XVIII

680 51 2
                                    

Nhiều năm sau đó , Tại một nơi xa xôi nào đó , hoàn toàn tách biệt với Marley xa hoa .
Một căn nhà nhỏ , xung quanh trồng hoa hướng dương.
Giữa cánh đồng hoa hướng dương , len lỏi ở đó một bóng dáng nhỏ bé với mái tóc đen bồng bền trong làn gió .
"Thiên thần giữa cánh đồng hoa"

"Levi ! Đói bụngggggg"
Từ xa xa lấp ló một bóng người cao ráo , và cũng khá chi là "đẹp trai" - Hange.

"Đồ ngốc ! Cơm xong rồi , vào trong đi !"

"Được !"
Rồi cả hai đều lặng mất sau cánh đồng hoa sắc thắm .

-chuyển cảnh-

"Furlan ! Sức khỏe của Levi thế nào rồi !"
Nam nhân tóc vàng hớt under gọn gàng , ra sức lo lắng nhìn người đối diện
Người đối diện anh không trả lời , nhưng cô gái nhỏ phía sau nhanh nhảu hơn một chút , trả lời ngay
"Anh Hai ổn mà ! Ngài Erwin đừng quá lo !"

"Ừ"
Erwin trả lời bằng cái chất giọng ưu tư

Furrlan cuối cùng cũng lên tiếng , nhưng là để đuổi Isabel ra khỏi phòng , anh ấy muốn nói chuyện riêng với Erwin
"Isabel , em ra ngoài trước đi !"

"Tại sao chứ ? Em...."
Chưa nói hết đã bin ngắt lời bởi Furlan
"Ra ngoài !"

Cô bé cứ thể uất ức bỏ ra ngoài , để lại bên trong hai năm nhân mặt mày cau có

"Khối u não của cậu ấy bắt đầu có triệu chứng của khối u ác tính ! Nhưng muốn thực hiện cuộc phẫu thuật cắt bỏ thì ở nơi này hoàn toàn không đủ khả năng ! Với cả chi phí cũng...."
"Nhưng quan trọng hơn cả là Levi ! Cậu ấy nhất quyết không chịu làm phẫu thuật !"

"Tôi hiểu rồi ! Tôi sẽ thuyết phục cậu ấy !"

-chuyển cảnh 2-

"Mikasa , cậu có tin tức gì của bọn họ không ?"

"Có ! Phía bắc thành Sina ! Vị trí cụ thể thì tớ không rõ !"

Đôi mắt lục xa xăm nhìn ra bên ngoài thành phố xa hoa . Đã bao nhiêu năm rồi Eren đại tổng tài ăn không ngon ngủ chẳng yên chỉ vì một chút hy vọng lẻ loi với một người xem là đã chết .
Nhưng quả là ông trời không phụ lòng người.
Người mà đại tổng tài hằng đêm mong ngong thật sự đã có tung tích.
Lần này Eren không còn là một đứa trẻ nông nổi nữa rồi !
Mọi giá , cậu phải có được Levi . Dù cho có là một cái xác thì anh vẫn chỉ có thể là Omega của một mình cậu.
Eren của hiện tại....đã điên rồi.

Ngay lúc này ở chỗ Levi , anh ấy và mọi người đều vẫn chưa nhận thức được sự nguy hiểm .
Ngôi nhà nhỏ vẫn ngập trong tiếng cười nói .
Sớm thôi , những cơn ác mộng sẽ ập đến .

[EreRi - BL][DROP] Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ