CHAPTER 3

48 1 0
                                    


Natapos nadin sa wakas ang klase at uwian na mabuti nalang at hindi masyadong naintindihan ni harrison ang nangyari kanina. .

xhin hindi muna ako makakasabay sayo sa pag-uwi dadaan muna ako sa office ni dad !! Yan talaga si jessica masyadong busy sa kanyang life siya kasi ang nag iisang anak in short siya ang magmamana sa lahat ng ari-arian nila including the airline companies nila .

Cge jes magpapahatid nalang ako kay kuya jack mamaya !! Then i kiss her cheeks, close talaga kami ni jessica kahit nong mga bata pa kami.

Umalis na si jessica kaya ito ako ngayon naglalakad mag isa sa may hallway .

mukhang uulan nanaman ito !! Ang dilim kasi ng langit . Ang creepy nga ehh parang yung sa mga horror movies, nasa kalagitnaan ako ng aking pag diday dream nang biglang may tumabi sa akin.

Oo talagang uulan ito.

Ayyy kabayong may bulaklak sa noo,

Hahahaha.

bigla bigla ka kasing sulsulpot ayan tuloy nagulat ako. Hay nako ito talagang si jefferson parang mushroom kung saan saan susulpot.

Ohh ano ang ginagawa mo dito? tanong ko sa kanya.

wala napadaan lang bakit sayo batong school?? Ayy anak ng .

Bahala kana nga diyan ..

Aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinarap niya ako sa kanya.

Xhin 1 year na akong ng liligaw sayo bakit di mo parin ako sinasagot. ?? Yeah tama ang narinig niyo 1 year na siyang nangliligaw pero di ko parin sinasagot kasi di ko siya feel..

Haba ng hair !!
ikaw na, ikaw na ang maganda

Nag release muna ako ng badvibes at nag salita Diba jefferson pinag usapan nanatin ito na hindi kita mahal !! Hindi naman pangit si jefferson sa katuyan nga isa nga sya sa mga campus prince sa fortalejo ehh, matalino, mabait , at higit sa lahat mayaman siya lang naman si MICHAEL JEFFERSON TOLENTINO ang future CEO ng isa sa mga pinakasikat nacompanyang gumagawa ng laruan .. pero hindi ehh, hindi ko siya mahal .

Hindi ako naniniwala sayo Xhin makukuha din kita . !! Pagkatapos niyang sabihin niyon umalis na siya. Para namang sinimento ang paa ko dito at hindi ako makagalaw, kinakaban ako kung ano ang kaya niyang gawin, natatakot ako pano pag nakita kuna ang right guy para sakin ano kaya ang gagawin niya . !! Hooooooh hindi ko namalayan ana umulan na pala ng bonggang bongga. !! Tatakbo na sana ako pero huli na ang lahat dahil basang basa na ako.

Ang malas naman !! Nakarating na ako sa may waiting shed sa tabi ng guard house. Basang basa ako ngayon, kinuha ko ang cellphone ko at kinontact si manong jack

You don't have enough balance ekklabosh babosh ..

Arrrrrggg ang malas ko talaga. Ako na, ako na talaga ang reyna ng kamalasan ahhhhhhh.
Lord help naman ohh can you plzz  send me my night shining armor and my prince to help go out in this bloody nightmare ??

Ayan tuloy napapa english na aketch.

Tamang tama may humintong isang ferrari color black .. bumukas ang bintana nito

Tara Xhin sakay na hatid na kita !!

Sheeet si mr. Bipolar pala ang nakasakay dito si harrison ang tanging lalaking nakakaganito sa akin. .

Ahh wag nalang .!!

Sigaw ko kasi medyo malakas ang ulan hindi masyadong naririnig.

Ano kaba sakay na gagabihin ka dyan at saka tignan mo nga yang sarili mo basang-basa kana !!tama nga naman siya wala na akong load . gumagabi narin baka maano paako dito, kaya no choice sumakay nalang ako

Aarte pa sasakay naman pala ?? Tignan niyo napakabipolar masyado !!

Ehhh di hindi nalang ako sasakay!! Bababa na sana ako ng kotse nang hinawakan niya ang kamay ko para pigilan, ayan nanaman ang puso ko parang nay kabayong nag kakarera sa loob.

Ito naman hindi mabiro. !! Umayos ako nang pagagaupo.. brrrrr.. ang ginaw. !!

Ahhh harrison pwede pahinaan aircon giniginaw kasi ako.!! Syempre nabasa ako kaya ako giniginaw.

Ahhhh okey.!! Matapos niyang pahinaan ang aircon umayos narin siya sa pag-upo !!

Giniginaw ka paba. ?? Siyempre may pinatay bang aircon na nawala kaagad ang effect..?? Hayy nako !

Ahhhh medyo !

Teka lang huh. ! Hinubad niya ang suot niyang damit, damt it !! My virgin eyes.. naka topless lang naman ang inyong prinsipe .!! Pero infairnes ang hot niya huh, nagmistulang tinapay ang mga abdomenal muscles (ABS) niya sa hot niyang katawan bagay na bagay sa akin na nilalamig .hehehheh ang landeeeee.

Oooppsss hinay hinay lang baka matunaw ako !! bwesit nahuli niya ba akong nakatitig sa kanya ??

Alam ko namang maganda ako wag mo lang akong pagbibintangan ?? I said sarcastically

Hahahahah !! Bat ganon ang gwapo niyang tumawa. !!!

san pala sa inyo ??

Sa may jem village !!

Pinaharurot niya nang mabilisang sasakyan niya hanggang sa makarating kami ng bahay !!

Sweet KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon