Kể từ khi sinh nhật Yujin được tổ chức, khoảng cách cả hai đã được thu hẹp lại, dần trở về cuộc sống hạnh phúc trước đây. Người ta thường nói, sức mạnh của tình yêu có thể đánh bật tất cả. Chúng ta cũng có thể thấy nó trong cặp đôi này, đã thay đổi vì nhau nhiều hơn. Nhưng cuộc sống không hề đơn giản, chắc hẳn điều này ai cũng biết, mọi sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào nó muốn. Nghe có vẻ bất công, nhưng không đâu, ông trời sắp đặt cả rồi đấy.
Hôm nay đi làm. Bình thường sao ? Không đâu, nó không hề bình thường. Công ty DREAMLIKE - Nơi cả hai đang làm việc - 5 tháng một lần sẽ tổ chức bữa tiệc thú cưng. Trước đây, Yujin và Minju thì không có, chỉ biết đi bế em này em nọ nhà người ta, nhưng hôm nay họ có thể đường đường chính chính dắt em cưng vào bái khiến các huynh đệ - tỉ muội của mình.
Cũng không hiểu sao Azzo rất hoà thuận, cùng nghịch ngợm với đồng bọn rất đáng yêu dù mới chỉ gặp lần đầu. Nhưng mới chỉ dừng lại ở đó thì cũng chưa có gì đặc biệt cả.
Sihyeon của họ đã có chuyến công tác dài bên Canada, và lần này có điều mới mẻ hơn.
" Gì cơ ? Có ai đó đến ngồi vào vị trí của giám đốc sao ? "
" Đúng rồi, em nghe nói lần này giám đốc đi rất lâu " - Yena vừa chăm chú vào chó cưng vừa nói
Dứt lời, bên ngoài tiếng gõ cửa kêu lên rõng rạc làm mọi người đổ dồn ánh nhìn lên đó. Một người khí chất đùng đùng bước vào với vẻ mặt lạnh lùng trên đôi cao gót từng bước gõ xuống sàn. Đúng là khí thế của người lãnh đạo mà. Khác với họ quá.
" Cho hỏi ai là Kwon Eunbi vậy ? "
" Dạ ? "
Nhưng có điều, một người mang trong mình khí thế như thế sao lại có giọng nói nhỏ đến vậy chứ ?
" Dạ ? Cô tìm ai ạ ? Sao lại vào đây ? "
Chưa kịp lên tiếng một nhân viên bước vào - " Giám đốc ! Tài liệu đây ạ ! "
Lúc này cả lũ mới hớp hồn trợn tròn mắt, Yena nhân lúc người này đang không để ý dùng khẩu hình miệng tra hỏi nhẹ Seungkwan - thư ký tạm thời của giám đốc.
" Ê ! Người này là ai vậy ? "
Seungkwan cũng nghiêng người đáp lại Yena y như vậy - " Là giám đốc mới "
" À chắc mọi người không biết tôi nhỉ ? Vậy giới thiệu nhé ! Tôi là Kang Hyewon, thời gian tới tôi sẽ giúp Sihyeon quản lí công ty. Sihyeon bảo tôi hãy đến đây tìm Eunbi và nhờ cô ấy giúp đỡ. Có vẻ tôi đã đi nhầm... "
Thế là cả lũ rối rít đứng dậy chào, cô Eunbi thì lon ton chạy tới niềm nở. Tưởng rằng như vậy sẽ làm dịu đi không khí ngượng ngùng ai ngờ.
" Mà chuyện gì thế ? Sao lại nhiều . . . ??? "
Nhìn lại xung quanh phòng mới thấy điều bất thường, Hyewon vốn là người không thích động vật. Cũng không phải cô ghét bọn chúng, chỉ là có cảm giác không tốt, nhất là ở nơi làm việc cần phải tập trung. Eunbi lại tiếp tục giải thích nhiệt tình hơn.
" Tôi không được nghe điều này từ Sihyeon. Vậy tôi có thể xin một chút thời gian của trưởng phòng Kwon chứ ? "
Khuôn mặt cùng đường nét này cũng phải độ cực phẩm rồi. Nhưng biểu cảm cả nghìn như một, hờ hững và quá ư là lạnh lùng. Trông vừa cuốn vừa sợ.