XVI

777 76 13
                                    

"Eren ! Nếu em không yêu Levi có thể nhường anh ấy lại cho anh mà ! Tại sao em cứ phải dày vò anh ấy như vậy ?"
Nam nhân với mái tóc màu vàng nhạt , dùng đôi tay mảnh đẩy nhẹ gọng kính tròn. Từ từ bước vào bên trong phòng của Tổng Tài.
Người này là Zeke , là anh cùng cha khác mẹ với Eren .
Nhưng anh ta không giống với Eren , anh ta là người mang dòng máu hoàng gia cao quý .

"Anh cả ! Sao anh lại ở đây ?"
Eren ngạc nhiên quay người lại , bắt gặp hình ảnh của Zeke đang ngay sau

"Đó không phải vấn đề ! Nếu em không yêu Levi thì đừng khiến anh ấy đau khổ nữa ! Anh ấy vì em chịu đựng đủ rồi !"

"Anh ta thì chịu đựng cái gì chứ ? Rời bỏ ngay khi em sa cơ ! Chắc là tìm kẻ khác bao nuôi anh ta chứ gì ? Tên Smith đó ! Thậm chí còn có cả con với hắn !"
Eren tức giận hất rơi chiếc lọ thủy tinh xinh đẹp xuống mặt đất làm nó vỡ toang .
Vỡ như tim Eren vậy...

Zeke đến bên cạnh Eren , đưa cho Eren thứ mà Levi nhờ anh gửi cho nó !
Một mặt dây chuyền , bên trong là Levi và Eren.
Còn cả một đoạn ghi âm nữa

"Nghe nó đi Eren !"

"Cái gì ?"
Eren

"Lời nhắn của Levi !"
Nói rồi Zeke rời khỏi phòng , bỏ lại một mình Eren ngồi bên trong căn phòng lớn sang trọng.
Từ từ bật đoạn ghi âm

"Chào em Eren !"
"Levi đây ! Chắc em chẳng muốn nghe anh nói đâu nhỉ ? Nhưng anh thật sự rất muốn em nghe ! Có th.ể vì anh và em từng có những kỷ niệm đẹp với nhau mà nghe nó không ?"
" Cảm ơn vì em đang nghe ! Anh có vài thứ muốn cho em biết !"
"Trước giờ anh chưa từng phản bội em ! Ngày hôm đó bác Yeager đã đến nhà và muốn anh rời xa em , vì tương lai rộng của em anh buộc phải rời đi ! Nhưng lúc đó anh đã mang thai rồi ! Đứa trẻ đó là Friel !"
"Anh không hy vọng em sẽ nuôi nó đâu ! Nhưng anh hy vọng em sẽ yêu thương nó , có được không Eren ?"
"Thời gian của anh đã không còn nữa rồi ! Vĩnh biệt em nhé ! Kỷ niệm đẹp của anh !"
"...(còn nữa nha !)"

Nghe hết đoạn ghi âm khuôn mặt của Yeager tổng bỗng có biến sắc !
Ươn ướt ? Nước mắt ư ?
Đại tổng tài Eren Yeager vậy mà đã khóc ư ?
Thật khó tin !
Nhưng nó chính là sự thật !

13 năm cậu hận anh như vậy , ghét anh như vậy nhưng nào biết được anh đã chịu những khổ cực gì cơ chứ ?

<<<<<<<<>>>>>>>

"Thằng kia mày làm gì Lệ của tao ?"
'Mày điên à ? Lệ của mày khó sinh , tao chỉ giúp ẻm thôi !'
*đúng đấy ! Anh khó sinh , may nhờ có cậu Ể quin !*
*sao em hồ đồ quá vậy Ển ?*
"Ah , Tôi hồ đồ quá (tự vả)"

[EreRi - BL][DROP] Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ