"Babe" bungad ng nasa kabilang linya.
Pero di ako sumagot, kanina ko pa sya hinihintay e, 30 minutes na syang late sa meeting time namin, kaya magtatampo tampuhan muna ako.
"Baby, don't be mad please, malapit na ako, sorry na" hindi parin ako sumasagot.
"Pag di ka pa nagsalita, wala kang kiss sakin buong linggo" pananakot pa nya, napangiti nalang ako, ako pa ang tunakot e sya kaya ang mahilig manghalik.
"Kala mo matatakot mo ko nyan, e ikaw nga ang mahilig manghalik"
"At least, nagsalita ka na, wag ka na kasi magalit babe"
"Asan ka na ba? Sunduin nalang kita"
"Malapit na ako, sumakay na ako sa taxi"
"Bat kasi ayaw mo pa ko na sumundo sayo e, para sabay na tayo pag punta dito" galing pa kasi sya sa practice ng cheering squad sa school, sabi nya umuna na ako tas susunod nalang sya.
"Ako kaya nagyaya tas ikaw pa ang susundo sakin, saka galing ka pa sa byahe kaya alam ko pagod ka pa" Galing pa nga ako sa Manila kasi hinatid ko sila mom at dad sa Airport. Recently kasi parehas kaming busy sa practice, kaya nagyaya sya na mag date kami ngayon.
"Di naman ako mapapagod sa pag sundo sayo e"
"Awwttssss, nakakakeleg ka telege" napatawa nalang ako sa kakulitan nya. She's so adorable, gusto ko na sya makita, sobrang miss ko na sya e.
"Have I ever told you how much I love you?" malambing na tanong nito kaya napangiti nalang ako. Ang kulit e, kaya sobrang mahal ko to e.
"You do? - -" beeeeppppp!!.... Crashhhhh... Bogshhhhh...
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang umingay sa kabilang linya ang isang busina at tunog ng pagbangga at pagkawasak.
Agad akong napatayo sa kinauupuan ko. At di ko sinasadyang madasig ang baso sa lamesa kaya nabasag ito. Bigla akong kinabahan at sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Wag naman sana, please Lord wag ganto, pilit kong hindi isipin kung ano ang nasa isip ko ngayon.
"Babe!!.. Hello!!.. Magsalita ka please!.. Babe!..."
Toootttoooooooottt...
Naputol na ang kabilang linya.
Sunod sunod na tunog ng serena ng pulis ang nangibabaw sa labas..
.
.
.
.
.Thanks for the support guysss!!
Please don't forget to VOTE , COMMENT and FOLLOW ! Thanks a looot!! ^_^v
YOU ARE READING
My Celebrity Suitor (gxg)
RomanceThis is a story about a celebrity falls in love with a woman who's heart is still buried in the past.