Part 2b

392 16 7
                                    

please read part 2 .. continuation lang niya po ito kaya dapat mabasa muna yung isa bago ito...:)


Cleaners yung row namin ngayon hayyyyy.... Ano ba yan!

nakakatawa lang kasi.... Imbis na mainis ako e gustung gusto ko pa na laging cleaners hihihi *.*

Alam niyo bakit??


E kasi...


E kasi...


E kasi...


Kasi ano e....


ano kasi e.....




Makakalapit ako kay kunwaring crush na CRUSH ko nang totoo ngayon...


hihihih.... nyyyiiiiii.... kinikilig ako pag nakikita ko sya...

Naiilang tapos kinakabahan na hindi ko maexplain yung feeling haha!...



Ang landi landi ko na ngayon hehe... Tuluyan ko na kasing nakalimutan si JERIELLE ng buhay ko dati hihihi....

"Excuse me Dan" nagwawalis kasi ako sa tapat ng chair niya.

"Ahh sorry ms beautiful" ehehe sanay nako sa mga kaek-ekan ng mga yan.. Buladas mode lagi mga classmate ko e...

Teka... pakabog kabog na yung puso ko..


tugudugs...

badoommmm

badoommmm

booomm ba doom ba doommm....

Super bass??? este super bilissss....

Parang drums....

parang paputok ....


lumalakas habang papalapit ako sa row ni Ced....

heto na sobrang lapit na....


"E-----e----excu-se me po" Hala  PO?? isang taon lang naman tanda niya sakin hahah ma po naman! Ang bad ko hahah! :) Sorry MYLOVES hihi ^.^ teka nga lang nakakahiya ako pa utal utal nako! tsss..

"A-ahh " ang tipid naman niya! E diba crush naman niya ko? E bakit ganyan siya sakin?

Mula nung malaman ko kasing crush niya ko parang lagi nalang siyang ilang sakin. Yan tuloy pati ako naiilang nadin... Ni hindi man kami nakakapag-usap ng matino. AS IN NEVER PALA. Kung hindi lang talaga kailangan na gaya ngayon naglilinis ako kaya i need to talk to him...

MAGPAPAEXCUSE LANG NAMAN :(

"Than bakit hindi ka makatingin ng maayos kay Ced?" ahyyss si Jomer.. Kami nalang kasi pinapansin nila lagi.. Kung dati yung Loveteam ni JE and Than ngayon CED THAN naman.. hindi naman halatang favorite talaga nila yung love story ko nu?

Siguro kung may oras lang silang sumulat kay Madam Charo matagal na nila ginawa yun kahit walang permission ko. Sobrang love na love kasi nila ko nu????

"IHYy manahimik ka nga dyan!" E ako pamo yung tipong kapag tine teased e nagsusungit lalo. Kahit na deep inside hihihihiihihihihiihi *,* ganyan SOBRANG KILIG!...


"E bakit kanaman namumula?" sabi naman ni Val na kakadating lang? e mukhang kanina pa nakatayo sa may side ko e di ko pansin e. Tss ang aga aga nila ko minumuret...

Bakit kapag binubwisit ako e natatawa ako tas pipigilan ko, napapasmile ako tapos magsusungit ako. Yung tipung guilty kasi totoo,...

O sige na sige na! LOve ko na sya! Pero sarili ko lang may alam nun..

TOO LATE TO SAY...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon