Part 2c

313 12 2
                                    

salamat sa vote mo kaya para sayo to hihi :)

ThankyouLORD....

I trust you more than any beliefs or any theories hihih :)

Im still ALIVE :) 12 21 12 

PART 2c

Month nanaman yung nagdaan...

So birthday ko na niyan, indi naman ako excited pero bakit parang kailangan ko maexcite? Okay fine.


Bakit pag inspired e ang bilis lang lumipas ng panahon???

"Thanery solve the problem written on the board" buti laging ready, favorite ko naman ang math kasi. Yun nga lang e may mas magaling sa akin, ayan na sya oh.....

"Ced please solve the next problem..." sabi na nga ba e sya yung isusunod ni Ma'am. Hindi ko din maintindihan minsan mga teacher ko. Parang classmate ko din na ang kukulet.

"Sasabihin ko palang sana pero si Mam talaga ang galing haha! Hanep" sabi ni Kaye na nasa may harap lang mga pasaway talaga grabe.

"ayiiiieee" alam nyo na, sila nalang yung kinikilig over ka ooa!

Kakaawkward to, nyakkkss kinikilig din ako. I can hear that boom ba doom ba doom ...

Yung feeling na you want to stop the time kasi katabi mo sya. Yung gusto mo syang iapproach kasi ang lapit lapit lang niya... Gosh... Ced bakit nga ba hindi tayo naguusap? Bakit?


Nauna ako natapos sa kanya.. E kasi mas nauna ako tinawag pero kung sabay lang kami baka nauna pa sya. MATH-INIK e.

Sya na ba ang Mr. soul mate ko? Kaso hindi padin pwede e :(


"Done? Okay very good Thanery" what a job, one point :) "Inspired ahh?" ihhy si Mam talaga. Pati ba naman siya? Pero deep inside nagugustuhan ko ang panunukso, minsan. Ay madalas pala.


"Okay class, we're done. Hmm napansin ko madamo na yung plant box paki linis nalang yun hah? Dala niyo ba yung mga halaman na pinapadala ko?" Ay fyi. Class Adviser pala naman si Mam ayun nga, assignment namin ang magdala ng halaman, kanina bitbit ko nga yung halaman na yun ang bigat kaya naka paso e. Nangalay nga ko dun. Infairness ang daming dala ng ibang mates ko. Pagagandahin yung mini garden ng section namin.

"Yes Mam"

Pagkalabas ni Mam, lumabas nadin kami...

"Dito tayo Than" sigaw ni ate Jheng. Bruha talaga to. Agad agad may space na siya. Hindi naman sya excited nu? Ahah .. Parusa kaya to. Magdadamo, magtatanim, tas hahawak ng buhangin..good thing e hindi masyadong mainit. 

Pagkalapit ko...

"Uy bruha.. Ang cute niyo tingnan kanina ahh? Ikaw ahh kinilig ka nu?" grabe to gusto lang pala makichismis hahah! Tawa naman daw ako sa kanya.

"eheh.." ngisi ako.. para di obvious ..

"Uyyyyyy hihi kinikilig naman ako sa inyo ni Ced, Kayo ng cute! kayo na talaga!" grabe lalakasan niya pa talaga boses niya kakahiya..

"Heeh! Magdamo nalang tayo. Nakakahiya yung plant box natin ohhh. Nilanta na yung mga halaman" segway lang e nu? pero deep inside ihihi *.*

"Pwede makishare?" boses ni POGI! sino sa kanila? Edi si Val. Pero hindi ko talaga siya crush kahit sya pa yung pinakapogi sa kanila.. Ang dami kaya may gusto dyan PLAYER pa pero mabait naman!

"S-URE" ayan nahiya si Ate Jheng if i know crush niya yan e! Sinong kinikilig niyan? Edi ikaw talaga! kaya ikaw na!

"Pare ... here................!" aray ko. Nabunot ko tuloy yung damo na kanina pa ayaw makuha. E tinawag niya si  alam niyo na.


TOO LATE TO SAY...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon