"Bakla !! Bakla !! Malalate na tayo.!! First day of school panaman"
Haaaay ..nako inaantok pa ako tas tong magaling kong bestfriend slash cousin slash partner in crime slash kaagapay slash sisterits ginising ako..
"Uhmm sister bukas muna nalang ako gisingin pwede" Sana naman gumana ang magaling kung palusot.
"Cge ka! Isusumbong kita kay tita at baka nga babaan payang allowance mo " Then she smile evily ..alam kasi nyang takot akong mawalan ng allowance .!!
"Jes Binablackmail mo ba ako..??"
I gave her a death glare.
"Wooh easy lang Xhin . . Calm down i didn't say anything HAHAHA"
bakas sa kanyang mukha ang pagkaaliw sa kanyang ginagawa..
Jessica Mexia Dela Torre- bestfriend ko period.
"Cge na cge na. . . Alis kana bilis baka hindi ako makapagpigil mapatay pa kita."
"Bilisan mo huh . . Maghihintay ako sa baba."
After a few minutes iam done taking up my morning rituals at bumaba na . I saw mommy kissing santa clause .. okay ako natong corny hhaha.
"Good morning mom."
"Good morning baby" Sabay kiss sa cheeks
"Cge mom una na kami ni jessica"
"Hindi ka kakain?" Tanong niya
"Hindi napo sa school nalang po ako kakain!" Kinuha ko na ang bag ko at umalis.
"Bye baby"
"Bye mom"
Pumasok na kami ni jessica sa SUV namin at nagpahatid kay manong jack. After 49291050 years njakarating din kami sa fortalejo academy kung saan kami nag aaral ni jessica
"Xhin Sa wakas we are here."
Hindi halata na sobrang excited tung kasama ko . . Konti lang. !!
"Masyado kang obvious besh"
I mouted sarcastically
"Cheeee!! Diyan ka na nga ,kita nalang tayo mamaya" .. then she wave her hand at naghanap na sa kanyang room.
This is it last year ko na sa high school at susulitin ko ang pagiging highschool student ko...
naglakad lakad ako upang mahanap ko ang room ko as usual nag umpisa ako sa section I . Hindi naman ako binigo ng instict ko at nakita ko ang pangalan ko mabuti nalang at classmate ko parin ang mga classmate ko dati at classmate ko parin si Jessica . . Walang na tanggal sa amin. .. papasok na sana ako kaso lock pa ang room. . Kaya nag lakad lakad muna ako. .
"Ano bayan ang aga aga kasi namin dito ayan tuloy sobrang boring"
Nasa kalagitnaan ako ng aking pagmumura ng may mabangga ako. .!!
"Ouch.. !! Ang sakit" Natumba ako at natapon ang mga gamit ko. . May mangilanlan nading studyante ang dumadaan syempre nasa hallway ako kaya nakakahiya. .nag si tingan ang lahat . . ..napatingin ako sa lalaking nasaharap ko sheezz ang gwapong nilalang naman niya nasa langit naba ako. . .. . Hindi ko namalayan na masyado napala akong nag di day dream
"Hoi xhinnnnnnn"
"Ayyyy gwapo este kalabaw"
"Anong gwapo Pinagsasabi Mo diyan sis wag mong sabihing naiinlove kana sa akin" ang corny ng joke ni jessica no sarap sapakin.
"GAGA !! kung makasigaw kanaman kasi daig mo pa ang babaeng nakakain ng microphone sa bibig ang lakas ng boses di carry ng beauty ko te"
"Cheeee. Ang sabihin mo tinakasan kana nung lalaking nakabangga sayo ayan tuloy ang aga mong nagkalat"
Tumingin ako sa paligid marami ng nakatingin sa akin at nagkalat na ang mga gamit ko sa sahig. Nakita ko yung lalaki papalayo. Aba aba . Lumalayo pa ang mokong pero bago pa siya mawala sa paningin ko . Hinablot ko nayung libro malapit sa akin at tinapon sa kanya. At tinamaan siya dahilan upang matigil ang kanyang paglalakad. Nagbulong-bulongan ang mga studyante..
"Patay . . Ang DAKILANG AMAZONA pa ang kinalaban niya sayang ang gwapo panaman niya" Sabi ng isang babae sa aking likuran.
Humarap siya sa akin.
God he is so handsome. !!
"Hoi ang kapal ng mukha mo Para talikuran ako matapos mo akong banggain na syang dahilan kong bakit nag kalat ang mga gamit ko Kapal mo sarap mo tirisin at i blender"
Hindi parin siya kumikibo tinitigan lang niya ako.. what the hell.. he is so cold wala siyang expression .. lalo siyang gumagwapo.
"Bat mo ako tinititigan?"
Lumapit siya sa akin. Bigla nalang ako kinabahan. First time kung kinabahan sa isang lalake except nalang kong nakainom ito.
Hinawakan niya ang kamay ko at hinatak palayo sa mga tao nakarating kami sa likod ng science building muntikan nanga akong madapa sa bilis niyang maglakad
Binitawan niya ang kamay ko humarap sa akin. Geez ang lapit ng mukha niya sa mukha ko.. then our lips met . Kumawalas ako sa paghalik niya at tumakbo
"Grabe huh Ang bastos niya Di ba niya alam na first kiss ko siya" .sabi ko sa sarili ko nandito ako sa Tabi ng clinic kung saan may isang malaking puno ng narra dito ako tumatambay pag stress ako. .
"grabe ang araw nato huh first kiss ko sa first day of school pa humanda ka sa akin malilintikan ka talaga sa akin"
BINABASA MO ANG
Sweet Karma
RomansPano kaya pag ang isang famous campus heartthrob ay ma inlove sa isang babaeng palaban. ? ito na kaya ang kabayaran sa lahat ng kanyang pinaiyak na babae o di kaya ang magpapabago sa kanya na isang manwhore na lalake .