Họ dừng xe , bước vào công ty Squad . Một cô gái , theo như cô ta nói thì là trợ lý chủ tịch dẫn họ lên phòng của hắn ta .
Cô gái đi trước , Họ ngay sau .
Đi một lúc khá xa , bọn họ dừng chân trước một cánh cửa gỗ to lớn .
Cô gái bước vào trước xin ý rồi trở ra mời bọn họ vào . Nhưng cô ta chỉ đứng ngoài....Bước trong hình ảnh đầu tiên mà họ thấy là một nam nhân đứng xoay lưng về phía mình .
Một lúc không lâu , nam nhân từ từ xoay người .....
Levi và Hans khá sốc trong khi hai người còn lại chẳng có phản ứng lớn.
Người đàn ông cất chất giọng trầm thấp :"Đã lâu không gặp , Levi-san ?"
Nghe câu này , cơ thể Levi run run . Hans chắn phía trước anh"Cậu sao lại ở đây ?"
"Tôi không thể ở công ty của mình sao , Hanji-san ?"
Erwin bước đến chạm nhẹ lên bờ vai đang run rẫy của Levi
"Rivaille , em ổn chứ ?""V-vâng...vâng.."
"Chà ! Rivaille ? Anh vẫn không nói cho anh ta tên thật của anh à , Levi Ackerman - san ?"
Eren cười chế giễuErwin quát lên
"Im đi ! Hợp đồng này chúng tôi không cần nữa ! Rivaille , Hanji , Mike chúng ta đi thôi !"Nhưng khi bọn họ còn chưa ra tới cửa thì giọng nói trầm thấp ấy lại vang lên từng hồi ớn lạnh
"CÁC-NGƯỜI-THỬ-BƯỚC-RA-KHỎI-CỬA-XEM,
TÔI-SẼ-KHIẾN-CÁC-NGƯỜI -NGÓC-ĐẦU-LÊN-KHÔNG-NỔI.""Tôi muốn xem cậu làm như thế nào đấy ?"
Hanji nắm tay Levi định kéo đi khỏi nơi này . Nhưng Levi lại đứng bất động không di chuyển. Anh dùng hai tay mình gì chặt lại cánh tay thon dài tức tối của Hanji"Hanji , đừng ! Cậu ta sẽ làm thật đấy !"
"Ô kìa ! Anh thông minh hơn rồi nhỉ LEVI-SAN "
Cậu đưa vài ba bước chân sải dọc về hướng Levi , đưa đôi tay lên định vuốt mái tóc mềm....
Tay Hanji chắn ngang hất ra
"Đừng đụng vào Levi của chúng tôi !""Của ai cơ ? Các người à ? Anh ấy cho đến hiện tại vẫn là Omega bị tôi đánh dấu , đương nhiên phải ngoan ngoãn ở bên tôi rồi mà , đúng không nữ minh tinh OMEGA Hanji-san ?"
Eren khuôn mặt thật chế giễu ."C-cậu làm sao mà b-biết được ?"
Hanji , Mike , Levi và Erwin đều rất shock"Chẳng có gì mà tôi muốn biết mà không được cả ! Bao gồm thân phận THẬT SỰ của chị !"
"C-chết tiệt !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreRi - BL][DROP] Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài
RomanceTên truyện : Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài Thể loại : Đam Mỹ , Fanfic , có H , ABO Couple : Eren x Levi (Ereri) Kết : SE Truyện thì ngọt khỏi bàn rồi nên mọi người yên tâm ! Sai sót mong mọi người thông cảm