ko na may toppings na ketchup with salt.Hmp. :/

Then I hear someone hissing. Nanggagaling iyon sa likod ko.-_____-

Lumingon ako. At nakita ko ang mga babaeng nakapink na top na nakangiti sa akin. Plastic na ngiti ang masasabi ko.-____- Kasi halata namang hindi tunay ang ngiting napapaloob sa kanila.

"Hey Megan! Come here sit with us." Yaya ni Courtney.

Yes naman. Makakain na ako! Hehey!

"Thank you Courtney! Mabuti na lang at andyan ka. At makakaupo na ako. Gutom na gutom na ako e." nilapag ko ang tray ko at umupo. At napansin ko na naman sila na nagbubulungan. At maya maya na lang ngumiti si Courtney. Ano kaya yung pinag-uusapan nila? Hmmm.>___<

"Is that your lunch?" tanong naman ni Heather. At ngumisi kila Courtney. At tumingin ulit sa akin.

"Opo e. Tara po kain tayo."

"Sorry but we don't eat egg kasi it makes us fat. Ayokong tumaba. -____- Being mataba is very depressive." sagot naman ni Lauren. At nagbulungan muli sila.

Naku talaga lang ha? Pero infaireness e. Oo sexy kayo. Ganda ganda pa. Pero kahit ano pa man yan pagkain pa din. Kung yung ibang bata nga e walang makain. Hayyy. Mayayaman nga naman talaga.

"Ohh I see." Hmmm.

*Courtney's POV*

I have a plan on you Megan. I will make you my girl. And I will make you not steal the man I love.

----------------------------------------------------------

A/N: Hi there my beautiful and lovely readers! Kamusta kayo? Matagal ba kayong naghintay?

Pasensya na po. Kasi ako ay nagkasakit. >____< At di ko naman din po gustong pinapaghintay kayo nu!♥

Love ko ata kayo.

I hope po na madagdagan  pa ang supporters ko. >:)))))

The more the merrier! Para din po may madedicatan ako. xD Ahahaha.

Kindly click VOTE. COMMENT. AND BE TBGCAB'S FAN.♥

Love. MissDropDead (gorgeous) charoos! ♥

The Bitches Game called &quot;Agawan Boyfriend&quot; (On-Going Series) HIATUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon