Tạm biệt Nordrhein Westfalen
Chu Khải từ trước tới nay chưa từng có vô điều kiện yêu quá ai, mà Dư Dương tại tao ngộ gãy chân hậu trái lại một lần không dũng khí ly khai phản bội chính mình tình nhân.
Đây chính là một cái nghiêm túc thâm tình lưu manh cùng một đầu con cừu nhỏ cố sự, nói một chút này hai người tại Đức Nordrhein Westfalen gặp nhau yêu nhau điểm này việc nhỏ. ( văn án vô năng )
PS viết tại chính văn trước phiên ngoại thỉnh điểm nơi này: phiên ngoại
《
nhất kỳ nhất hội》
Nội dung nhãn hiệu:
Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Chu Khải, Dư Dương ┃ phối hợp diễn: Chúc Vân Tường, Du Tiệp, Tưởng Vũ Châu
---
Nhất kỳ nhất hội
"Nấu ăn thời gian không cần điểm yên a!"
Chu Khải trong miệng cắn yên vừa vặn điểm thượng, liền suýt nữa bị người chộp rút đi. Bếp nấu thượng nước vừa vặn khai, phù phù phù phù nhảy, hắn đừng quá mức, nắm nồi bính tay hai tay bắt chéo sau lưng sống này chích duỗi qua đây cổ tay. Trước mắt người một đầu tóc rối bời, mắt nhập nhèm ánh mắt mang theo chút hắc vành mắt, tuy rằng vừa cảm giác ngủ thẳng giữa trưa, nhưng như cũ bổ túc không xong tối hôm qua bị lăn qua lăn lại đến nửa đêm mệt mỏi.
—— con người này, ngoại trừ rời giường khí trọng chút, cái khác thời gian tính tình đều nhuyễn giống như một cây mới từ trong nước vớt lên diêm. Đại khái chính là bởi vì thế này, mới đúng hắn ôn nhu một ánh mắt xem thường, cứ thế mà thích đổi biện pháp nhạ hắn tức giận, tổng yêu tại hắn từ sớm không ngủ tỉnh thời gian trêu cợt hắn, miệng đầy yên vị đi thân, sau đó lại bị hắn căm giận từ đầu hạ rút ra gối đầu nện đi.
Cắn yên răng buông ra đến, Chu Khải xoay người từ đá cẩm thạch đồ ăn trên đài đem quá khói bụi chậu. Lôi cái này cổ tay tay không sáng không có buông ra, trái lại đem trước mắt người mang đắc càng gần, vẹo cái cổ hôn một cái, "Đi đánh răng, lập tức liền ăn điểm tâm."
Người nọ chân mày cau lại, nhưng không có né tránh, "Đi đem quần áo trùm thượng."
Chu Khải đáp một tiếng, lúc này mới ý thức được chính mình từ rời giường đến bây giờ cái gì đều còn không mặc. Cũng không biết là cái gì duyên cớ, năm nay mùa đông nguyên cái Nordrhein Westfalen đều lạnh cho ra kỳ, may mắn trong phòng lò sưởi sung túc, hơn nữa mở ra cái này nhỏ điện ấm lò, nhiệt độ thư thích còn hơn nhà ấm. Cái này nhỏ điện ấm lò còn thật sự dùng bền, hai năm trước mùa đông, Dư Dương nơi ở lò sưởi đường ống toàn xấu, là hắn cố ý đi mua. Sau khi bị Dư Dương hỏi, cư nhiên cảm thấy có chút quẫn bách, đành phải ôm chặt hắn cười quái dị nói: "Không biết rõ, đại khái ta khi đó liền nghĩ phao ngươi rồi đi."