Sau khai giảng vài ngày, học sinh cả trường bắt đầu vào nếp sống, duy nhất có một lớp trở thành chủ đề bàn tán suốt mấy ngày.
Cái video clip lớp 11A1 xếp ghế, giờ chắc trở thành huyền thoại luôn.
Đúng 1 phút.
Từ lớp xuống sân trường mất ba mươi giây, xếp ghế mất tiếp 30 giây. Không thừa không thiếu, mà hàng vẫn thẳng tăm tắp.
Cả mạng xã hội trầm trồ.
Đó chính là nghệ thuật!
Cái lớp nào đó thì mặt nhăn mày nhó. Chúng nó vừa bước ra khỏi lớp là lại có đứa chỉ trỏ bàn tán, hơi tí là liếc lòi con mắt, khó chịu không để đâu cho hết. Sau buổi khai giảng, con Trang bị cả lũ hội đồng, mặt mày bầm tím, đã thế còn phải khao chúng nó đi ăn để chuộc lỗi.
Sai một li, đi ngàn dặm.
Ngày nào cũng như ngày nào, chúng nó một mình một lớp, nghỉ giữa giờ cũng không thèm đứng lên, y chang mấy đứa tự kỉ chơi với nhau.
Cơ mà hôm nay có thêm học sinh mới.
Cô Phượng gõ thước cái cạch xuống mặt bàn, át đi tiếng chuyện trò ầm ĩ không dứt. Trước cửa lớp là ba khuôn mặt xa lạ ngó vào tò mò, 2 nữ 1 nam.
"Nào, lớp chúng ta sẽ có thêm học sinh. Các bạn mới vào còn bỡ ngỡ, nhớ giúp đỡ các bạn đấy!"
Lớp chúng nó quay sang liếc một cái. Ừ, ba đứa này đứa nào cũng khá là có nhan sắc, cũng phải thanh tú trở lên...
Liếc xong rồi thì quay xuống nói chuyện tiếp."Trật tự!!! Kim Ngưu em là lớp trưởng, phải giúp đỡ ba bạn. Hôm nay cô có việc đột xuất, nhớ quản lớp cho cô, đứa nào làm ồn trực nhật 1 tuần!"
Cô vừa bước ra khỏi cửa, lớp lại ồn như cái chợ, chỉ có vài đứa là còn quan tâm đến học sinh mới.2 đứa con gái ngồi với nhau ở cuối lớp, thằng con trai ngồi cạnh lớp trưởng.
Con Linh nhanh nhảu, tiếp chuyện một đứa có vẻ dễ gần nhất:
"Ê ê, chúng mày tên gì? Học trường nào? Cả 3 đứa đều quen nhau à?"
Con kia ậm ừ một lúc, có vẻ vẫn còn hơi lạ, mãi lúc sau mới trả lời:
"Ờ... Tao là Xử Nữ, con này tên Cự Giải, còn cái thằng trên kia tên Bảo Bình." Nói rồi, nó liếc lên trên bục giảng, nhìn Thiên Bình cùng vài đứa con trai khác đang hát bolero, còn combo thêm biểu cảm đầy đau khổ, bọn con gái ở dưới bật đèn flash, tay vẫy vẫy đầy lãng mạn, ngập ngừng:
"Lớp chúng mày thú vị ghê nhỉ?"___________________________
Hai lớp 11A1 và 11A2, từ năm ngoái đã là đối thủ của nhau.
Đều là 2 lớp chuyên nhưng 11A1 nghịch đến đáng sợ, cũng có vài thành phần dị dị nên hay bị bàn tán. Lớp 11A2 thì lại là con ngoan trò giỏi có tiếng, học lực hơn 11A1 nhưng về các hoạt động phong trào thì chưa bao giờ qua nổi lớp chúng nó. Hai lớp ghét nhau ra mặt.
Hiện tại, các học sinh lớp 11A2 lòng đầy sóng vỗ, tai nghe tiếng rú vang đến từ lớp bên cạnh mà mặt hầm hầm.
Ngay tiết đầu, chúng nó sẽ có bài kiểm tra 15 phút, cả lớp đang ôn bài rất chăm chỉ thì cô vào thông báo có học sinh mới, mất mẹ 5 phút trong 15 phút truy bài của chúng nó.
Cô vừa đi, đến lượt tiếng hát như lợn bị chọc tiết vang đến từ cái lớp mang tên 11A1, bảo ai chịu cho nổi!
"Thiên Yết, mày có quen với chúng nó, ra bảo chúng nó câm mồm ngay trước khi tao sang tao cắt lưỡi từng con heo một"- Bạch Dương mặt gườm gườm quay sang nói với thằng bạn.
Nhìn Thiên Yết có vẻ là cái đứa vô tư nhất trong lớp. Nó tí ta tí tởn sang lớp bên cạnh. Cả lớp 11A2 ngồi im lắng nghe, thấy tiếng hát đã dừng lại thì thở phào.
Thế quái nào, vài giây sau, tiếng rú lại vang lên. Lần này thì cả bọn nghe rõ mồn một, giọng thằng Yết vang mãi... vang mãi...
"Rắc..."
Tiếng chiếc bút trên tay lớp trưởng bị bẻ ra làm đôi."Loảng xoảng"
Và tiếng những lí trí cuối cùng của học sinh lớp 11A2 tan thành từng mảnh vụn.Vài phút sau, bộ ba máu mặt lớp 11A2 gồm Song lớp trưởng, Bạch lớp phó và Sư fuckboy hùng hổ tiến về phía cửa lớp có ghi bảng hiệu 11A1.
Chúng nó được một phen choáng. Thằng Yết đang cùng một thằng khác song ca rất "tình cảm", thình thoảng còn bè cho nó vài câu. Hai đứa còn diễn cái tư thế trong phim Titanic, bọn bên dưới cười như điên như dại.
Thằng nào đó quên luôn nhiệm vụ chính, đang hát ông ổng bỗng cảm thấy ba cặp mắt nhìn mình tóe lửa, liếc ra bên ngoài vừa lúc con Bạch Dương xông vào véo tai nó. Tội nghiệp thằng nhỏ la oai oải.
Cả đám lúc này mới dừng cuộc chơi. Thấy bọn lớp đối thủ sang, Kim Ngưu đại diện lớp ra nói chuyện. Nở một nụ cười tiêu chuẩn, lớp trưởng ra chào hỏi:
"Vào lớp người ta không biết xin phép à? Có não mà vô duyên."Thánh Sư aka tử nóng tính có thừa, vừa dứt câu đã đốp lại:
"Đâu, bọn tao có nói á, cơ mà chúng mày rú kinh quá chắc đéo đứa nào nghe thấy"
"Chúng mày vào lớp bọn tao làm gì?"
"Thấy bên này đang mở hội xiếc thì bọn tao vào xem gọi là cho biết thôi ý mà."
"À thế à? Lớp tao làm gì có xiếc, mới nãy chỉ có ba chú hề vào lớp thôi."Song Tử nghe hai bên nói qua nói lại mà cạn lời. Thế này thì càng mất thêm nhiều thời gian. Vốn tính cục súc, nó chốt luôn:
"Bọn tao sang đây là để bảo chúng mày câm mồm vào, rú như lợn chọc tiết bố thằng nào học được?"
Liếc sang thằng nào đó đứng che tai xuýt xoa, nó đế thêm:
"Còn cái thằng kia, chuyển luôn sang lớp chúng mày cũng được."
Nói xong, đủng đỉnh bỏ về, thành công kéo cừu hận của cả hai lớp lên level max.Thiên Yết mặt mày rõ tủi thân, đứng im tại chỗ. Bạch Dương đi nữa đường quay lại lườm nó:
"Có về không? Hay tao mang cặp sang hộ mày nhá?"
Thằng nhỏ vội vàng chạy theo con bé, cười hối lỗi.Mà cái lớp nào đó bị nói thẳng mặt, vừa nhục vừa tức. Mà nhục thì ít tức thì nhiều. Tổ sư cái thằng chảnh chó! Nói câu nào muốn đấm câu đấy!
Có vẻ việc đối địch giữa cả hai lớp lại nâng lên một tầm cao mới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Magic Shop
FanficNhấm nháp một tách trà ấm nóng Ngẩng đầu lên ngắm dải Ngân hà Rồi cậu sẽ ổn thôi Bởi vì đây là cửa hàng Ma thuật. -Magic Shop- __________________________________ Nữ: Bạch dương, Cự giải, Xử nữ, Song ngư. Nam: Kim ngưu, Song tử, Sư tử, Thiên bình, Th...