PART 2

471 16 6
                                    

isa din si walangmagawa sa idol ko hihihi lovesssss :)

Kindly read the first part before proceeding in this part, you’ll never understand the flow if you’ll skip the first one.

Thank you..

 It was based on someone’s experienced. Like what I’ve said I just upgraded the story, I changed the real characters name and I added different scenes to make it better.

Hope you’ll enjoy po hihih.. vote po if you like then I’ll appreciate it more if you’ll leave such comments below …

PART 2

I admit, siguro nga nagkamali ako nung sabihin ko sa taong gusto ko este sa PUPPY LOVE ko na hindi ko man sya mahal. Mali na kung mali pero masyado pa naman kaming bata diba, pero yun nga lang sya nagmadali at nakuha na ngang makipag gf e. Hay napakaunfair naman niya.

Eleven pa lang ako ngayon, maagang nag aral at pinasa kasi noong seat in lang ako sa grade 1. Bata palang nu? kaya mahigpit na pinagbabawal ni Mama ang pakikipagboyfriend. Nakakatawa nga sya minsan e, tinutukso niya ko tapos minsan bawal naman daw aha kakaloka si Mama nu?

Ilang months na din lumipas e nakapagmoved on na din siguro ako bout sa status ni JE. OO, aaminin ko, there still times that I feel jealous but I need to accept the fact that he will never be mine though deep inside I wanted him so much.

You know CEDRIC JAVE right? The one na pinagpanggap kong gusto ko. Alam niyo si CED yung tipong hahangaan ng madami. Yung tipong e-aadmire kasi hindi lang sya gwapo, hindi lang cute, like JE matalino din sya. Kung tutuusin nga mas studious pa sya kaysa kay JE.

Malaki din yung pinagkaiba nila. Sya ideal pero si je sudden love yung mafifeel mo kasi he’s more attractive nga kaysa kay Ced. Si Ced kasi silent type. Very rare if he talks, So limited yung words as in.

Pero hindi nako magtataka kung bakit sya yung agad agad na naisip ko nung time na kinonfront ako ni JE. Alam niyo may mas mala-pit na reason kung bakit may idea ako na si Ced ang sabihin ko. Ngayon ko lang naalala.

One day pauwi kami ni Melly from school. Naglalakad lang kame kaya madaming time para mag usap kami. It was happened the day before kami nag usap ni je.

“Sino ba type mo sa room natin? Bakit iniiwasan mo si JE? E obvious kanaman hah?” aba itong babaeng to isa ding makulit e!

Syempre magdedeny ako, pero alam kong alam niyang nagsisinungaling lang ako.

“Wala akong type sa mga mate natin lalo na si JE!” haha denial queen lang e nu?

“Sooosss o sige iisahin ko nalang by row or by initial.” Hala lagot na ! Daya neto pano ba ko makakalusot? Hahah edi magdeny ulit waahaha!

At yun na nga nagstart na sya magsabi ng mga initials. A-F wala ako napili kaya sabi ko kung sa last nalang sya mag umpisa, at yun ginawa niya nagstart sya sa Z-G pabalik naman.

Heto na.

“Sa M sino?” oww mayyyy initial ni JE yun “Manarang” pero sabi ko HINDI TALAGA! Kahit obvious na. Kilala kasi niya ko, pero minsan naman napapaniwala ko sya kahit hindi hahaha! Bruha kasi tong babaeng to e.

So nasa letter G na sya..

“Sino nga bang may apelyidong G?”

“Hmm wait si CED "GOMES"???” ahh oo nga si Cedric Jave na tahimik na mabait haha.

TOO LATE TO SAY...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon