Chà , 15 ngày rồi nhỉ ? 15 ngày từ khi buổi tiệc rượu hôm đó qua đi .
Gian phòng bếp to lớn , một vóc dáng nhỏ bé lục đục bận bịu . Một tạp dề màu trắng xám làm tô thêm vẻ thanh lịch vốn có của người đàn ông này . Đôi tay thì thanh thoát thuần thục , ấy vậy mà miệng vẫn không ngừng la mắng . Vâng người đàn ông vừa ôn nhu vừa thô lỗ này đích thị là ông bố trẻ đơn thân Levi Ac....à không phải là Rivaille Smith mới đúng !
Friel ngái ngủ bước ra từ phòng riêng , thứ đập vào mắt cậu nhóc đầu tiên vẫn là hình ảnh quen thuộc và bài ca con cá của baba mình diễn tấu cùng dì nhỏ Hanji .
Erwin ung dung ngồi thưởng trà trên sofa thấy cậu liền ân cần hỏi han ."Ồ ! Con dậy rồi sao Friel ?"
"Ah...vâng ạ !"
"Con có muốn một chút ca cao cho ngày mới không ?"
"D-..."
Chưa để Friel hết câu với Erwin , Levi lên tiếng bảo bảo bối nhỏ lên gọi Mike còn say giấc nồng dậy dùng buổi sáng . Cục cưng nhỏ vừa định đi thì Mike từ trên lầu bước xuống . Trang phục chỉnh chu từ lâu"Xuống rồi , xuống rồi !"
"Vậy thì tốt ! Nhanh đến dùng bữa sáng đi ! Cả con nữa Friel nhanh chỉnh trang rồi đến ăn sáng kìa !"
(Levi)"Dạ/Được !"
Buổi sáng bận bịu náo nhiệt của mái ấm nhỏ này trôi qua như vậy .
Ăn xong bữa sáng , Mike lái xe chở tất cả đi . Sau khi đưa Friel đến trường rồi thì bọn họ dừng lại tại một công ty lớn . Chính xác thì đây là tập đoàn giải trí nhất nhì cái thành Sina này-Squad.
Một công ty hàng đầu như vậy mà lại chủ động mời gọi No Name thì chỉ có hai khả năng mà theo như Levi nói đó là....
Thứ nhất là do No Name quá nổi tiếng .
Thứ hai là họ có âm mưu độc chiếm toàn bộ giới giải trí
Đúng như vậy suy nghĩ của Levi thật sự rất đúng , nhưng lại không hoàn toàn . Hẳn là anh sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới việc thế lực đứng sau thâu tóm toàn bộ tập đoàn Squad này lại là gia tộc Yeager rồi .
Và anh càng không nghĩ đến việc họ chiêu mộ No Name là vì....anhRắc Rối Bây Giờ Mới Thật Sự Bắt Đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreRi - BL][DROP] Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài
RomanceTên truyện : Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài Thể loại : Đam Mỹ , Fanfic , có H , ABO Couple : Eren x Levi (Ereri) Kết : SE Truyện thì ngọt khỏi bàn rồi nên mọi người yên tâm ! Sai sót mong mọi người thông cảm