Chương 10: Confessions #2

152 17 0
                                    

SaoMaiConfessions

Kì thi cuối cùng đã kết thúc, sau vài ngày chơi bời thì chúng ta lại quay về với trạng thái căng thẳng đón chờ điểm số. Sáng nay thì thứ hạng cũng đã được thông báo rồi, page sẽ cập nhật từng khối một nhé. Bất ngờ là khối 11 có những gương mặt mới xuất hiện đó~~

Thứ tự xếp hạng cuối học kì 1 khối 11

1. Trịnh Song Tử 11A2: 147 điểm
Vũ Kim Ngưu 11A1: 147 điểm

3. Đinh Ma Kết 11A1: 145 điểm
Nguyễn Bảo Bình 11A1: 145 điểm

5. Hoàng Sư Tử 11A2: 144 điểm
Trần Bạch Dương 11A2: 144 điểm
Nguyễn Xử Nữ 11A1: 144 điểm

8. Trịnh Song Ngư 11A2: 142 điểm
Lê Cự Giải 11A1: 142 điểm

10. Dương Thiên Yết 11A2: 140 điểm
Dương Thiên Bình 11A1: 140 điểm
Phan Nhân Mã 11A2: 140 điểm

13. An Đình Phong 11A3: 133 điểm
......

Top comment

〚353 like〛 @helluu: Mẹ nó!!! Hai cái lớp kia là muốn ăn hiếp cả cái trường này à??! Toàn bộ top 10 tao lướt sao toàn thấy hết 11A1 lại đến 11A2 là thế đéo nào???😱 Đã thế đứa nào cũng trên 140 điểm, tức là trung bình tất cả các môn đều trên 9.🙂 Mấy người chơi cái hệ quần què gì vậy?!!

➝ 〚145 like〛 @hậncuộcđời: Thôi người anh em đừng nói nữa:((( Vừa xem xong cái tôi phải đi đổi tên ngay và luôn này, tâm trạng của tôi bây giờ đấy:((

➝ 〚77 like〛 @tìnhtachỉthếthôi: Tôi cũng hận cuộc đời:(( Sao mà nó bất công😿 Mấy thánh trên kia học đã khủng mà nhan sắc nó cũng khủng không kém. Cái trường mình nó chắc chắn bị trúng bùa rồi mới có thể có được những con người thế này.
.....

〚212 like〛 @bểkhổ: @phongdinh Cảm ơn người anh em đã thành công sống sót, đứng vững trước gió bão. Cả trường sẽ ghi nhớ công ơn của ngươi.

➝ 〚159 like〛 @phongdinh: Ui giồi ôi ông ơii, nói không cay là nói dối đấy:))) Bình thường tôi còn gắng gượng trong top 10 là may rồi, năm nay thì triệt để bị đẩy ra ngoài😿 khóc vcl
.....

〚207 like〛 @chohóngvới: Mà bốn người mới xuất hiện đẩy Đình Phong xuống là ai vậy? Sức học còn hơn vài người trong top 10 kìa, có hai người còn lên được tận top 5.

➝ 〚195 like〛 @helpme: Nghe thiên hạ đồn thì là học sinh mới. Mà đúng là kinh thật, chúng nó mới chuyển đến được một học kì, chương trình học của trường mình cũng có phải nhẹ nhàng gì cho cam, thế mà vụt phát lên luôn top 10, sau này không biết còn kinh khủng đến mức nào nữa:(((

➝ 〚142 like〛 @dramabổphổi: Các anh em không nhớ à? Hai học sinh mới trong đây nổi tiếng vì vụ đánh Trịnh Vũ đấy. 4 người này còn làm thân được với nhóm bạn của hội trưởng với hội phó mà.
.....

〚138 like〛 @sốngchậm: Chắc sau này tui chuyển trường luôn quá, chứ mỗi lần bị hiếp dâm tinh thần như lày tui không chịu được😿

〚100 like〛 @cứurỗi: Mấy người hút cần trước khi thi đúng không?🙂
.....

__________________________

Cả trường được một phen dậy sóng, còn những con người nào đó thì cứ như không, vẫn  học, ăn, ngủ, nghỉ rất bình thường. Chỉ có điều tần suất tụ tập của 12 người đã tăng lên khá nhiều, đi đâu cũng thấy ít nhất hơn một nửa đang đi cùng nhau, nửa còn lại một là có việc bận, không thì cũng là đang chờ ở một chỗ khác. Giờ thì bọn học được coi như một nhóm bạn thân cực kì nổi tiếng, khiến biết bao người ghen tị.

Hôm nay lớp 11A1 có tiết tự học, mà đã là tiết tự học thì chúng nó sẽ tự động chơi, cả lớp ầm ĩ vô cùng. Cô hiệu phó đang đi ngoài hành lang cũng nghe thấy, mà vào đến lớp rồi lại thấy chúng nó ngồi ngay ngắn, im thin thít. Cô hơi cạn lời, nhớ đến lí do mình đến đây:
"Mời các em Kim Ngưu, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Xử Nữ và Cự Giải đi theo cô."

Sáu đứa nhìn nhau hoang mang. Vừa bước chân ra ngoài thì thấy sáu người lớp 11A2 cũng được cô Bí thư dẫn ra. Mười hai người đi theo cô mà lòng đầy thắc mắc, nhận ra thì đã thấy cả bọn đứng trước phòng thầy hiệu trưởng.

Dù sao cũng là lần đầu tiên uống trà với hiệu trưởng, cả bọn có hơi căng thẳng, trừ Song Tử và Kim Ngưu hẳn đã quen với việc này, thoải mái ngồi xuống.

Thầy hiệu trưởng dù đã ngoài năm mươi tuổi nhưng nhìn vẫn khá trẻ, ánh mắt nghiêm nghị đánh giá từng người chúng nó. Một lúc khá lâu, thầy mới chậm rãi cất tiếng:
"Thầy có việc muốn bàn bạc với các em."

Nói rồi, cô phó hiệu trưởng bên cạnh liền phát cho mỗi đứa một tờ giấy gì đó. 12 người đọc lướt qua, học sinh trao đổi?

"Hiện nay Bộ giáo dục có nhiều ý kiến đề xuất, trong đó có việc các trường trao đổi học sinh để giúp học sinh rèn luyện và học tập những kiến thức mới mẻ ngoài ngôi trường của mình, đánh giá được năng lực của các trường khác. Trường chúng ta được chỉ định sẽ hợp tác cùng trường Hi Vọng."

"Khối 12 sẽ không tham gia, vì còn phải ôn thi đại học, khối 11 các em là phù hợp nhất, nên sẽ là đại diện của trường."

"Lần này sẽ là một trải nghiệm thú vị, những học sinh tham gia phải là bộ mặt của cả trường, làm rạng danh ngôi trường của mình. Kì thi cuối học kì một chính là để đánh giá, và những người trong top 10 sẽ được chọn."

Thầy hiệu trưởng nở nụ cười bí hiểm với Song Tử và Kim Ngưu.
"Chắc các em cũng nhận ra được, đề thi lần này có nhiều kiến thức khó hơn trước khá nhiều. Nếu vẫn là đề cũ, thầy tin tất cả các em đều sẽ được điểm tuyệt đối."

"Thời gian sẽ là đến cuối học kì hai, khi các em trở về, thầy mong tất cả đều sẽ có kết quả tốt. Các em đều có hiệu quả tự học rất cao, dù có chơi cả ngày thì vẫn tiếp thu được kiến thức, nhỉ?" - Thầy liếc về phía Thiên Yết, Thiên Bình và Nhân Mã.

"Các em về nói với bố mẹ của mình, nếu có vấn đề gì thì cứ hỏi thầy. Nếu đồng ý thì kí vào tờ giấy này."

Cả bọn mặt đơ, đến như nhận thức được thì không dấu được sự ngạc nhiên, nhưng ẩn ẩn bên trong là sự hưng phấn. Học ở trường khác? Học sinh trao đổi? Thú vị quá đi chứ!!

[12 chòm sao] Magic ShopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ