Ngày trôi qua mệt mỏi cuối cùng cũng về tới nhà. Hôm nay tôi tắm trước để chuẩn bị ra ngoài, còn Minjoo thì tắm sau. Chặng đầu tiên, chúng tôi dừng xe trước cửa nhà chị gái của Minjoo. Chị gái của Minjoo là một người cũng rất xinh đẹp nhưng cô ấy rất gầy, gầy hơn cả Minjoo. Tôi thì rất sợ đối mặt với cô ấy, cũng không biết tại sao lại như vậy nữa. Nhưng cô ấy là một người sống rất tình cảm. Tôi cảm thấy như vậy. Có lẽ là do tình thương dành cho Minjoo rất nhiều.
" Em vào nhà đã rồi hãng đi "
Minjoo vừa cúi tháo dây an toàn vừa bảo tôi. Tôi cũng nghĩ mình nên xin phép một tiếng rồi mới có thể đi được. Không biết cảm xúc của tôi lúc này cảm thấy may mắn hay tiếc nuối nữa. Bước vào nhà thì chị đang tắm nên thôi. Tôi chào Minjoo rồi nhanh chóng đến chỗ hẹn. Xuống xe lần nữa, tôi đi vào một nhà hàng khá sang trọng. Tôi cũng chỉ đến đây theo phân công của Eunbi thôi, cũng chẳng biết được mình sẽ gặp ai nên loay hoay xung quanh chỉ mong ai đó có thể nhận ra tôi hay vẫy tay với tôi chẳng hạn. Cứ thế một hồi tôi nhìn thấy một cô gái ngồi ở giữa đó. Juri ? Tôi tự hỏi cô ấy làm gì ở đây ? Cũng đến để dùng cơm với ai đó hay sao ?
" Juri ? "
" A đối tác đây rồi, ngồi xuống đi "
Phải mất mấy giây tôi mới có thể yên vị mà ngồi xuống, sau đó tôi mới hiểu lí do tôi ngồi đây. Juri muốn học hỏi thêm, mời tôi bữa cơm coi như nhờ tôi giúp đỡ sau này. Tôi cũng không hiểu tại sao chị ấy phải làm như vậy, cũng không phải người lạ gì. Nhưng chắc đấy là do phép lịch sự thôi. Cũng chẳng nên nghĩ nhiều làm gì. Ăn xong rồi về còn rước Minjoo về nữa. Tôi vừa nghĩ tới chị thì Juri lại lên tiếng ngay.
" À mà em với Minjoo dạo thế nào rồi ? Chắc cô ấy vẫn chưa quên chị đâu nhỉ ? "
" Tưởng ai chứ chị thì làm sao mà cô ấy quên được "
Tôi cười khinh khỉnh. Nghĩ lại những ngày tháng xưa đó đúng làm tôi muốn khóc cả lên. Tôi nghĩ mọi chuyện đã kết thúc ở đó nhưng không. Chúng tôi đã bên nhau thêm 3 năm nữa.
Sau khi nghe xong câu trả lời của Juri chị mặt vẻ mặt thất vọng quay sang tôi.
" Yujin em làm tôi bất ngờ thật đấy, hoá ra em không những hay ghen tuông vớ vẩn mà còn là kẻ vô liêm sỉ lăng nhăng trá hình hàng xóm nữa cơ "
Không một lời chào, Minjoo quay ngắt bước ra khỏi quán ăn, bước chân sải nhanh và rộng khiến hình bóng của chị mau chóng biến mất khỏi mắt tôi. Loáng một hồi tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra và tại sao nó lại xảy ra nhanh đến vậy ? Nhưng tôi đã làm gì sai để khiến chị thất vọng đến nỗi nói tôi là kẻ lăng nhăng vậy ? Tôi đảm bảo mình chưa từng à không phải mà là không bao giờ làm chuyện để được coi là kẻ lăng nhăng cả vô liêm sỉ gì cả. Chuyện gì xảy ra với Minjoo của tôi thế này ?
" Còn không mau đuổi theo người ta đi, người ta đi rồi sao em còn ngồi đây ? "
" Unnie chuyện gì xảy ra vậy ? " - Tôi thẫn thần mặt ra.
" Người ta ghen tuông hóa hiểu nhầm luôn rồi đó "
Tôi hỏi lại chuyện hiểu lầm của Minjoo thì hay - " Thì hiểu lầm chuyện bức ảnh chúng ta chụp giống như chúng ta đã quan hệ với nhau vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JinJoo ] Nếu không có nhau ?
Fiksi PenggemarChúng ta sẽ ra sao nhỉ ? Nếu không có nhau ?