Ba trăm sáu lăm kim diệu nhật

579 3 0
                                    

Ba trăm sáu lăm kim diệu nhật

 

Văn án

            Hắn có cái lạ kỳ quái tên, hắn len lén thay hắn lấy nhũ danh, gọi Tiểu Sách.

            Nột, Tiểu Sách.

            Ngươi yêu ta tại năm mươi hai cái kim diệu nhật —— ta coi như làm những kia thời gian trong, ngươi là yêu ta —— nhưng ta yêu ngươi tại ba trăm sáu mươi năm ngày.

            Một năm chỉ có thể có năm mươi hai cái kim diệu nhật, nhưng ngươi ba trăm sáu mươi năm ngày, ta đều nghĩ muốn.

            Nhưng mà, dường như thế này còn chưa đủ, ta còn hi vọng có thể có rất nhiều cái ba trăm sáu mươi năm ngày, hi vọng có thể có niên niên tuế tuế.

            Công chính là lãnh đạm tác phong mặt than băng sơn công, muộn tao bông đùa khả năng.

            Thụ chính là nghịch ngợm mạnh mẽ si tình khả ái thụ, thiên nhiên thuộc tính.

            Tăng Thác ( âm thác ) x Phó Gia Y ( âm nhất ), thuộc tính như trên, tiểu thụ tính cách thuộc về giản đơn chấp nhất dũng cảm loại hình, tiểu công bởi vì rất muộn tao nói cái gì đều không giải thích, vì thế đại đa số đều tại ngược tiểu thụ ( kỳ thực ta là thực sự bị ngược đến rồi ). Tiểu công loại tính cách này thấy trung gian sẽ vì tiểu thụ chẳng đáng, may mà phía sau bởi vì chú ý tiểu thụ trở nên thảo hỉ

            Văn phong thuộc về tươi mát hình, nhìn đắc còn đĩnh thoải mái. Kim diệu nhật, tiếng Nhật, thứ năm ý tứ

            Tiết tử

            Một cái điều đan xen, nhìn không thấy kết thúc ngõ, là nhất có thể đại biểu cái này thành phố văn hóa đặc thù cổ điển kiến trúc.

            Mùa xuân thời gian, hoa đón xuân hoa thật dài cành luôn là thử thăm dò tham nhập cửa sổ. Ngày hè thời gian, sẽ có mặc vào lưng các nam nhân ngồi ở ngõ trong lay cây quạt hạ cờ vua. Mùa thu thời gian, màu ấm ngô đồng diệp sẽ thổi đầy đất không kịp quét dọn. Mùa đông thời gian, cái ghế giá một cái điều hậu hậu tuyết trắng cây bông thảm bị phóng tới ánh nắng hạ.

            Tại hắn trong ấn tượng, cái này thành phố đại khái nên là như vậy.

            Tại cao lầu san sát giải đất trung tâm cùng với phồn hoa náo nhiệt thương khu từng cái thành lập lên giờ đây, hắn cũng sẽ cảm thấy có chút tiếc nuối. Thượng Hải rõ ràng chính là hắn cố hương, nhưng chính mình toàn bộ tuổi thơ cư nhiên đều không phải ở này chút ngõ trong vượt qua.

Độc cô đảo tự - Cận Sắc Ivy hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ