Đúng như đã nói, Hoàng Nhân Tuấn dậy thật sớm, quần áo tươm tất chuẩn bị đi học. Làm cho Phác Chí Thành phải bất ngờ vì anh trai của mình.
" Anh, sao dậy sớm vậy "
" Qua nhà Tại Dân "
Bạn Tuấn vừa gặm chiếc bánh mỳ kẹp mứt dâu ngọt ngọt đỏ đỏ vào miệng vừa trả lời, khoé miệng vì không cẩn thận mà dính lại chút dư vị ngọt ngào.
" Em không biết anh với anh Tại Dân thân như vậy "
" Thì giờ biết rồi, anh đi nghen, lát nhớ khoá cửa "
" Dạ "
Phác Chí Thành chỉ chờ anh nó đi, liền lấy điện thoại nhắn cho Đông Hách
mochi.sung
alo
chụt chít gọi gấu anh
nghe rõ trả lời
không trả lời ăn dépfullsun.hc
có mặt
ăn dép cái quỷ gì
đừng để anh treo mày lên cành câymochi.sung
anh không cao bằng em
đừng có đòi đánh emfullsun.hc
cái thằng nhóc con này
sao
có việc gìmochi.sung
xém chốc nữa
anh làm em quên mất
chuyện làfullsun.hc
hả là saomochi.sung
từ từ anh để em kể
anh Nhân Tuấn
có gì đó mờ ám với anh La lắm
hôm nay còn tung tăng đến nhà anh Lafullsun.hc
hả
gì vậy
cứu bé gấumochi.sung
anh đừng như vậy
em nghĩ anh nên làm quen
bởi vì
anh Tuấn nói với em như vậy áfullsun.hc
cảm giác như bông cải xanh nhà mình trồng đã trổ mã đến lúc có thể đem bán lấy tiền rồi nhóc con àmochi.sung
để em tính xem bán ảnh được bao nhiêu tiền
anh em mình chia
làm một bữa hoành tráng nhéfullsun.hc
được lắm
chốt kèoLa Tại Dân cũng dậy từ sớm, có lẽ vì cuộc sống đầy healthy chứ không phải nôn nao chờ đợi cái thân nhỏ nhỏ xinh xinh của bạn Nhân Tuấn đến đi học cùng đâu.
Nhà của hai người cũng gọi là gần vì đơn giản là cách nhau một con đường, ý là đối diện luôn á. Nhân Tuấn tối qua còn muốn đập đầu Chí Thành vì tại sao không nói cho bạn việc này. Thằng bé thì tỉnh bơ nằm chơi game online với bạn nhỏ người Trung của nó, còn nói rằng do Nhân Tuấn không hỏi nó trước.
Mà chuyện này cũng kỳ quái, Nhân Tuấn chuyển đến đây từ những ngày đầu vào cấp ba, vậy mà không biết gì về La Tại Dân. Chuyện này cũng khiến người khác nể phục. Cũng không hẳn là không biết. Bởi vì bạn chỉ nghe hàng xóm đồn là có đứa nhỏ lạ lùng, nhưng không ngờ đó lại là La Tại Dân.
Tính cách Tại Dân kỳ quái, Hoàng Nhân Tuấn biết nhưng không nghĩ từ nhỏ đã như thế. Thôi thì kệ bạn, bạn đẹp trai nên Nhân Tuấn cũng không để tâm đến mấy cái tính cách kì dị gì đó đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
thì yêu thôi
Fanfictionrốt cục là bạn nhỏ Hoàng Nhân Tuấn đã được dây tơ hồng kết đôi với La Tại Dân hay Lý Đế Nỗ ?