CHAPTER 4

13 0 0
                                    

Safe kaming nakarating sa bahay namin kahit na malapit na akong mamatay sa bilis magpatakbo nitong prinsipe niyo.

Thank you harrison :) nakasandal siya ngayon sa harapan ng kanyang sasakyan .. sheet bakit ganon ang cool niyang tingnan .

Ahhh walang ano man !! Ang laswa huh kung makatingin naman tung si harrison parang wala ng bukas !!

Ohhh bakit ka nakatingin lang dyan !!! Pasok na dali . Sumabay na siya sa akin sa pag pasok.

Nagulat naman ang pamilya ko nong pumasok ako ng bahay na may dalang lalaki. Nandito sila ngayon sa sala nanonood ng T.V

Ohhh bakit?? Palibhasa ngayon lang sila naka kita ng lalaki

Xhin sino yan. ?

Striktang sagot ni mama .!

Ayyyy galit ??

Si harrison po mom. ! Bat ganon parang hindi nila gustong makita  si harrison. !

Boyfriend mo ?? Tanong ni papa . . Himala bat ang aga niyang umuwi ngayon. ?

Ahhhh hindi po. !! Ang swerte ko naman pag ito naging boyfriend ko. .

Huuuuuh !!! Sabay sabay nilang sabi... sila naman kung makasigaw kala mo wala ng bukas.

Ohhhh bakit . ??

Xhin naman . . Ohhh alam naman namin na nagbibiro kalang, si pogi dimo boyfriend ?? Hahahaaa what a nice joke. Hayyyy nako parang hindi mga professional tong mga to kala mo kung ano . . Kaninang-kanina lang parang galit sila kay harrison ngayon pinipilit nilang boyfriend ko daw . . Tsk tsk..

Ma !! Tumigil ka nga

Hehehe joke lang ano kaba, pero baby infairness bagay kayo .. pssst mr. Pogi ligawan muna anak namin hahaha by the way bat ginabi ka xhin. . ? Tanong ni mama.

Ahhhh may dinaan lang po -ako

dinaan lang hindi huminto !!  -mama

Syempre huminto !! -ako

Huminto lang walang gumalaw ? -mama

Haayyy nako syempre gumalaw may naglakad, lakad nga !! -ako

Naglakad-naglakad lang walang umopo ? -mama

May umupo naman. .!! -ako

Umopo lang walang tumayo ? -mama

Arrgggg ma naman !! - ako

Joke lang . . Tara kumain muna kayo. . . . !! Hahaaay nakakahiya na kay harrison. . !

Pagkatapos naming kumain .  Nandito na kami ngayon sa sala. .

Ahhh salamat po tita. !! Wow huh marunong palang mag thank you ang prinsipe nyo.

Ano kaba walang ano man . . At saka wag muna akong tawaging tita mommy nalang. .

Whaaaaaat *jaw drop* literally napasigaw talaga ako. . Hindi pa nga naging kami inaangkin nya ..

(A/N : anong hindi PA kayo . . So may plano ng kanga na sagutin siya mag nang ligaw .  e di wow.!! Landi paki explain nga lab yow. !!)

Walang basagan ng trip ms. Baklang author plzz. Hahahaha

Hahaha cge po mom. !!  Yuckk ang laswa huh. . Hindi bagay sayo harrison. !!

Ahhhh mom may allergy po buh si Xhin ? Ano daw ? Allergy wala kaya akong allergy !!

Sweet KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon