CHAPTER 2

77 1 0
                                    

Matapos ang pangyayaring yun bumalik na ako sa room. Pagkapasok na pagkapasok Ko nag si tinginan ang mga classmate ko sa akin . .

"Yieeeeeeeee"

Sabay sabay nilang sabi.

Haaay nako . . Ang babaw naman nila. Hindi ko nalang pinansin sila at umopo na sa tabi ng isa sa mga classmate ko naka lublub ang ulo sa table hindi ko maaninag ang pagmumukha niya dahil sa hoody jacket sa suot niya ..Tinatanong niyo kung saan si jessica ayun nang doon sa tabi ng kanyang boyfriend. .

Hindi parin kumikibo ang katabi ko . Hanggang dumating si mrs.valdez nagsimula ng mag papakilala bawat isa parang kinder lang ang peg. .

Nong turn na ng katabi ko para mag pakilala . . Tumayo na siya. laking gulat ko kasi ang taong nagpakilala sa harap ko ngayon nakatabi ko ay ang taong humalik. . .sakin kanina.  . .

Bumalik na siya at umupo .. tumawa pa ang mokong. . .

Nagbublush kana Hahah!!

He said sarcastically

Cheeee .!! Ang feeling mo naman .!! My god ang yabang naman nang taong to... pero di nga nag blush ngaba ako. . Kung totoo man yun kill me noww.. . .

HAhahaha

Shiittt ang gwapo niya pag tumawa.. .
By the way iam Harrison, Harrison Garcia nilahad niya ang kanyang kamay para makipag shakehand

I dont have time to entertain nonsense people like you. !

Diretsahan kung sabi.

Grabe naman nakikipag friend lang naman ako. Nag pout pa ang gago.

Cge .!! Since marami kang kasalanan sa akin lilibrihin mo ako ngayong recess deal ??

Deal !

-------------------------------------------------------------

Ang bilis ng oras at recess time na . Kaya . . Sinamahan niya ako sa pag recess as usual wala parin siyang expression ganito ba talaga Siya. ??

Ahhh anong gusto mo. ?? Hinarap ko siya at tinignan ang kanyang mga mata. May naririnig din akong mga nagbulong-bulongan . . .

My gee ang gwapo naman niya. !!

Sila ba ni xhin??

Grabe si Xhin ha . . Ang flirt flirt niya.

Hindi na nakaya ng sikmura ko sa mga sinabi nila at pinuntahan ang grupo ng mga hipon.

Ano ba problema niyo huh. !

Galit na ako sa mga sinabi nila.

Ikaw, ikaw problema namin Xhin lahat nalang nang natitipunan namin nag kakagusto sayo. . Masyado ka kasing flirt, pasikat.

Wow huh kung makasabi sila ng flirt parang hindi sila ganon.

First and for most kasalanan ko bang pangit ka at hindi nagkakagusto sayo ang natitipuan mo . Kasalanan ko bang magkagusto sila sa akin. . Huh huh. . And lastly hindi ako pasikat . . Sadyang hindi lang makatwiran ang mukha mo para pag aksayahan ng buong paaralan upang pag-usapan.. tumalikod na ako at maglalakad na sana ng hinablot ni myka ang buhok ko . Napaharap ako sa kanya at kumawalas sa pag sasabunot niya.

Hayop ka Xhin!!!! , bakit boyfriend mo naba si harrison para mag ganyan ka kung maka asta ka parang sikat kana kasi nakuha mo ang bagong heartthrob ng school, my god Xhin get out of your dream . . Aba ang lakas ng karisma ng  mokong nayun ahh first day na first day naging heartthrob na.

Ohhh bakit hindi ka makasagot Xhin dahil totoo . Huh sagot dali.

Bakas sa mukha niya ang pagkagalit..

Wala kang karapatan na sabihan ako ng ganyan dahil hindi mo alam ang buong storya . . Hindi ba kayo tinuroan ng filipino teacher niyo na may ibat ibang uri ng wakas o sadyang wala kalang talagang utak at hindi mo ma digest ang buong pangyayari. . Sagot ko with all my confidence.

. . Hindi na siguro niya kinaya at aalis na sana .. pero bago siya umalis dumating si harrison.

Hindi ako naniniwalang boyfriend mo na si harrison!! Mangiyak-ngiyak niyang sabi.

Wala akong sinabing ganyan, pero nasasayo na ang kasagutan. !! I smile evily

Sasampalin na niya sana ako . Kaso nasalo naman ni harrison ang kamay niya at binitawan ito humarap siya sa akin. At Hinalikan ako. . Grabe tung lalaking to nakakarami na huh. .

I saw myka running ...

Tara na babe alis na tayo. . !!

He said at ako namn na sa state of shock parin ako. . !!

Nakarating na kami sa room. .

Hoi harrison bakit mo yun ginawa huh huh. !! Aba at tumawa pang mokong. . Malilintikan ka sa akin. .

Cool lang masyado kanamang affected. . Sinasabi niya yun habang tumatawa. .

Alam mo bang ikaw first ki--

Pinutol ko ang sinabi ko

Ako ang first kiss mo ?? !! :D

Hindi ahh masyado kang assuming. !! Pagtatangol ko sa sarili ko. . Sana dumating na si jessica.  Para naman. Makalayas na ako sa kamalasang ito.
Weehh di nga . ? Bat ka nag bublush

Ako nag bublush. !! In his dream.

Kapal ng muka nito pwede nang gawing semento . !! Sa sobrang kapal. !!!! Arrgggg kapalllll.

Okey ikaw may sabi. . Hahahaha :)

Pero infairness huh ang gwapo niya pag tumatawa . Aisshh ano batong iniisip ko . .

Dumating na ang teacher namin sa mathematics ang super boring na subject . . In the middle of maam soriano's discussion i feel so sleepy. Hindi ko namalayan nakatulog napala ako. . I close my eyes and pray joki joki lang ^^V

Nasa kalagitnaan na ako ng aking pagtutulog ng may .

CLICK !

CLICK !

CLICK !

i slowly open my eyes at may nakita akong camera na nakaharap sa akin . . Kaya mabilis akong tumayo at tinignan sila ng nakakamatay . .

Humanda kayo sa akin. !!!

I saw jessica laughning . . Tumingin ako sa aking likod nakita ko si harrison na parang kakagising lang. . Biglang nag vibrate ang phone ko kaya binuksan ko..

1 message received

I open the message laking gulat ko ng tumambad sa akin ang picture ko na naka sandal kay harrison bali nakatulog ako sa shoulder ni harrison siya din. .  Tumingin ako sa kanila ng nahihiya. . Nawala bigla ang galit ko sa kanila.

Heehehehe peace :) di ko naman sinasadya.

Aayyyyyyiieeeeeeeeee

Sabay sabay nilang sabi.

Ano ba ang nangyayari. Sambat si harrison. .

Ahhh wala wala. Cge matulog kana at malapit nadin naman matapos ang klase natin. Sana matulog kana pleass

Ahhhh kasi harrison itong si Xhin nakafgajsbahtshwnsfRar hindi nanatuloy ni jessica ang sasabihin niya sana kasi tinakpan ko ang bibig niya. .

Kringggggggggggggg!!

Ayyyyy salamat uwian naaaaaaaa.!! Sigaw ko . . !!

Sweet KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon