Nhân Tuấn ơi, cậu có đó không. Tớ nhớ cậu quá đi mất.
Mảng giấy ghi chú màu vàng và dây đỏ lại xuất hiện. Nhân Tuấn ngây ngốc nhìn nó hồi lâu mới cẩn thận nghiêng mình ra để lấy.
Bạn đọc xong, má liền đỏ ửng, mắc cỡ. Mặc dù bạn vẫn chưa biết là ai đang gửi giấy ghi chú này cho mình nhưng cảm giác nét chữ rất thân quen.
" Ông nội, tao lạy mày học đi, ông thầy Trần đang nhìn kìa "
Đông Hách nhắc nhở bạn, chắc tại nó không muốn bạn mình lặp lại lịch sử hi hữu của nó. Chạy 5 vòng sân trường đã muốn lăn đùng ra đất mà thở như chó con rồi. Hà cớ gì phải thêm 2 vòng nữa, Lý Đông Hách gào thét trong lòng.
" Được được "
Nè, bạn nhớ là cuối tuần này tụi mình học nhóm chứ.
Hôm nay Hoàng Nhân Tuấn còn đặc biệt dán thêm một chiếc sticker của moomin lên, hình ảnh moomin đang v-sign và nháy mắt trông không khác mấy với Nhân Tuấn.
Tớ nhớ, nhưng không bằng nhớ cậu được.
Bạn Hoàng thấy vậy chỉ ngẫn người. Nhưng bạn cũng tò mò lắm, rốt cục không biết người đang viết "thư" cùng mình là ai. Hoàng Nhân Tuấn quyết định, đánh liều một phen để xem người bạn thích danh tính thế nào.
Chỉ đợi tiếng chuông reo lên, Hoàng Nhân Tuấn bảo Lý Đông Hách đợi, bạn chạy vèo lên lớp a15.
Nhân Tuấn nhìn vào lớp, vị trí giống bạn có người đang ngồi. Người nọ đang xoay lưng về phía này nên bạn nhìn không rõ, là mái tóc màu nâu. Trên bàn vẫn còn nguyên vẹn sợi dây thừng chói mắt. Xem nào, Lý Đế Nỗ.
Bạn không biết nói gì luôn, hoàn toàn câm nín.
Cảm giác hụt hẫng như chạy qua tâm trí của bạn, Hoàng Nhân Tuấn không hiểu bản thân đã bị gì. Rõ ràng biết Lý Đế Nỗ là người mình thích nhưng vẫn không vui.
Chạy về lớp, Nhân Tuấn kể cho Đông Hách sự việc. Bạn đồng niên chỉ biết á khẩu.
" Tao nghĩ mày nên nói cho Lý Đế Nỗ biết mọi chuyện đó, nhiều khi người ta cũng thích mày "
Hoàng Nhân Tuấn chớp chớp mắt, rồi lại thẫn thờ gục ra bàn.
" Để tao nghĩ đã, dù tao thích cậu ấy nhưng cảm giác lại không hài lòng "
" Thế nào, hay lại muốn tia luôn anh khác đẹp trai hơn à "
" Mày không hiểu được đâu "
Bạn xua tay, quyết định đánh một giấc rồi từ từ tính tiếp.
Hội đam mê cẩu lương * ( là chiếc fc con con được hình thành từ lòng hiếu kì của con dân )
fullsun.hc
đù mé
các đồng chí
có tin khẩn nèmochi.sung
j z 4nk
3m đ4n9 (|-|0?1 94m3 \/0?'1 |3|3 m4'fullsun.hc
khẩn cấp lắm lận
các chú mày mau lên đâyfullsun.hc
còn thằng nhóc jisung thì dẹp cái teencode dở người đó dùm anh mày hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
thì yêu thôi
Fanfictionrốt cục là bạn nhỏ Hoàng Nhân Tuấn đã được dây tơ hồng kết đôi với La Tại Dân hay Lý Đế Nỗ ?