CHAPTER 5

26 1 0
                                    

XHIN POV

I hate waking up early in the morning, maybe most of the teenager feel the same, you know what i mean but this morning seems comfortable, i feel warm and sweet breath embracing my sensation, smelling like a fancy perfume, that arms whose tightly wrapping into my waist keeping me in the midst of emotionless prince !! --- wait WHAT did someone hugged me right now???. I turn around.. WHAT THE F*CK ..

Before pa ako maka pag-isip ng right reason for this situation nasuntok ko na ang mala-anghel at halos perpektong mukha ni harrison.

What the f*ck xhin just you can do 'good mornings' gulat na sagot niya, okay i check my self, iam fine naman and iam still wearing what i wear last night, take note!! Magbiro kalang sa lasing wag lang sa bagong gising, maybe i would difinitely lose all my humor... pareho kaming nagulat sa pag bukas ng pintuan there is a woman wearing her familliar ambiance.. i extremely blushing like a devil putting a lipstick on his face.. when i saw my mom standing beside the door with a wide shocked eyes.!!

Its not what you think!! Malamig kung sabi WHAT THE !!-- why iam so defensive wala naman kaming ginawa besides iam the reason why your prince is here. !!

Dont be too defensive my dear wala akong sinasabi pero it looks cute when a prince sleeping besides a monster.!! What did my mother call me a monster ?? Matatangap ko naman yun pero tawaging prinsipe si harrison? WHAT THE-- !! maybe it will carried a way all my colors and became pale before it will happen. !! Like Duh-- ang rough kaya niya!!

(A/N: WEEHHH di nga ehh ikaw nga mismo sa sarili tinatawag mo siyang prinsipe!!)

Duh shut up!!!!

I gave her my devillish glare para malaman nyang kailangan siyang dumistansya, but she only reply me that ayaw-ko-ikaw-na-lang look that bothered me a lot hindi ko na kinaya kaya i burst out.

MOOOOOOOOOM !! agad naman itong tumakbo pero bago paman siya mawala sa aking paningin nag salita pa ang magaling kong nanay wag kang masyadong kikiligin anak nakakamatay yan at tuluyan ng nwala sa aking paningin i rolled my eyes at tumalikod upang harapin siya at pagalitan for making it to me pero pag taligod ko .....F*CK OFF !! Does your prince has a power?? Why he knows my weaknesses!!

Mag bihis ka nga!!! Bulalas ko he has the confidence to show always his 6 packs abdomenal muscles. Well, he has also the guts to show it may ibubuga naman siya pero HELL NO !! He done ridiculous things that bothered me lot ..!!

Whats with that look?? It so hot in here!! Nakalimutan mo kayang paandarin ang aircon.!. He said, i frowned because of frustration. ARHGG ! ang aga-aga kay rami ng problema..

Pwede ba harrison umalis kana papasok pa ako sa school!! I forgot to tell you we have our class pa..!!

Nag lakad na siya patungong pinto, when he reaches the door tumingin siya pabalik at nag salita..

Sabay tayong pupunta sa school. !!then he close the door and lefted me in the state of shock. . !! Tell me, nagbibiro lang naman sya diba so no need to worry, i did my morning rituals at bumaba na.

I have this feelings na may mangyayaring di maganda...

Anong ginagawa mo dito ?? Malamig pero gulat kong tanong kay harrison he never failed to surprise me ..

Bakit ang tagal mo kanina pa ako naghihintay dito ?? WHAT THE-- . .

Kailan pa naging sagot ang tanong mr. Bipolar ?? I rolled my eyes at pumunta na sa kusina.

Matapos akong kumain pumunta na ako sa sala para kunin ang aking bag, i didn't expect na nang dodoon pa si harrison waiting me to come out from that hell dining room, he sitted like a real prince waiting for his princess while reading a magazine.

whats with that glare?? Tanong ni harrison, Nabalik lang ako sa realidad ng mag salita siya. .

Its none of your business !! Sagot ko at kinuha ang bag. ! Then he follow my way going to school we use his car .. ayaw ko nga ehh pero masyadong hard-headed ang prinsipe niyo. !!

The awkward atmosphere inside the car suffocate my veins, pero hindi napigilan nang bagang ko sa sobrang katahimak to the point that it can damage your eardrums..!

Ahh by the way harrison saan ka nga pala galing na school?? May pagaalinlangan kong tanong..

Hindi siya sumagot imbis he frown and and wear his serious expression.!!

Ahh sorry mukhang hindi mo gusto ang topic!! I just want to break the silence lang naman. !! Sagot ko habang naka tingin sa labas !! Hindi narin ako nag balak mag open ng topic nang sumagot si harrison!!

Deleonor academy! Malamig niyang sagot, na stiff ako sa kanyang sinabi like a maniquen!! Did he say deleonor?? Ang paaralan ng mga anak ng pinasikat na negosyante!!

I never thought that this man besides me is really high pleaded !! I should bow to him, hindi ko na namalayan nandito na pala kami. !! Bumaba na ako ng kotse at nag paalam. !!

----------------------------------------------------------

Natapos na ang klase and its lunch time na, i haven't feel this before yung instant na hindi kayo nag iimikan nang seatmate mo which never pang nangyari, hindi ko alam ko pano, o kung sa anong paraan ko sisimulan ang conversation namin ni harrison, but what i need to expect he is a bipolar madali lang sa kanya ang pag palit ng emotion. Natapos na buong morning subject namin without communication, iam really pissed off. Sino kaya ang totoong harrison beyond that mask, i should find it.!

XHIN ABEGAIL DELA TORRE!!! Nabalik ako sa real world ng sinigawan ako ng magaling kong pinsan, i really forgot kasama ko pala si jessica !!

Ohh whats new?? I rolled my eyes at nag patuloy sa paglalakad, mabilis na paglalakad actually, that causes jessica to jog para lang mapantayan niya ako. I have the instict na may hindi magandang mangyayari ngayong araw na ito.

Teka..! Bat ba ang bilis mo ? Haleeer can i just get some attention from you ! LIKE DUH-- nang dito pakaya ako. !! Madiin niyang sagot na halatang na pipissed off na, she look so frustrated right now. !!

Hindi ko nalang siya sinagot at diriritsong nag lakad patungong cafeteria, and as usual we get attention na naman which probably i hated, hindi ko nalang sila pinansin at nag patuloy sa aking ginagawa, i ordered cheesecake,pizza at lasagna with milk tea shake ganito talaga ako pag frustrated nagiging halimaw. !!

Hindi halatang frustrated ka sis!! I know what she mean kaya i just reply her my tumahimik-ka-nga look!! But it seems like she will never obey me..

Titigil ka ba o titigil ka talaga?? Frustrated kong sagot, may bakas nang pagbabanta ang aking mga salita, that causes her to shut up her f*cking mouth.

Natapos nadin namin ang aming lunch and we are now heading our way back to our classroom.

We started our class at mabilis din itong natapos, as usual ako parin isa ang naglalakad papuntang gate may tatapusin pa daw si jessica na trabaho sa opisina nila.

When i was walking to my destination, someone drag me at dinala sa likod ng science building.!!

WHAT HECK-- ano bang kabulasbugan ang pumasok sa utak ng lalaking ito why he drag in this place.

ANOO BANG KALOK--! Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng tinakpan niya ang bibig ko at nag tago sa likod ng malalaking hedge!!

Sssssshhhh tumahimik ka muna!! Seryoso parin niyang mimasdan ang paligid na parang isang criminal whose hiding from someone.!

Sino ba kasi yang tinataguan mo??? Bored kong sagot as usual blank face parin niya akong tinignan.!!

Mas lalo pa kaming sumiksik sa may makakapal na hedge ng may isang magandang babaeng tumigil sa harapan namin. She acts of looking someone, maybe she's finding harrison tatayo na sana ako upang sabihin sa magandang babaeng ito na ''hell nandito ang hinahanap mo'' ng biglang hatakin ni harrison ang kamay ko dahilan upang masusub ako sa malaheaven niyang chest!!

OH MY GEE !!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sweet KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon