Trong cái suy nghĩ thương cảm của mình, Yujin đã thiếp đi lúc nào chẳng biết mà lúc mở mắt ra chỉ thấy một cơn đau bụng quấy rầy làm cậu không thể tiếp tục nhắm mắt ngủ thật ngon giấc. Chạy nhanh sang phòng ngủ gõ cửa, Yujin chịu hết nổi rồi.
" Minjoo mau mở cửa. Mau lên "
Minjoo khẽ động người, lông mày bắt đầu nhíu lại khi cô nghe thấy một tiếng động vô cùng khó chịu phá hỏng giấc ngủ say của mình.
" Gì vậy chứ ? Đừng có làm ồn được không ? "
" Aisss thật là, Kim Minjoo mau mở cửa cho em, chị sẽ hối hận nếu không dậy mở cửa đấy có biết không hả ? "
Đành phải thức dậy, Minjoo tiến tới cánh cửa. Lúc gẩy lên gẩy xuống không được mới tỉnh ngủ. Không mở được.
" Này Minjoo chị đừng đùa nữa có được không ? "
Trời ạ, đùa em thì cô được cái gì chứ, vừa bị phá giấc ngủ vừa bị tiếng kêu của em làm đâu hết cả đầu, tinh thần đâu ra mà đùa cợt chứ. Mãi mới mở được cửa, chưa kịp hỏi chuyện em đã thấy người ta chạy nhanh vào nhà tắm đóng mạnh cửa lại. Minjoo lúc này còn biết làm gì ngoài cười đây. Cười cái cho hả lòng hả dạ. Từ từ đi xuống dưới nhà, cô lật đật tìm cái cốc uống một ngụm nước, rồi lại chạy lên phòng làm việc, lấy một chút đồ để chuẩn bị đi làm. Ai ngờ thấy ngay cái mớ hỗn độn trên bàn làm việc rồi đến cái niệm gần kệ sách. Nào là cà phê với chút cặn đen còn sót, nào là chăn gối bị hất tung ra khỏi niệm, rồi cả đống tài liệu chồng chất ngay cạnh đó nữa. Nhìn thôi cũng muốn phát bực lên đi được. Nhưng không còn cách nào chị lại bắt tay vào dọn dẹp thôi.
" Minjoo chị đâu rồi ? Mau lên còn đi làm nữa ! "
Yujin bước ra từ phòng tắm, không thấy chị đâu lại chạy xuống lầu, cũng không có, nên chạy lên phòng làm việc, lại thấy chị đang dọn dẹp giúp mình nhưng lỡ lời giục nên rút lại không kịp. Chị đi đến gần cánh cửa nơi Yujin đang đứng. Yujin thấy mình hơi hơi quá nên ậm ừ bào chữa - " À em đã cọ rửa nhà tắm sạch sẽ rồi, chị mau đến chuẩn bị rồi chúng ta đi làm "
Kết thúc câu nói chỉ cười trừ trước mặt chị. Thấy thái độ ôn hoà nên Minjoo không nói gì mà đi thẳng về phòng. May là cậu nhanh trí không thì suýt trở thành người quá đáng rồi.
" Yujin ? Sao giờ còn chưa có đồ ăn sáng, em đang làm gì vậy ? "
Minjoo bước xuống dưới nhà không còn thấy làm khói cùng hương thơm của bữa sáng mỗi ngày liền nhìn quanh tìm Yujin. Không may cho Minjoo, người cô đang kiếm tìm lại đang nằm ngủ gật gù vật vã trên chiếc sofa ở phòng khách. Không biết trạng thái của Minjoo là bực mình hay thất vọng mà đưa tay tên đập lên trán.
Cô đến lay lay người cậu dậy, định lên tiếng chất vấn nhưng thấy bộ dạng mệt mỏi của Yujin, chị không nỡ làm vậy, chỉ để qua một bên đi theo sau Yujin đến công ty. Và chuyên mục " Ăn sáng nha " cũng diễn ra.
Ăn phở gà cho no bụng nha ?
Thôi Guri lại chẳng thích gà !
Hay là mình đi ăn bún cá ?
Nhưng mà đi hơi xa !
Ăn đồ Tây hay ăn đồ Ta ?