It's been 3 months since Heart and I are going out. We had fights, dates and make outs like a normal couples do. And also there's only less girls who are stalking at me and still following everyday at school. Kahit na kasama ko si Heart. Actually ito yung dahilan kung bakit kami nag-aaway. Nagseselos siya pero nung inexplain ko sa kanya, naintindihan niya naman.
Papunta na ako ngayon sa bahay nila to get her. I always do this everyday. Pinark ko yung car ko sa tapat ng gate nila at lumabas.
"Excuse me, manang. Nandiyan po ba si Heart?" Tanong ko kay manang.
"Waaah! Sir! Ang gwapo niyo ho talaga! Di nakakasawa! Maswerte si ma'am sa inyo!" Sigaw ni manang. See? Pati ang mga matatanda, may gusto sakin.
"Sandali lang ho muna ha. Tatawagin ko lang po siya." Umalis na siya at pumasok sa bahay nila Heart. Wala ata siyang plano na papasokin ako.
Ilang sandali ay lumabas si manang kasama si Heart. Shit! Sobrang ganda niya ngayon. Oops! Hindi lang pala ngayon, everyday pala.
"Manang, bakit niyo po siya hindi pinapasok?" Sabi ni Heart na nagmamadaling naglalakad.
"Ay! Pasensya na po ma'am. Wait lang." tumakbo si manang at pinabuksan niya ako ng gate. "Pasok ho." So ngayong lalabas na si Heart, dun pa niya ako ipapasok? Ang galing galing ah!
"Ay, ok lang po. Papunta naman rin si Heart." Sabi ko sa kanya. "Good morning babe!" Hinug ako ni Heart at hinalikan sa pisngi.
"Pasok ka na. Baka malate pa tayong dalawa sa school." Sabi ko while opening her the cars' door.
It only took us 20 minutes to go to school and as always .... "Waaah!! Andito na yung HO couple!!" Sigaw nung isang babae.
Teka! Parang iba to ngayon ah? Malayo layo sa ineexpect ko pero mas ok na rin ito kaysa sa ako lang ang pagtitilaan ng mga babae at magagalit naman si Heart. War na naman yan.
"Ang bagay talaga nilang dalawa!! They are perfect for each other!!" Ano daw? She just translate what she first said. LOL!
Nandito na kami ngayon sa tapat ng classroom ni Heart. Class 1 - C siya.
"See you later babe." She gave me another kiss at my cheeks.
"I'll see you later!" Pahabol ko bago siya pumasok.
Ang sarap pala ng feeling na maging inlove nuh? Well yeah their are times na masakit but when I got used to it, It doesn't hurt now.
Papasok na ako ng classroom ko nung biglang natamaan ako ng plastic bottle ng mineral sa noo ko.
"Ooooooohhh!!! 30 points for Roland for hitting Oz at his forehead!!" Sigaw ni Matthew.
"Oh yeah! I'm the man!" Sigaw ni Roland while nakatayo siya sa desk niya.
So siya pala ang bumato sakin huh! Patikman ko kaya ito ng batok ko.
*bogsh*
"Aray naman dude! Joke lang yun. Si Matthew naman talaga ang may sabi na mismong pagpasok mo eh tapunan ka daw ng plastic bottle." Explain niya while hinahawakan yung ulo niya.
"Ahahaha! Relax lang Oz! Trip lang to. Hahaha!" Hmph. May gana paitong pagtawanan ako.
"By the way Oz, punta ka sa bar mamaya? Tutugtog kami." Sabi ni Carter.
"Yeah! Never ka pang nakapunta kahit sa isang gig namin. Kahit sa practice nga namin -.-" sabi ni Roland na hawak parin ang ulo niya.
"Sorry guys pero marami pa akong gagawin mamaya. May date kami ni Heart mamaya." Explain ko.
"Tss! Date date, puro na lang date. Punta ka naman cuz kahit ngayon lang." Nagpuppy eyes si Matthew. Cute pero weird. Eww!
"Oo na, oo na. We'll try to come. Pero di ako magpromise na pupunta talaga kami. Just maybe," Sinabi ko na lang yun para tigilan na niya yung pagpuppy eyes niya.
"Tsk! Ayan na naman yang hindi pagpromise niya na yan -.- I know once you said that, hindi ka talaga pupunta. Haytz! Ok fine, just atleast try. Okay? For me." Ayan na naman yang puppy eyes niya. "Yeah yeah."
I'm not really interested on bands and rocks especially loud noises. The kind of music I like is Soft and not noisy. It makes me calm.
---------------------------------------------
"That's all for today class." Sabi ni sir. Thank God the class is dismissed. I'm so excited for our date."Hey Oz! Don't-" hindi ko na pinakinggan ang sinabi ni Matthew at pumunta na sa room nila Heart.
"Heart!" Tawag ko sa kanya. Lumakad siya patungo sakin whith her sad face. What wrong with her?
"Babe .... I'm sorry but ... We need to talk. In private." Sabi niya with her worried face. Anong problema niya? May nangyari ba? May nagawa na naman ba akong mali? Mag-aaway na naman ba kami nito? Wag naman sana!
Nandito kami sa park ngayon. Ano'to? Bakit ako kinakabahan? "Oz ... You know how much I love you right?" Sabi niya while humarap sa ibang direksyon.
"Oo naman and you also know how much I love you!" Sabi ko sa kanya. I hold both her hand made her look at me. Wha?! Bakit siya umiiyak?! Anong problema?! Buntis ba siya?! Ako ba ang ama?! But its impossible kasi wala pang nangyari saming dalawa. NOT EVEN A KISS ON THE LIPS!!!
"We need to break up." Sabi niya while crying. No! I don't want to! I don't want to break up with her!