Tiểu thế giới

208 2 0
                                    

Tiểu thế giới

            Văn án

            Viết đi viết Trạch Niên là một kiện rất khó chuyện. Hắn quá, không chỉ có là người các thấy như vậy giản đơn, thuần túy. Hắn có hắn thế giới, này một đạo ẩn hình ngưỡng cửa một mực tồn tại, mà ta không hề xác định đối với ta nỗ lực bước vào, hắn là không sẽ cảm thấy phản cảm.

            Nhưng mà mỗi người đều là không hoàn chỉnh, có thể nào xa vọng tại người khác trên người thu hoạch chính mình sở thiếu mất thứ đồ. Vật chất cũng hảo, cảm tình cũng được, muốn tha thứ đối phương cũng chỉ là một cái có thiếu mất người. Ta thường xuyên tha thứ không xong chính mình nhu nhược, bởi vì so với yêu hắn, ta càng yêu chính mình. Bởi vì sợ hãi chính mình thương tâm, cho nên một mực không dám đi tới, dù rằng vài lần đi tới trước cửa, cuối cùng trái lại đều một mình mà phản.

            Thế nhưng, nếu như chúng ta không phải đều như thế chính mình mà cố chấp sống, kết quả có lẽ liền sẽ bất đồng. Giang Trọng Ngạn là như thế này, Dương Sinh là như thế này, Trạch Niên là như thế này, ta cũng là thế này.

            ————————————————————————————————

            Ta rốt cục muốn khai hố =. =

            HE này quả thực là nhất định, tính Giáng Sinh quà tặng mị.

            Nội dung nhãn hiệu: hoa quý vũ quý

            Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Thư Khánh Bồi, Lí Trạch Niên, Dương Sinh ┃ phối hợp diễn: Giang Trọng Ngạn ┃ cái khác:

            Hồi phục 2 lâu 2011-01-25 00:55

            Tiết tử

            Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta, ta ta... Rốt cục khai, khai hố ! ><

            Mọi người Giáng Sinh vui sướng!

            1/7 tu cảo, không sai biệt lắm muốn bắt đầu viết văn. =v= cầu quất cầu đốc xúc!

            "Ta cơ hồ vì hắn viết bốn năm cố sự. Thế nhưng, khi ta nhìn cái thế giới kia trong những kia ta vô cùng quen thuộc trường cảnh cùng ta không hề muốn gặp đến người, cư nhiên còn có lùi bước." —— Khánh Bồi

            Nhận được Trạch Niên điện thoại thời gian, ta đang ngồi ở máy vi tính trước đọc tối hôm qua viết chương tiết. Hắn hôm nay ra ngoài thấy một cái hành lang có vẽ tranh người phụ trách. Tưởng hắn có phải hay không lại tìm không được đường, còn thật sự một đoán ở giữa.

Độc cô đảo tự - Cận Sắc Ivy hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ