Cơ Thể Levi bị rạch nát , máu me be bét hết cả. Cơ thể không một chỗ nào là lành lặn....nhưng nguyên nhân cái chết của Levi vốn không phải là vì những vết thương đó !
Vốn là hôm nay linh cửu của Levi được đưa từ bệnh viện về nhà để cử hành tang lễ . Nhưng thật không may trên đường đưa Levi về nhà chuyến xe của bọn họ đã được tìm thấy tại một đoạn dốc đèo có hốc vực , chiếc xe đã bị nổ tung , toàn bộ người trên chuyến xe là Erwin , Zeke , Hans , Mike , Friel và thi thể Levi đều bị thiêu thành tro.
Tin tức đi thật nhanh , chưa đến 1 giờ đồng hồ nó đã đến tai Eren đang đáng láu như kẻ mất trí . Cậu thật sự rất sốc....
Thế giới quan của Eren dường như đã hoàn toàn sụp đổ.
Bên trong Eren bây giờ thật xáo rỗng.
Đến lần gặp cuối cùng anh cũng không thể gặp con trai và linh cửu của người mình yêu.
Levi và cả Friel đều như một phép phủ định siêu hình , hoàn toàn biến mất khỏi thực tại .....Căn phòng của đại tổng tài trước kia vẫn ngày ngày đậm mùi dâm tục , nay lại một màu tối đen tĩnh mịch . Đại tổng tài Eren Yeager cô đơn ngồi nơi gốc tối.
Môt bóng dáng mảnh khảnh phản phất khí chất của Ackerman bước vào trong , ngay phía sau là kẻ thừa kế danh hàm đại hình Armin Arlert .
Mikasa lên tiếng xé nát màu tĩnh mịch
"Cậu điên rồi Eren ! Cậu bây giờ chắc không cảm thấy mình tệ hại như nào đâu nhỉ ? Thật đáng thương ! Nếu tên lùn đó ở đây chắc sẽ thấy cậu thật nhơ nhuốc , hắn hẳn chẳng muốn đến gần cậu đâu , Eren à !""Im đi ! Cậu hành xử cứ như một nô Lệ thì lấy tư cách gì nói đến tớ ? Mái tóc đó của cậu thật chướng mắt !"
Nghe Eren nói như vậy Armin vô cùng khó chịu , cậu quát lại Eren
"Eren , cậu sao lại nói những lời như vậy với Mikasa ?""Im đi Armin ! Cậu bây giờ là Armin hay Berthorldt ? Cậu càng giống cậu ta !"
Eren lại lớn tiếng rồi !
Lần này Armin thật sự tức giận , cậu kéo tay Mikasa ra khỏi căn phòng tổng tài.
Trước khi khuất hẳn , Mikasa đã rời tay Armin , gỡ bỏ chiếc khăn choàng mà ngày xưa Eren tặng cho cô , xếp nó ngay ngắn rồi đặt lại trên chiếc bàn chỗ Eren ngồi , còn nói"Tên lùn đó thật sự chưa chết ! Có thể Zeke đã đưa hắn ta đi đến nơi mà cậu không thể tìm thấy bọn họ ! Tớ chỉ nói vậy , muốn dành lại tên lùn kia hay không quyết định là nằm ở cậu !"
Nói rồi Mikasa cùng Armin cũng khuất dạng
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreRi - BL][DROP] Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài
RomansaTên truyện : Người Tình Nhỏ Của Đại Tổng Tài Thể loại : Đam Mỹ , Fanfic , có H , ABO Couple : Eren x Levi (Ereri) Kết : SE Truyện thì ngọt khỏi bàn rồi nên mọi người yên tâm ! Sai sót mong mọi người thông cảm