Bắc Ca
Ở vào cái này thành phố tài chính trung tâm làm việc đại lâu tráng lệ, mặc dù là đến rồi buổi tối tám giờ, ký túc xá như cũ đèn đuốc sáng trưng. Ở chỗ này, một thân công tác trang trẻ tuổi nam nữ các ngày qua ngày tăng ca thêm điểm, vi chính mình sinh kế cùng lối ra ra sức dốc sức. Giờ đây xã hội, làm thành phần tri thức nan, làm có đẳng cấp thành phần tri thức càng khó —— mấy năm trước từ nhanh tiêu hành nghiệp HR đi ăn máng khác đến nhà này cỡ trung săn đầu công ty nam nhân đối này tràn đầy thể hội.
Chín giờ chỉnh, Hướng Bắc Ca kháo hướng thư thích ghế dựa, mở rộng một phát đau nhức eo lưng, sau đó tiện tay đem văn kiện thu thập đến một bên, tắt đi trên bàn máy vi tính. Lạp thượng văn phòng cửa, nhìn thấy công ty trong còn thừa lại một ít đồng nghiệp tại tăng ca, bao gồm mới tới thực tập sinh.
"Lần trước ước định biểu còn không làm xong?"
Còn không có đi ra vườn trường cô gái căng căng chiến chiến, luống cuống tay chân mà lại giả vờ trấn định trả lời nói còn thừa một chút, "Ta sẽ mau chóng đem kết quả gửi cho ngươi!"
Ở chỗ này, ngươi cùng người khác không có gì bất đồng. Hướng Bắc Ca rất sớm liền như vậy báo cho biết mỗi một cái tiến vào chung diện người: "Nơi này không hề thiếu photo công văn xì dầu người làm công, ngươi sẽ cùng nơi này mỗi người một dạng, thừa nhận đến từ hộ khách công ty cùng các loại deadline áp lực, mà ngươi cũng phải sở hữu đồng nơi này mọi người một dạng nhiệt tình cùng sức sống."
Ban đầu gật đầu đáp ứng cô gái giờ đây thiết thân cảm nhận được cái này mang kính gọng đen nghiêm khắc nam nhân nói phi hư, mặc dù này chu còn muốn đối mặt trường học thi cử, vẫn đang phải mặt dày ở lại văn phòng đem chính mình đỉnh đầu sống làm xong.
Ngẩng đầu nhìn thang máy thượng sở biểu hiện chữ số từ 1 lâu một cách một cách đi tới 19 lâu, sau đó dừng lại. Vài giây chuông sau khi, lại lấy đồng dạng tốc độ, từ 19 lâu chầm chậm đi xuống hàng.
Lối đi nhỏ thượng cửa sổ mở rộng, lạnh rung gió thu thổi trúng hắn cảm giác có chút lạnh. Hắn từ 24 lâu cao độ hướng ra phía ngoài vọng, nhìn thấy đối diện ném đi ký túc xá như cũ toàn sáng.
"Hây Sean, " gọi Peter nam nhân đi tới, tay mắt lanh lẹ đắc nhấn hạ xuống phía dưới thang máy cái nút, sau đó xoắn xuýt mi tâm, một bộ thật chịu không nổi ngươi biểu tình, "Ngươi lại lãng quên nhấn nhấn kiện..."
Hướng Bắc Ca thật xấu hổ cười cười, đẳng thang máy bắt đầu sau khi, vỗ vỗ Peter bờ vai, "Đi nào."
Kỳ thực, công ty trong đồng nghiệp đều có chút sợ hãi hắn, đối hắn thường ngày trong nghiêm khắc thậm chí cay nghiệt tránh không kịp, bị phái đến hắn tổ trong làm reseacher tức thì bị coi là trung cuối cùng.
Này phê mới tiến công ty thực tập sinh nói lên lúc đó phỏng vấn trường cảnh rất sống động —— chưa bao giờ gặp qua như thế lợi hại phỏng vấn quan, HR bản năng ở này nhất khắc bị hoàn toàn kích phát, chữ chữ châu ngọc, súng máy thức vấn đề phương thức mang đến khiến người hít thở không thông áp lực. Mà để cho người cảm thấy khẩn trương, là hắn cặp kia dường như có thể nhìn thấu hết thảy ánh mắt. Tất cả không thành thực ngôn hành, hắn tổng có thể từ nhận lời mời giả giơ tay nhấc chân gian đơn giản thấy rõ.